Tiếp thị nội dung mang lại cơ hội to lớn cho các doanh nghiệp để thúc đẩy kết quả của họ. Bằng cách cung cấp nội dung có giá trị và phù hợp cho người dùng, bạn có thể cải thiện danh tiếng trực tuyến, xây dựng cộng đồng và phát triển những người ủng hộ thương hiệu của mình.
Tuy nhiên, Content Marketing không chỉ là tạo và phân phối nội dung. Đây là toàn bộ cách tiếp cận chiến lược cho phép bạn thu hút và tương tác với một đối tượng được xác định rõ ràng và cuối cùng, tạo ra hành động có lợi cho khách hàng.
Trong bài viết này, Đà Nẵng Web sẽ chia sẻ các thông tin chuyên sâu cần thiết để phát triển một chiến lược Tiếp thị Nội dung tuyệt vời cho doanh nghiệp của mình.
Hướng dẫn cơ bản về chiến lược tiếp thị nội dung 2020
Bốn yếu tố của một chiến lược tiếp thị nội dung
Một chiến lược Tiếp thị Nội dung hiệu quả phải có bốn yếu tố cốt lõi để thành công: định vị thương hiệu, đề xuất giá trị truyền thông sở hữu, trường hợp kinh doanh và kế hoạch chiến lược. Hãy xem tại sao những yếu tố này lại cần thiết cho Tiếp thị nội dung và cách bạn có thể bắt đầu triển khai từng yếu tố đó.
1. Định vị thương hiệu của bạn
Định vị sản phẩm và thương hiệu được xác định rõ ràng sẽ giúp bạn cung cấp trải nghiệm nhất quán cho khán giả và xây dựng hình ảnh thương hiệu phù hợp thông qua tất cả các kênh Tiếp thị nội dung.
Những câu hỏi sau sẽ giúp bạn bắt đầu suy nghĩ về vị trí của mình trên thị trường:
- Khách hàng tiềm năng và hiện tại của tôi là ai?
- Họ đang tìm kiếm loại trải nghiệm nào?
- Bối cảnh cạnh tranh là gì?
- Làm thế nào để các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của tôi tiếp thị thương hiệu của họ?
- Giá trị độc nhất của thương hiệu của tôi là gì?
- Sản phẩm của tôi giúp giải quyết những vấn đề gì?
- Điều gì khiến nó trở thành lựa chọn tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh của tôi?
- Làm cách nào để làm nổi bật tính cách thương hiệu của tôi?
2. Đề xuất giá trị phương tiện được sở hữu
Để thiết lập thương hiệu của bạn như một nhà xuất bản nội dung đáng tin cậy, bạn cần xác định đề xuất giá trị truyền thông thuộc sở hữu của mình. Bạn cung cấp giá trị độc đáo nào cho khán giả bằng nội dung của mình? Làm thế nào để bạn nổi bật so với những người sáng tạo nội dung khác? Tại sao người đọc nên chọn theo dõi các kênh nội dung của bạn?
Bắt đầu nghiên cứu đối tượng của bạn để xác định loại thông tin họ đang tìm kiếm và các tài nguyên yêu thích của họ. Sau đó, hãy phân tích các chiến lược nội dung của đối thủ cạnh tranh để tìm ra vị trí biên tập viên của bạn.
Thông thường, các thương hiệu đang tập trung vào các đối thủ trên thị trường của họ và không quan tâm đầy đủ đến những người sáng tạo nội dung khác. Một khi bạn quyết định phát triển các phương tiện truyền thông thuộc sở hữu của mình, bạn nên coi tất cả các nhà xuất bản trong lĩnh vực chuyên môn của bạn là đối thủ cạnh tranh tiềm năng. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng phương tiện truyền thông không có thương hiệu, như tạp chí trực tuyến, blog trong ngành hoặc kênh video của những người có ảnh hưởng, là một phần trong nghiên cứu cạnh tranh của bạn.
3. Trường hợp kinh doanh
Cung cấp giá trị cho khán giả của bạn là một phần không thể thiếu của chiến lược nội dung thành công. Nhưng ngoài việc thu hút người đọc và người theo dõi mới, Tiếp thị nội dung sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển.
Xác định các mục tiêu kinh doanh mà công ty của bạn cần đạt được và tìm ra cách Tiếp thị Nội dung sẽ đưa doanh nghiệp của bạn đến gần những mục tiêu đó. Bạn cần đầu tư bao nhiêu tài nguyên cho chiến lược nội dung của mình và bạn muốn nhận được kết quả gì từ việc này?
Một trường hợp kinh doanh được lập thành văn bản sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích, chi phí và rủi ro của việc thực hiện chiến lược Tiếp thị nội dung trong công ty của bạn và thuyết phục những người ra quyết định về giá trị của chiến lược này đối với công ty.
