Trang web của bạn có phải là cửa hàng hấp dẫn cho doanh nghiệp của bạn hay một chút lộn xộn không? Liệu nó có hát những lời khen ngợi của bạn, hay nó giống như một người say rượu trong một quán karaoke, rung rinh và trì hoãn một chút, trước khi ngã xuống?
Một số ví dụ về trang web nghèo nàn rõ ràng, từ hình ảnh khủng khiếp đến thiết kế khó hiểu. Tuy nhiên, các sai sót khác và những sai lầm phổ biến có thể kém rõ ràng hơn nhưng vẫn có hại. Vấn đề với thời đại kỹ thuật số là rất nhiều thời gian không ai nói với bạn, vì vậy bạn thậm chí có thể không nhận ra.
Dưới đây là mười lỗi phổ biến nhất của trang web và các vấn đề cần tìm, cùng với các cách giải quyết chúng:
1. THIẾT KẾ HÌNH ẢNH KÉM HOẶC NGÀY
Không có gì làm cho khách hàng nói "không cảm ơn" nhanh như một trang chủ thực sự khủng khiếp. Nó có thể là sự lựa chọn màu sắc khủng khiếp hoặc một logo naff. Hoặc nó chỉ có thể là những thứ đã già đi. Chúng tôi thông cảm rất nhiều với các doanh nghiệp ở đây vì các trang web chất lượng chi phí tiền bạc; nhưng mọi thứ di chuyển nhanh chóng trong kỷ nguyên số. Các trang web trông trơn tru hơn một chiếc Ferrari hoàn toàn mới một vài năm trước giờ trông giống như chiếc Volvo thứ ba.
Trang web xấu
Nhà nước của nghệ thuật ... vào năm 1997 (xin lỗi Exmouth View Hotel, chúng tôi chắc chắn rằng bạn đang lớn hơn rất nhiều so với trang web của bạn!)
Câu trả lời đơn giản là làm mới hoặc bắt đầu lại. Vâng, nó tốn tiền, nhưng bạn có thể mất bao nhiêu thu nhập do một trang web duff?
2. TỐC ĐỘ TẢI LÊN CHẬM
tốc độ tải xuống chậm
Có chút khó chịu hơn là chờ đợi mãi mãi cho một cái gì đó để tải (bất cứ ai nhớ ZX Spectrum? Bạn có thể làm cho một tách trà và trở lại trước khi một trong những trò chơi được nạp). Tệ hơn nữa, Google sẽ thực sự phạt bạn trong bảng xếp hạng cho việc này! Các tệp hình ảnh lớn là nguyên nhân phổ biến nhất và biện pháp khắc phục có thể đơn giản: giảm kích thước tệp của bạn xuống! File-crunching aids như tinyjpeg.com cực kỳ tiện dụng ở đây. Hoặc đầu tư vào hệ thống CMS tự động thay đổi kích thước hình ảnh.
3. THIẾU HÌNH ẢNH CHẤT LƯỢNG
Trong khi các tập tin lớn là tin xấu, cũng có thể nói cho những bức ảnh nghèo nàn. Nhìn thấy hình ảnh mở đầu đó là ấn tượng đầu tiên người xem sẽ nhận được, tại sao lại giải quyết cho tầm thường? Một lần nữa, thay vì suy nghĩ “sẽ tốn bao nhiêu tiền để có được những bức ảnh chất lượng?”, Hãy tự hỏi “Tôi sẽ mất bao nhiêu tiền nếu tôi không có những bức ảnh chất lượng?” Một nhiếp ảnh gia đáng giá mỗi xu.
4. SỰ LỘN XỘN
Đây là một cái bẫy chung cho rất nhiều doanh nghiệp. Bạn có thể đã bắt đầu với một thông điệp chính đơn giản và một vài biểu ngữ gọn gàng; ba năm sau, bạn có một tá cửa sổ khác nhau tất cả đều vật lộn cho không gian và sự chú ý. Điều này có thể là một nhức đầu cho người dùng và có thể dễ dàng làm giảm bớt thông điệp chính của bạn.
Giải pháp ở đây là sắp xếp các ưu tiên của bạn. Trang chủ của bạn không cần phải cố gắng và siết chặt mọi thứ cuối cùng bạn làm. Thông minh, đơn giản, logic luôn thắng trong ngày. Trừ khi bạn là những chiếc xe Ling nổi tiếng (bên dưới), nơi có trang web hỗn loạn không chỉ trở thành thứ huyền thoại mà còn là công cụ bán hàng quan trọng! Tuy nhiên, để tránh xa sự hỗn loạn này, không cần phải nói rằng bạn cần dịch vụ khách hàng tuyệt vời và danh tiếng tuyệt vời.
