Kiến thức Facebook Marketing
Kiến thức Facebook Marketing
Tìm hiểu sâu hơn về thuật toán mới của Facebook

Tìm hiểu sâu hơn về thuật toán mới của Facebook

Gần đây, Facebook đã công bố ít nhất 3 thay đổi về thuật toán, khiến cho các thương hiệu lớn hoang mang. Cùng đi sâu hơn vào các thay đổi này để nhìn rõ liệu đó có hoàn toàn là bất lợi, và làm thế nào...

5 cách khai thác Báo cáo Facebook Ads hiệu quả

5 cách khai thác Báo cáo Facebook Ads hiệu quả

Có một thời gian khi Báo cáo của quảng cáo Facebook là một “bí mật” giữa các Marketers có kiến thức. Còn những Marketers còn lại, khó có thể hưởng lợi từ bản Báo cáo này.

Vì lại lại Unlike? Vì sao lại Like lại?

Vì lại lại Unlike? Vì sao lại Like lại?

Hành vi công chúng trên facebook rất khó hiểu, có những Content mình miệt mài làm thì xịt, mà Content nhảm đôi khi lại hút :)) Thi thoảng cũng chẳng biết đường nào mà lần.

3 điều cần chú ý khi làm Video trên Facebook

3 điều cần chú ý khi làm Video trên Facebook

Bạn có để ý rằng, gần đây, các fanpage bắt đầu đăng những nội dung liên quan đến Video nhiều hơn. Bởi Facebook đang bắt đầu phát triển chính sách để khuyến khích sự phát triển của Video trên Facebook. Điều...

Hướng dẫn sử dụng Quảng cáo Facebook Leads hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng Quảng cáo Facebook Leads hiệu quả

*Trong bài viết này, thuật ngữ Quảng cáo Facebook Lead là một loại quảng cáo của Facebook, mà khi người dùng click vào Call-To-Action thì một biểu mẫu (hay còn gọi là Form, có chức năng tương tự Google Biểu mẫu...

Audience Insights – Hiểu hơn về khách hàng của bạn

Audience Insights – Hiểu hơn về khách hàng của bạn

Audience Insights[1] là một công cụ giúp chúng ta có thể phân tích các nhóm đối tượng dựa trên các đặc điểm về nhân khẩu học, hành vi, tương tác, các mối liên quan… Đây là một tính năng vô cùng hay ho và...