4. Kế hoạch chiến lược
Một kế hoạch chiến lược nên tập trung vào các mục tiêu của bạn và cách chính xác bạn sẽ đạt được chúng. Nó sẽ giúp bạn suy nghĩ qua từng bước trong chiến lược nội dung của mình. Kế hoạch này sẽ giúp bạn quyết định người mà bạn muốn tiếp cận bằng các nỗ lực Tiếp thị nội dung của mình, cách bạn sẽ cung cấp nội dung đó cho họ và cuối cùng là cách bạn đạt được và đo lường kết quả mục tiêu của mình.
Bây giờ, hãy xem cách bạn có thể phát triển một kế hoạch chiến lược nội dung hoàn hảo với một số mẹo và công cụ hữu ích sẽ giúp bạn hoạt động hiệu quả hơn.
7 bước để tạo một kế hoạch chiến lược nội dung hoàn chỉnh
Lập kế hoạch dài hạn cho phép bạn tập trung vào các mục tiêu của công ty, dự đoán những thách thức và phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả. Đặt ra bảy bước này sẽ giúp bạn phát triển và thực hiện từng bước một kế hoạch chiến lược nội dung hoàn chỉnh.
Bước 1: Kiểm tra nội dung hiện có của bạn
Kiểm tra nội dung có thể giúp bạn nổi bật trong thời đại sản xuất nội dung hàng loạt. Xem xét có khoảng 1,6 tỷ trang web và hơn 70 triệu bài đăng trên blog được xuất bản mỗi tháng, có một lượng thông tin không thể dò tìm được để khán giả của bạn nhấp vào. Tạo nội dung mà không hiểu những gì phù hợp với khán giả và thương hiệu của bạn là một sự lãng phí thời gian và nguồn lực.
Thu thập tất cả nội dung hiện có của bạn và phân tích tập dữ liệu để hiểu trạng thái thực tế của nội dung của bạn. Loại nội dung nào thu hút khán giả của bạn? Nội dung nào mang lại kết quả tốt nhất cho bạn? Bạn cần cải thiện điều gì?
Bước 2: Đặt mục tiêu của bạn
Để giữ cho mục tiêu của bạn rõ ràng, hãy đảm bảo rằng mọi phần nội dung đều xây dựng theo hướng đáp ứng các mục tiêu đó và sắp xếp chúng theo thứ bậc. Bắt đầu với các mục tiêu liên quan đến tầm nhìn và sứ mệnh tổng thể của bạn trước khi chuyển sang xác định các mục tiêu dài hạn và ngắn hạn mà Content Marketing của bạn có thể giúp hoàn thành. Các mục tiêu chiến lược dài hạn nên được ưu tiên hơn các mục tiêu hoạt động cụ thể trong kế hoạch của bạn.
Hướng dẫn cơ bản về chiến lược tiếp thị nội dung 2020
Đừng quên rằng các mục tiêu Tiếp thị Nội dung của bạn phải góp phần vào việc đạt được các mục tiêu kinh doanh và được liên kết với chiến lược tiếp thị toàn cầu của công ty bạn.
Khung thiết lập mục tiêu
Mặc dù bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn với các khuôn khổ thiết lập mục tiêu truyền thống như mục tiêu SMART (Cụ thể, Có thể đo lường, Có thể đạt được, Có liên quan và Giới hạn thời gian), tính linh hoạt là chìa khóa để thiết lập các điểm chuẩn thực tế. Cân nhắc sử dụng khung CLEAR, có thể giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong môi trường thay đổi nhanh chóng.
Các mục tiêu CLEAR của bạn được đánh giá dựa trên các đặc điểm chính của chúng:
- Hợp tác (Collaborative): mục tiêu của bạn khuyến khích làm việc theo nhóm.
- Hạn chế (Limited): chúng bị giới hạn về phạm vi và thời hạn.
- Cảm xúc (Emotional): chúng truyền cảm hứng và động lực cho nhóm của bạn.
- Đáng đánh giá cao (Appreciable): chúng được chia thành các mục tiêu vi mô nhỏ hơn.
- Refinable: chúng có thể được xác định lại tùy theo hoàn cảnh và nhu cầu.
Hướng dẫn cơ bản về chiến lược tiếp thị nội dung 2020
Nếu bạn thấy KPI (Chỉ số hiệu suất chính) quá kỹ thuật hoặc bị giới hạn về phạm vi, bạn có thể đặt OKR (Mục tiêu và Kết quả chính) để làm cho mục tiêu của mình linh hoạt hơn:
- Đặt mỗi mục tiêu là một thách thức.
- Xác định 3-4 kết quả chính theo mục tiêu.
- Đo lường mục tiêu của bạn với chỉ báo tiến độ từ 0 đến 100%.
- Làm cho các mục tiêu của bạn mang tính cộng tác và minh bạch.
- Đánh giá mục tiêu theo điều kiện mới.
Điều chỉnh mục tiêu nếu nó trở nên không liên quan (ngay cả khi bạn không lường trước được).
