Bạn muốn khách hàng mau chóng tìm tới sản phẩm / dịch vụ công ty bạn, tăng doanh thu cho công ty và đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất. Sử dụng dịch vụ quảng cáo google giá rẻ tại Đà Nẵng là giải pháp hàng đầu giúp bạn thu hút khách hàng mục tiêu đến với sản phẩm - dịch vụ của bạn, xem và mua hàng nhanh chóng
Quảng Cáo Google Adwords giá rẻ tại Đà Nẵng
== > Năng lực của Đà Nẵng Web
✔ DaNangWeb.vn là đối tác chính thức của google tại Việt Nam. Công ty chúng tôi hoạt động từ năm 2013 đến nay chúng tôi đã thực hiện trên 2000 dự án google adwords khác nhau, từ những dự án dễ cho cá nhân đến những dự án khó cho các tập đoàn, từ những dự án trong nước đến những dự án vươn xa ra khỏi phạm vi Việt Nam.
✔ Công ty Đà Nẵng Web có đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều năm kinh nghiệm am hiểu về Google Adwords sẽ giúp quý khách dễ dàng đạt được mục tiêu cho chiến dịch quảng bá của mình. Ngoài ra chúng tôi còn được sự hỗ trợ trực tiếp chuyên sâu từ phía google vì chúng tôi là đối tác chính thức lâu năm của họ. Đội ngủ chuyên gia cao cấp của google từ Malaysia, Úc và USA luôn luôn nhiệt tình hỗ trợ chúng tôi khi gặp những dự án có độ cạnh tranh cao, những dự án lớn để đảm bảo chiến dịch quảng cáo của chúng tôi luôn được tối ưu một cách tốt nhất, đem về CTR và tỉ lệ chuyển đổi cao nhất.
✔ Quý khách có thể click hình chứng chỉ bên dưới đế biết chi tiết hơn CHỨNG CHỈ GOOGLE CẤP CHO CHÚNG TÔI.
Chứng chỉ đối tác chính thức google của công ty Đà Nẵng Web
== > Các hình thức báo giá google adwords
Đà Nẵng Web với đa dạng loại hình thức báo giá adwords, dựa vào mục tiêu kinh doanh bạn hãy chọn cho mình hình thức báo giá hợp lý nhất nhé.
Loại Hình | Điều Kiện | Đơn Vị Tính |
A. QUẢNG CÁO GOOGLE TRỌN GÓI | Bạn cho Đà Nẵng Web biết: #1: Những từ khóa bạn cần quảng cáo là gì ? #2: Bạn cần quảng cáo ở khu vực nào ? ( Đà Nẵng, HCM, Hà Nội, Cả Nước,...) 3#: Vị trí Top bạn mong muốn ? (Top 4, Top 7) | TRỌN GÓI / THÁNG Không giới hạn click, không giới hạn thời gian, hiển thị trên tất cả các thiết bị, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.
|
B. QUẢNG CÁO GOOGLE THEO CLICK
| Bạn cho Đà Nẵng Web biết: #1:Những từ khóa bạn cần quảng cáo là gì ? #2:Bạn cần quảng cáo ở khu vực nào ? (Đà Nẵng, HCM, Hà Nội, Cả Nước,...) 3#:Vị trí Top bạn mong muốn ? (Top 4, Top 7) | SỐ CLICK X GIÁ CLICK Giá quảng cáo quyết định bởi số lượt click bạn đăng ký x với giá click của từ khóa |
C. QUẢNG CÁO GOOGLE PHÍ QUẢN LÝ
| Hiểu một cách đơn giản là bạn muốn chạy bao nhiêu tiền cho quảng cáo adwords thì bạn nạp số tiền đó vào tài khoản google. Bạn muốn chạy bao nhiêu từ khóa cũng được. | NGÂN SÁCH + % PHÍ DỊCH VỤ Chi phí được tính bằng ngân sách quảng cáo + % phí dịch vụ quản lý |
D. CHO THUÊ MCC GOOGLE | Bạn đang chạy google adwords với ngân sách lớn, tài khoản của bạn không phải là tài khoản đại lý nên thường xuyên không ổn định, thậm chí quảng cáo không chạy. Đà Nẵng Web sẽ cho bạn thuê tài khoản adwords đại lý và hỗ trợ support giúp bạn. Chúng tôi nhận phí dịch vụ trên % ngân sách tài khoản | % PHÍ DỊCH VỤ Tính phí trên số người xem video |
Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ quảng cáo google adwords tại Đà Nẵng để quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình đến với đông đáo nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số bán hàng, hoàn thanh mục tiêu kinh doanh của bạn.
