Để xây dựng được một trang web du lịch thành công, nhất định phải có 6 yếu tố dưới đây.
1. Sự nổi bật về giao diện.
Các doanh nghiệp cần lưu ý rằng ấn tượng ban đầu là vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp bạn giữ chân được khách hàng ở lại với chính mình. Vì vậy, vấn đề mà các doanh nghiệp cần lưu tâm đầu tiên khi thiết kế website doanh nghiệp chính là giao diện website. Một trang web với thiết kế giao diện nổi bật chắc chắn sẽ thu hút, tạo ấn tượng tốt với người sử dụng internet và đó cũng chính là yếu tố đem đến những khách hàng tiềm năng. Và điều này được thể hiện rõ nét nhất trong bố cục và màu sắc khi thiết kế giao diện website. Tổng thể phải hài hòa và đem đến sự thoải mái cho khách hàng mỗi khi ghé thăm website.
Đặc biệt khi thiết kế website doanh nghiệp nên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, tươi trẻ, tập trung vào hình ảnh và lựa chọn những hình có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, cấu trúc website cần thấy được sự chuyên nghiệp và đem đến cho khách hàng những tiện lợi nhất khi sử dụng và điều hướng thông tin.
2. Xây dựng niềm tin với khách hàng.
Thiết kế website du lịch được xây dựng để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm các danh mục hay địa điểm du lịch. Để khách hàng có thể tin tưởng và tìm đến với website doanh nghiệp mình chắc chắn rằng bạn phải tạo dựng niềm tin cho họ. Bằng cách nào? Hãy thể hiện cho họ thấy các thông tin liên lạc thật chi tiết và cụ thể từ tên công ty, số điện thoại, địa chỉ liên hệ, bạn có thể đặt nó dưới chân trang. Và đừng quên công cụ chat trực tuyến nhé, nó sẽ vô cùng hữu ích cho doanh nghiệp đó. Tất cả không chỉ tạo niềm tin cho du khách khi đặt tour mà còn giúp họ nhanh chóng liên lạc với bạn khi có nhu cầu.
Hơn thế nữa website du lịch của bạn cũng nên có các thông tin liên quan đến tour du lịch, xây dựng các sự kiện thường xuyên trong tháng, quý, hay các chương trình khuyến mãi ( nếu có). Đây sẽ là một cơ hội để bạn tiếp cận nhiều hơn với các khách hàng tiềm năng. Các tính năng nhận xét, đánh giá và bình luận kèm theo cũng không thể thiếu nhằm mục đích tạo sự tin cậy, trao đổi thông tin giữa khách hàng và doanh nghiệp.
3. Tốc độ tải trang.
Đừng bao giờ để tốc độ tải trang web quá chậm và lâu. Đó là điều mà mỗi doanh nghiệp khi thiết kế website cần chú ý, đặc biệt là các thiết kế website du lịch vì hình ảnh và hiệu ứng slide trong website sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng nhưng nếu dung lượng quá lớn việc ảnh hưởng đến tốc độ tải trang là rất có thể.
Và điều này rất không tốt khi website tiếp cận đến khách hàng bởi tố độ truy cập chậm sẽ khiến khách hàng cảm thấy chán nản và có tâm lý muốn thoát khỏi trang web của bạn nhanh chóng trước khi muốn tìm hiểu sâu hơn về các tour du lịch. Họ chấp nhận truy cập vào một trang web du lịch khác thay vì chờ đợi bạn. Để tránh được điều này điều bạn cần làm là duy trì tốc độ tải trang cũng như các gói hosting phù hợp.
4. Tối ưu hiển thị trên các thiết bị di động, smartphone.
Bất cứ ai cũng dễ dàng nhận thấy sự phủ sóng không ngừng của các thiết bị di động hay smartphone thông minh. Và người dùng có xu hướng tìm kiếm thông tin nhiều hơn thông qua các thiết bị này. Vì vậy chẳng có lý do gì mà bạn không tối ưu việc hiển thị trang web của mình trên các thiết bị di động và cho khách hàng thấy sự chuyên nghiệp mà bạn tạo ra.
5. Tạo nền tảng tốt cho Marketing Online.
Marketing Online là giải pháp không thể bỏ qua khi các doanh nghiệp thiết kế website du lịch. Và để làm được điều này, khi thiết kế website du lịch doanh nghiệp cần phải đảm bảo việc tối ưu tốt cho các công cụ tìm kiếm. Hơn thế nữa, bạn cũng đừng quên tích hợp cho website các tính năng nhằm tăng tính tương tác như Facebok, Pinterest, Google+...
6. Các tính năng phù hợp.
Việc cung cấp các tính năng phù hợp trên mỗi website sẽ mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng. Hộp tìm kiếm thông tin tour du lịch theo địa điểm, thời gian khởi hành, số lượng khách và mức giá chính là những tính năng không thể thiếu cho bất kỳ thiết kế website du lịch nào.
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.