Crazy các trang web
5. HÀNH TRÌNH NGƯỜI DÙNG KÉM HOẶC KHÓ HIỂU
Nói về lộn xộn và nhầm lẫn, một vấn đề phổ biến khác với trang web là thiếu biển chỉ dẫn rõ ràng. Hãy tự hỏi mình một câu hỏi đơn giản: việc ai đó có thể đến được nơi bạn muốn họ đến dễ dàng như thế nào? Nếu phải mất hơn hai lần nhấp chuột để khách hàng có thể mua hoặc đặt, tỷ lệ chuyển đổi của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng.
Làm thế nào bạn có thể giải quyết điều này? Vâng, cách rõ ràng là để có được những người khác để kiểm tra nó. Tại Clockwork, chúng tôi thực hiện điều này một cách tỉ mỉ, xem xét từng chi tiết, kiểm tra các chiến lược khác nhau và theo dõi tỷ lệ thoát và các yếu tố khác. Một chút OTT? Hoàn toàn không có khoa học xác định để thực hiện nhiều chuyển đổi bán hàng trực tuyến hơn!
nhầm lẫn các trang web
6. TIÊU CHUẨN VIẾT NỘI DUNG THẤP
Chúng ta có thể sống trong một thời đại mà hình ảnh là vua, nhưng văn bản nghèo nàn thậm chí có thể cho phép trang web tìm kiếm hấp dẫn nhất. Đương nhiên, với tư cách là một copywriter tôi thiên vị ở đây. Như nó xảy ra, tôi là một chút của một pedant tiếng Anh. Tuy nhiên, nó vẫn làm tôi ngạc nhiên khi có bao nhiêu trang web của công ty bị vứt bỏ những sai lầm. Tốt nhất điều này mang lại ấn tượng rằng bạn bất cẩn.
Như với nhiếp ảnh, những người có xu hướng không thích đầu tư vào các kỹ năng cần thiết khi nói đến việc thu hút, sao chép chất lượng cao. Sự lựa chọn là của bạn, nhưng chi phí thực sự cho doanh nghiệp của bạn có thể là đáng kể.
7. TIÊU CHUẨN NGHÈO CỦA SEO
Hầu hết các công ty có một số ý tưởng về cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm quan trọng (SEO) là những ngày này. Khi nói đến được tìm thấy bởi khách hàng của bạn, nó là một cuộc chiến thông tin ra khỏi đó. Nếu bạn bị vũ trang kém về mặt kết hợp các thuật ngữ chính và bí quyết kỹ thuật, doanh nghiệp của bạn có một bất lợi đáng kể. Câu trả lời là đơn giản: có được một nhân viên giàu kinh nghiệm hoặc công ty tư vấn cho bạn hoặc, vẫn tốt hơn, xác định và theo dõi các điều khoản SEO quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.
8. CHI TIẾT ẨN HOẶC KHÔNG CÓ ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ RÕ RÀNG
Cho phép tôi hỏi một câu hỏi thực sự xuất hiện rõ ràng: Làm cách nào để người khác có thể tìm thấy số liên lạc, địa chỉ email hoặc một hình thức hỗ trợ khác trên trang web của bạn? Đối với phần lớn các doanh nghiệp, nó phải có từ từ đi, ngay trên trang chủ của bạn, đúng không?
Trong thực tế, một số công ty lớn nhất là những kẻ phạm tội tồi tệ nhất trong lĩnh vực này. Các nguyên khối internet khổng lồ như Amazon, Microsoft và những người khác nổi tiếng là người nghèo trong việc cung cấp bất kỳ tuyến đường rõ ràng nào để hỗ trợ con người. Tại sao trên trái đất họ chôn những thứ như số điện thoại liên lạc của công ty sau trang sau khi trang của guff Q & A phong cách chung? Đối với cùng một lý do họ sử dụng "kế toán sáng tạo": nó giúp họ tiết kiệm tiền và nhân viên. Đối với các doanh nghiệp nhỏ hơn, tuy nhiên, thực hành kém như vậy có thể làm mất bạn dẫn và đặt phòng mà không có bạn thậm chí biết điều đó!