- - <> - -
QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS TẠI ĐÀ NẴNG WEB
Cam Kết Lên Top Google Sau 30 Phút
- - <> - -
0905 43 02 43
Hoặc gởi mail cho chúng tôi : info@danangweb.vn để nhận báo giá tốt nhất
---<>---
Đặc Biệt
TẶNG MIỄN PHÍ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP - CHUẨN SEO - CHUẨN MOBILE
Cho Khách Hàng Thanh Toán Quảng Cáo google adwords 1 Lần Trên 30 Triệu
==> Phân Biệt Google Adwords Và SEO
Trên công cụ tìm kiếm google khi bạn search một từ khóa bạn sẽ thấy gần 20 kết quả xuất hiện nhưng trong 20 kết quảng đó đâu là vị trí quảng cáo google ads, đâu là vị trí SEO ? Bạn cần phân biệt rỏ các vị trí này để tiện cho việc hoạch định chiến lược cho bạn:
✔ Vị trí quảng cáo google adwords tại đà nẵng : Các vị trí có chữ "QC' màu xanh ở trước.
- Cách thức hoạt động như sau: Có 3 nhân tốc hình thành BẠN, ĐÀ NẴNG WEB, GOOGLE. Khi BẠN cần đưa website của mình lên Top google BẠN sẽ liên hệ với ĐÀ NẴNG WEB, vì chúng tôi là đối tác chính thức GOOGLE nên chúng tôi sẽ làm việc với GOOGLE về các từ khóa bạn cần quảng cáo. GOOGLE xét duyệt và cho phép quảng cáo của BẠN xuất hiện trên GOOGLE. Chỉ 30 phút sau khi ĐÀ NẴNG WEB làm việc với GOOGLE website của bạn sẽ có mặt trên top ngay
Phân biệt vị trí SEO và Google Adwords
✔ Vị trí SEO: Có một số người không rành cứ nói SEO là miễn phí. Bạn có nghỉ vậy không ?
- Cách thức hoạt động của SEO: Thay vì google adwords cần 3 nhân tố thì SEO chỉ cần 2 nhân tố là BẠN và ĐÀ NẴNG WEB. Khi BẠN cần đưa web của mình lên top google BẠN sẽ liên hệ Đà Nẵng WEB. Lúc này chúng tôi không làm việc với google như hình thức google adwords ở trên mà chúng tôi cần cho nhân viên viết bài chuẩn SEO, cấu trúc lại web, đặt backlink,...(hơn 200 yếu tố mới có thể lên top SEO). Lúc này chúng tôi không cần trả tiền cho google nữa mà chúng tôi cần trả tiền cho đội ngủ nhân viên của mình để làm SEO cho bạn. Quá trình làm SEO cần diễn ra từ 3 tháng đến 12 tháng(tùy theo độ khó từ khóa) sau thì web của bạn mới xuất hiện ở vị trí SEO. Vậy bạn cũng cần trả tiền cho chúng tôi để duy trì đội ngủ SEO. Vậy bạn có còn nghỉ SEO là miễn phí ???
Nếu bạn cần tìm hiểu chi tiết hơn về SEO cũng như bảng giá SEO thì bạn có thể xem qua bài viết BÁO GIÁ DỊCH VỤ SEO WEB ĐÀ NẴNG của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ ngộ ra được nhiều vấn đề.
==> Các Hình Thức Quảng Cáo Google Adwords Tại Đà Nẵng
Google adwords có 2 loại hình quảng cáo chính mà các bạn thường gặp đó là: Quảng cáo google Search (Tìm kiếm ) và Quảng cáo google Display (Mạng hiển thị)
✔Google search (Tìm kiếm):
- 90% người dùng khi cần mua một sản phẩm - dịch vụ nào đó họ sẽ lên google và search từ khóa về sản phẩm - dịch vụ họ cần.
- VD:Anh A cần tìm mua một laptop cũ, anh A sẽ lên google gõ từ khóa "Laptop cũ" hoặc "Laptop cũ giá rẻ",... khi đó hàng loạt những website bán laptop cũ sẽ xuất hiện. Thông thường theo thống kế của google anh A sẽ click vào từ 3 -5 website để xem qua về sản phẩm, giá cả để quyết định mua hàng. Vậy việc của bạn là làm sao để website của bạn xuất hiện lên Top google để anh A tìm thấy và có khả năng chuyển đối thành đơn hàng.
✔Google Display (Mạng hiển thị google):
- Nếu như trước đây bạn muốn đặt một banner trên vnexpress, dân trí, tuổi trẻ,... thì bạn cần liên hệ trực tiếp với trang báo đó hoặc bạn liên hệ thông qua một agence để họ booking hộ bạn, chi phí quảng cáo sẽ được tính cố định theo tháng tùy thuộc vào vị trí. Giá sử banner của bạn đặt ở vị trí đầu bên phải vnexpress với giá 500 triệu / tháng, thì 500 triệu đó là giá cố đinh bạn phải trả không cần biết banner đó của bạn có nhiều người click hay không, 100 click bạn cũng trả 500 triêu và 1 tỷ click bạn cũng trả 500 triệu. Việc đó làm chi phí quảng cáo rất cao, khó đo lường hiệu quả và bạn cảm thấy cách tính chưa hợp lý.
- Hiện nay bạn không cần phải làm như thế nữa vì đã có google đứng ra làm trung gian liên kết các trang báo lại, các trang báo lúc này trở thành đối tác của google. Bạn chỉ cần làm việc với google banner của bạn sẽ xuất hiện trên danh sách trang báo bạn muốn hoặc xuất hiện theo chủ đề/từ khóa/nhân khẩu học bạn muốn. Hơn nữa chi phí chỉ phải trả khi có người click vào quảng cáo, mà đa số người click vào quảng cáo là họ ít nhất cũng đã quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn nên khả năng chuyển thành đơn hàng là rất cao.
Đà Nẵng WEB xin gởi đến bạncác gói dịch vụ quảng cáo Google adwords ở cả 2 loại hình là Google Search và Google Display để quý khách hàng dựa trên mục tiêu quảng cáo của mình lựa chọn được gói dịch vụ tốt nhất. Hoặc quý khách có thể liên hệ đội ngủ chuyên gia của chúng tôi để nhận được tư vấn tôi ưu nhất cho bạn.
A. BÁO GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS (GOOGLE SEARCH)
Trong Google Search sẽ có 2 loại hình báo giá chính: Báo giá theo hình thức trọn gói và báo giá theo hình thức phí quản lý
1. Bảng Giá Quảng Cáo Google Adwords Trọn Gói
Hình thức báo giá trọn gói có nghĩa là bạn cần người dùng lên google search những từ khóa nào sẽ xuất hiện ra website của bạn thì bạn gởi những từ khóa đó qua cho Đà Nẵng WEB. Chúng tôi sẽ báo giá cho bạn chính xác là với những từ khóa đó, ở khu vực đó thì giá sẽ là bao nhiêu tiền trên tháng
==> Vì sao không có giá cố định cho số từ khóa ???