Ngoài các biện pháp khắc phục rõ ràng về việc tạo ra các chi tiết liên lạc rõ ràng và dễ dàng để tiếp cận, nhiều doanh nghiệp khách sạn mà chúng tôi làm việc hiện nay sử dụng tùy chọn trò chuyện trực tiếp. Đây có thể là một cách tuyệt vời để chuyển yêu cầu thành đặt chỗ, miễn là bạn có nhân viên trực tiếp tại bất kỳ thời điểm nào.
9. SỰ CỐ BẢO MẬT VÀ SỰ CỐ VỀ CHỨNG NHẬN
mẹo bảo mật trang web Chứng chỉ SSL
Bảo mật là một trong những khía cạnh thường bị bỏ qua nhất của bất kỳ trang web doanh nghiệp nào; cho đến khi bạn nhận được một sự sợ hãi bảo mật lớn! Tin tặc và tội phạm mạng có thể khiến cho bất kỳ công ty nào đau đầu, nhưng thật đáng buồn là nhiều tổ chức chỉ nhận ra giá trị thực của an ninh sau một tập khó khăn hoặc tốn kém.
Giữ cho các tính năng an toàn của trang web của bạn được cập nhật là điều bắt buộc. Ví dụ, người dùng Wordpress nên luôn nâng cấp lên phiên bản mới nhất của plugin của họ theo các khoảng thời gian đều đặn. Nhưng một bước ít được biết đến nhưng có giá trị hơn là có được chứng chỉ SSL. Tóm lại, đây là cách giữ khách hàng của bạn an toàn trong suốt quá trình giao dịch. Không chỉ là một động thái hợp lý, mà còn có thể mang đến cho bạn thứ hạng ưu đãi với những thứ như Google! Rất may, nó là tương đối dễ dàng để thiết lập. Bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi để sắp xếp việc này.
10. TÍCH HỢP KÉM
Doanh nghiệp của bạn có tự quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau không? Tất cả các công ty thực sự dính vào nhau đều có xu hướng có Facebook ở mức tối thiểu trong những ngày này, cùng với những người khác như Twitter và Instagram. Blog cũng là một ý tưởng tuyệt vời để cải thiện lưu lượng truy cập và tương tác.
Bạn có tham gia các dấu chấm mặc dù? Người dùng có thể tìm thấy các bài đánh giá phát sáng, bài đăng trên Facebook gần đây hoặc thư viện ảnh đẹp ngay từ trang chủ của bạn không? Nếu có bất kỳ ngắt kết nối đáng kể, bạn có thể mất rất nhiều cơ hội!
Vì lý do chính xác này, chúng tôi sẽ tư vấn cho một hệ thống tư duy tham gia cho bất kỳ doanh nghiệp nào (trên thực tế, chúng tôi đã giới thiệu nền tảng đơn giản của chúng tôi là “ Social Brilliance ” để thu thập nội dung hữu ích!). Đừng quên để tính năng khách hàng của bạn rất nhiều trong này quá; vì vậy họ thường là những đại sứ tốt nhất của bạn và những người sẽ truyền bá một cách hiệu quả nhất về những điều tốt đẹp bạn làm.
Cách cải thiện trang web của tôi
Những suy nghĩ và dịch vụ khác mà chúng tôi cung cấp
Cho dù blog này đã cung cấp cho bạn một số mẹo trang web hữu ích hay đặt một hoặc hai chuông báo thức đổ chuông, tôi hy vọng bạn thấy nó hữu ích. Nó có thể là một trật tự cao để giữ cho sự hiện diện trực tuyến của bạn được cập nhật và làm công lý kinh doanh của bạn, nhưng có nhiều cách để các tổ chức thuộc mọi quy mô có thể tránh được những cạm bẫy và sai lầm phổ biến.
Clockwork Marketing có một đội ngũ chuyên gia rộng khắp trong tất cả các lĩnh vực chính được thảo luận, từ thiết kế trang web thông minh đến SEO. Chúng tôi tự hào về sự thân thiện và dễ làm việc, cung cấp càng nhiều hoặc ít giúp đỡ khi bạn cần. Tại sao không liên hệ với chúng tôi hôm nay để xem cách chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu của bạn ?
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các mẹo và cách để cải thiện hoạt động tiếp thị và trực tuyến của mình, bạn cũng nên theo dõi blog này hoặc thực sự đến với một trong các sự kiện của chúng tôi. Chúng tôi là một công ty tiếp thị chuyên tạo ra các trang web và dịch vụ tiếp thị tuyệt vời trên toàn bộ các khách sạn và khách sạn. Giữ một mắt trên trang Facebook của chúng tôi để biết thêm tin tức và lời khuyên.
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.