- Như bạn cũng biết cho một từ khóa google chỉ cho phép xuất hiện tối đa 7 vị trí quảng cáo ở trang 1 google.
- Ví dụ: Bạn thử lên google Search từ khóa "laptop cũ" bạn sẽ thấy chỉ có tối đa 7 website xuất hiện trang 1 google ở vị trí quảng cáo. Nhưng cả Việt Nam hoặc nhỏ hơn là cả HCM đâu chỉ có 7 công ty bán laptop cũ, những công ty khác chẵng lẽ họ lại không muốn web của mình xuất hiện trên google ? Chúng tôi giả sử có 20 công ty bán laptop cũ muốn đưa website của họ lên top google ở vị trí quảng cáo nhưng google chỉ có 7 vị trí. Vậy ai lên và ai không lên ??? Lúc này google sẽ làm việc theo hình thức đấu giá và chọn ra 7 website có giá thầu cao nhất và cho phép xuất hiện. Vậy nếu giờ bạn muốn website của mình lên top ở từ "laptop cũ" được không ? Được nếu bạn trả giá thầu cao hơn ít nhất 1 trong 7 website đang top, và nếu như web bạn lên top sẽ có một web khác bị rớt ra khỏi trang 1 google. Cuộc chiến đấu thầu cứ thế diễn ra và không có hồi kết .
- Chính vì vậy mà giá quảng cáo google không cố định, không phải từ nào cũng có mức giá như nhau. Vì thế mà giá quảng cáo google phải phụ thuộc vào từ khóa, mỗi từ khóa sẽ có một giá quảng cáo khác nhau tùy theo mức độ cạnh tranh.
Dịch vụ quảng cáo google trọn gói
==> Vậy để nhận được báo giá google tôi cần cung cấp gì ???
- Bạn cung cấp những từ khóa muốn quảng cáo trên google cho chúng tôi. (VD:"Quảng cáo zalo"là 1 từ khóa) Nếu bạn không chuyên bạn cho chúng tôi biết website bạn là gì ? Bạn đặt mục tiêu gì cho chiến dịch quảng cáo này ? Chúng tôi có thể phân tích từ khóa giúp bạn.
- Chọn hình thức báo giá:Theo Phí Quản Lý -Theo Trọn Gói
- Vị trí và khu vực muốn quảng cáo.VD:Vị trí : Top 3 - Khu Vực : Hồ Chí Minh
- Gọi điện hoặc gởi mail cho Đà Nẵng WEB
- Đà Nẵng WEB sẽ phân tích - tư vấn và báo giá cho bạn ở từng gói quảng cáo cụ thể.
Trong marketing online nếu bạn biết cách kết hợp nhiều kênh quảng cáo lại với nhau, lấy điểm mạnh của kênh này bù đắp cho điểm yếu của kênh khác, thời điểm này dùng kênh này, thời điểm khác dùng kênh khác,... thì hiệu quả quảng cáo sẽ cao hơn rất rất nhiều. Ý chúng tôi muốn nói ở đây là việc kết hợp giữa Facebook và Google để tạo thế quảng cáo bền vững. Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này thì bạn nên xem qua bài viết QUẢNG CÁO FACEBOOK chắc chắn sẽ giúp bạn được nhiều điều
2. Bảng Giá Quảng Cáo Google Adwords Tính Theo Phí Quản Lý
GÓI DỊCH VỤ
| G1 | G2 | G3 | G4 | G5 |
Ngân sách/ Tháng
| < 5 Triệu | Từ 5 Triệu Đến < 20 Triệu | Từ 20 Triệu Đến < 50 Triệu | Từ 50 Triệu Đến < 100 Triệu | > 100 Triệu |
SốTừ Khóa
| Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn |
Số Mẫu Quảng Cáo
| Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn |
Phí DịchVụ
| 20 % | 15% | 12% | 10% | 8% |
+ Vị trí hiển thị TOP 4:Giá thầu (CPC) cao nhưng khả năng tiếp cận khách hàng và chốt đơn tốt hơn
+ Vị trí hiển thị TOP 7: Giá thầu (CPC) thấp hơn nhưng khả năng người dùng click vào mẫu quảng cáo thấp hơn dẫn đến khả năng chốt đơn thấp hơn
QUẢNG CÁO GOOGLE DISPLAY NEWORK (GDN)
- Là dạng quảng cáo banner hoặc văn bảng trên mạng hiển thị của google.
- Banner của quý khách sẽ được xuất hiện ngẫu nhiên trên các web lớn - nhỏ ở Việt Nam (vnexpress, tuổi trẻ, dân trí,..) hoặc một quốc gia mà bạn muốn
- Chi phí chỉ được tính khi người dùng click vào banner và mở ra website của quý khách.
- Mõi trang báo sẽ cho phép hiển thị các kích thước banner khác nhau, nên khi làm quảng cáo google display network cần thiết kế hơn 20 banner với đủ các kích thước.
- Đà Nẵng WEB thiết kế tặng banner Free khi quý khách đăng ký dịch vụ
Bạn có thể xem chi tiết hơn về cách thức hoạt động cũng như báo giá quảng cáo GDN tại bài viết BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE DISPLAY NETWORK của chúng tôi, chắc chắn sẽ giúp bạn giải đáp hết toàn bộ thắc mắc.
C. QUẢNG CÁO GOOGLE REMARKETING (QUẢNG CÁO TIẾP THỊ LẠI)
- Khi khách hàng đã truy cập vào web của bạn
- Quảng cáo sẽ lưu lại lịch sử trình duyệt của họ
- Khi khách hàng sang các trang web khác , các banner của bạn sẽ bám theo khách hàng xuất hiện trên các trang web họ đang xem
- Chi phí chỉ được tính khi khách hàng click vào banner của bạn và mở ra website
- Đà Nẵng WEB hổ trợ thiết kế banner tặng miễn phí khi bạn đăng ký dịch vụ
Minh họa về cách thức hoạt động của Google Remarketing
Nếu bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về google remarketing, cách kết hợp các kênh để tăng hiệu quả cũng như bảng giá thì bài viết QUẢNG CÁO GOOGLE REMARKETING bạn chắc chắn phải đọc
DỊCH QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS TẠI ĐÀ NẴNG WEB
Cam Kết Lên Top Google Sau 30 Phút
- - <> - -
0905 43 02 43
Hoặc gởi mail cho chúng tôi : info@danangweb.vn để nhận báo giá tốt nhất
==> Một số vấn đề khác về google adwords tại đà nẵng
Đà Nẵng Web nhận báo giá quảng cáo Google Adwords theo click chuột (ngân sách) và theo vị trí từ khóa mà quý khách muốn hiển thị. Đà Nẵng Web cung cấp cho bạn lượng khách hàng tiềm năng cũng như giúp nâng cao doanh số hàng tháng hiệu quả hơn.
Nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ quảng cáo Google Adwords của Đà Nẵng Web và rất hài lòng. Chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn những từ khóa hiệu quả và tối ưu ngân sách nhưng vẫn đạt hiệu quả quảng cáo cao nhất.
Bạn còn phân vân về hình thức và hiệu quả từ Quảng cáo Adwords tác động tới hiệu quả bán hàng của công ty?
QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS LÀ GÌ, CÙNG TÌM HIỂU QUA ?
Quảng cáo Google Adwords, còn gọi là hình thức quảng cáo từ khóa. Chúng ta có thể gọi tắt là Adwords. Đây là một trong những hình thức quảng cáo được cung cấp bởi “ông trùm” bộ máy tìm kiếm Google. Quảng cáo Adwords giúp hiển thị quảng cáo trên Google Search, và trên Mạng Hiển Thị Google ( có dịch vụ Adwords đi kèm trong Mạng Hiển Thị), nhưng tập trung chủ yếu trên Google Search.
Từ khóa trong dịch vụ Adwords là những cụm từ mà khách hàng gõ trên trang tìm kiếm sẽ xuất hiện trên Google.com hoặc Google.com.vn các quảng cáo của bạ. Những từ khóa đó có thể dài hoặc ngắn tùy theo lựa chọn của bạn. Ví dụ như “xe máy” là một từ khóa; “xe máy giá rẻ”, “xe máy Honda” cũng là một từ khóa.
QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS HOẠT ĐỘNG
Dựa trên từ khóa mà khách hàng muốn hiển thị ra nội dung quảng cáo của mình, Google thống kê lượt tìm kiếm từ khóa và đưa ra giá thầu (Bid) cho bạn. Từ đó, chúng tôi hoạch định kế hoạch ngân sách quảng cáo từ khóa và vị trí bạn muốn hiển thị. Thông thường, ngân sách của bạn sẽ được tính trong một tháng với giá thầu được ước lượng giúp bạn cạnh tranh với đối thủ và có vị trí hiển thị tốt trên Google Search.
Khách hàng khi gõ từ khóa mà bạn đã đăng kí với Google trên trang tìm kiếm, tự động Google sẽ cho hiển thị thông điệp quảng cáo của bạn, dưới dạng văn bản. Vị trí hiển thị từ khóa sẽ do bạn đăng kí giá thầu muốn lên tại vị trí đó. Đà Nẵng Web sẽ dựa trên vị trí bạn muốn để lên kế hoạch ngân sách hợp lí giúp bạn vẫn ở vị trí TOP, và không lãng phí ngân sách cho bạn.
THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TỪ KHÓA VỚI NGÂN SÁCH TỐI ƯU - HIỆU QUẢ CAO NHẤT
HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS
Các chuyên gia về Marketing đều đánh giá rất cao cách quảng cáo từ khóa này hiển thị. Tận dụng sự chủ động trong tìm kiếm thông tin của khách hàng, thông điệp tiếp thị sản phẩm hoặc giới thiệu các chương trình khuyến mãi, event được hiển thị trên Google Search.
Người tìm kiếm sẽ tìm thấy được những thông tin có giá trị, đồng thời doanh nghiệp được quảng bá tốt hơn nếu thông điệp của mình thu hút người xem. Khi người xem thấy thông điệp nào hữu ích với mình sẽ click vào tìm kiếm thông tin, như vậy bạn không cần đi tìm kiếm khách hàng mà khách hàng sẽ chủ động tìm tới bạn. Cách thức quảng cáo Google Adwords tại Đà Nẵng này giúp bạn có lợi trong việc thu hút khách hàng tiềm năng nhanh chóng, không cần mất công sức đi tìm hoặc thuyết phục khách hàng mua sản phẩm nữa.
LỢI ÍCH TỪ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS Kết Hợp QUẢNG CÁO FACEBOOK
Hợp tác với Đà Nẵng Web ngay bây giờ để đạt hiệu quả cao nhất trong chiến dịch Marketing của bạn. Đội ngũ nhân viên Google sẽ giúp bạn lên kế hoạch về ngân sách và nội dung bạn muốn hiển thị. Chúng tôi sẽ giúp bạn
- Tiết kiệm ngân sách Marketing cho bạn: lên kế hoạch chiến dịch dựa trên từ khóa và vị trí bạn muốn hiển thị, cân đối giá thầu hợp lí cho bạn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chiến dịch cho bạn.
- Nội dung quảng cáo Google Adwords hiển thị thu hút khách hàng: chúng tôi dựa trên nội dung bạn đã chuẩn bị sẵn, tư vấn biên tập lại nội dung giúp chiến dịch của bạn khi hiển thị hiệu quả hơn. Nội dung hiển thị thu hút và hấp dẫn khách hàng sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn vì bạn đã đánh trúng tâm lý khách hàng, cung cấp được cho khách hàng điều họ cần.
- Thiết lập đối tượng giúp tiếp cận đúng và nhanh nhất khách hàng tiềm năng của bạn: Google hỗ trợ các thông số và công cụ quản lí điều này. Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết đôi tượng của bạn: độ tuổi nào, nghề nghiệp, giới tính, sở thích,…và bạn muốn hiển thị thông điệp của bạn ở khu vực nào ( toàn quốc, khu vực miền Bắc, Hồ Chí Minh,…). Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh thời gian hiển thị giúp bạn tập trung khoang vùng tốt hơn và giảm thiểu ngân sách không cần thiết.
- Linh hoạt trong thay đổi chiến dịch: công cụ quản lí giúp bạn quản lí tốt hơn chiến dịch đồng thời cho phép thay đổi thông số quảng cáo như nội dung, giá thầu, thời gian hiển thị, khu vực hiển thị,…. Khi thấy chiến dịch không đạt được kết quả mong muốn hay một trong những thông số cho kết quả hiệu suất không khả thi.
Chúng tôi sẽ gửi báo cáo từ các báo cáo thống kê trực tiếp của Google giúp bạn nắm được tiến trình chiến dịch, cũng như tư vấn kịp thời giúp nâng cao hiệu quả chiến dịch lên cao hơn. Báo cáo sẽ được gửi theo yêu cầu của khách hàng theo tháng hoặc theo quý.
CÁCH GOOGLE HIỂN THỊ VÀ TÍNH PHÍ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS
Cơ chế hoạt động của Google Adwords như sau: Mỗi khi có người dùng nào đó tiến hành tìm kiếm trên Google với từ khóa được xác định, Google sẽ lập tức cho chạy phiên đấu giá quảng cáo với mục đích xác định xem quảng cáo nào sẽ được ưu tiên hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm và khi hiển thị vị trí của nó là ở đâu. Đối với các doanh nghiệp, nhà quảng cáo, nếu muốn quảng cáo của mình hiển thị yêu cầu là doanh nghiệp, nhà quảng cáo phải đặt một giá thầu quảng cáo hợp lý từ tài khoản của mình trong phiên đấu giá đó
Đó là về phương thức tính toán để hiển thị quảng cáo của Google, tiếp theo sẽ là cách mà Google tính toán chi phí quảng cáo:
- Thứ nhất, Google tính phí theo lượt hiển thị, cách tính này thường được áp dụng cho những quảng cáo banner
- Thứ hai, tính phí theo mỗi nhấp chuột của người dùng, đây là phương thức tính phí quảng cáo phổ biến nhất với Google Adwords đang tính phí quảng cáo theo cách này
- Thứ ba, tính phí quảng cáo theo chuyển đổi hành động của người dùng, tất nhiên với cách này thì chi phí từ mỗi nhấp chuột sẽ cao hơn các phương thứ tính toán khác
Nhưng yếu tố ảnh hưởng chính đến chi phí quảng cáo của Google:
- Thứ nhất chính là mức độ cạnh tranh của từ khóa, có từ khóa có mức cạnh tranh cao, có từ khóa có mức cạnh tranh thấp, tất cả đều khác nhau
- Số lượng nhấp chuột mà người dùng họ dành cho quảng cáo của doanh nghiệp bạn
Và chúng ta rút ra được rằng:
- Với một ngân sách quảng cáo cao thì chắc chắn một điều rằng bạn có thể lựa chọn nhiều từ khóa cho chiến dịch tiếp thị của mình, cùng với đó lượt hiển thị của quảng cáo cũng sẽ tăng cao
- Chiến dịch quảng cáo càng được kéo dài thì lượt hiển thị sẽ càng lớn, lượng khách hàng quan tâm và nhấp chuột vào quảng cáo sẽ càng tăng, kèm với đó là ngân sách quảng cáo sẽ cao hơn bình thường, đổi lại doanh nghiệp bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn
WWW.DANANGWEB.VN
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.