Với cách tiếp cận này, bạn có thể nhắm đến một kết quả đầy tham vọng, nhưng hãy đặt ra ngưỡng tối thiểu để đạt được mục tiêu. Các chỉ số về tiến độ (0% -100%) cho phép mỗi thành viên trong nhóm xem mức độ đạt được của từng mục tiêu, cũng như hiểu được những gì còn phải làm.
Hướng dẫn cơ bản về chiến lược tiếp thị nội dung 2020
Ngược lại với KPI, chỉ có thể được đặt lại cho mỗi quý mới, các mục tiêu trong OKR có thể được cập nhật bất kỳ lúc nào nếu điều kiện ban đầu thay đổi. Với OKRs, bạn sẽ không lãng phí thời gian làm việc cho những mục tiêu không còn phù hợp với bạn.
Bước 3: Xác định đối tượng của bạn
Tìm kiếm khán giả của bạn và thu hút họ bằng các phần nội dung của bạn là chìa khóa thành công trong Tiếp thị nội dung. Để làm được điều này, bạn phải hiểu lối sống, mối quan tâm, vấn đề và nhu cầu của họ.
Đối tượng ≠ Người mua
Tạo cá tính người mua là rất quan trọng đối với Tiếp thị nội dung, nhưng khán giả của bạn không chỉ bao gồm người mua. Đối tượng bao gồm những người bắt đầu tương tác với thương hiệu của bạn từ lâu trước khi họ có ý định mua hàng.
Điều cần thiết là phải cung cấp nội dung thu hút khách hàng tiềm năng của bạn trước khi họ bước vào hành trình của người mua và thu hút họ vào vũ trụ mà thương hiệu của bạn đã tạo ra. Sau đó, theo dõi nội dung làm sáng tỏ cách thương hiệu của bạn có thể hỗ trợ khi họ sẵn sàng hành động.
Red Bull là một ví dụ xuất sắc về một thương hiệu tạo ra nội dung cho khán giả chứ không phải người mua. Phương tiện truyền thông thuộc sở hữu của Red Bull không tập trung vào sản phẩm của nó; nó bao gồm các chủ đề mà khán giả quan tâm, như thể thao mạo hiểm và trải nghiệm một lần trong đời. Bạn có thể dễ dàng xác định đối tượng mục tiêu - những người trẻ tuổi và ưa mạo hiểm, đam mê thể thao và có lối sống năng động. Những dịch vụ này giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu và khuyến khích lòng trung thành vượt xa việc mua đồ uống.
Bản đồ đồng cảm
Bản đồ đồng cảm là một công cụ hợp tác có thể giúp bạn hiểu đối tượng mục tiêu của mình tốt hơn. Phương pháp này đã được Alexander Osterwalder và Yves Pigneur mô tả trong cuốn sách Thế hệ mô hình kinh doanh của họ.
Bản đồ đồng cảm dựa trên cách tiếp cận toàn diện: bằng cách áp dụng quan điểm hoặc quan điểm của khách hàng, bạn có thể lùi lại và cải thiện trải nghiệm của họ dựa trên những gì họ nghĩ, cảm nhận, nhìn thấy hoặc nghe thấy.
Khung “Công việc phải hoàn thành”
Khung “Công việc phải hoàn thành” là một cách dễ dàng để hiểu nhu cầu của khách hàng và tìm ra lý do họ sử dụng sản phẩm của bạn. Ý tưởng là đặt mình vào vị trí của khách hàng tiềm năng và cố gắng xác định công việc mà khách hàng của bạn đang cố gắng hoàn thành (những gì khách hàng của bạn tìm cách hoàn thành trong một hoàn cảnh nhất định).
Với tư cách là khách hàng tiềm năng, hãy cố gắng hoàn thành câu sau:
Khi tôi ___, đó là lý do tại sao tôi muốn ___, vì vậy tôi có thể ___.
‘Khi tôi___’ là vấn đề của khách hàng tiềm năng của bạn.
‘Đó là lý do tại sao tôi muốn ___’ là giải pháp bạn có thể đưa ra cho anh ấy / cô ấy.
‘Vì vậy, tôi có thể ___’ là nhu cầu của khách hàng tiềm năng (trạng thái hoặc kết quả mà anh / cô ấy muốn đạt được).
Ví dụ: Khi tôi làm việc, tôi dành quá nhiều thời gian để hoàn thành mọi công việc của mình, đó là lý do tôi muốn tìm một công cụ để cải thiện khả năng quản lý thời gian của mình, để tôi có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.
Trong ví dụ này, "một công cụ để cải thiện quản lý thời gian" là những gì bạn bán và "nhiều thời gian hơn với gia đình" là những gì khách hàng mua.
Hãy nhớ rằng khách hàng tiềm năng của bạn không cần sản phẩm của bạn như vậy; họ đang tìm cách cải thiện cuộc sống cá nhân hoặc nghề nghiệp bằng cách giải quyết các vấn đề của họ.
Khi bạn đã hiểu về vấn đề hiện tại của khách hàng tiềm năng, giải pháp họ cần và kết quả họ hình dung, bạn có thể tạo nội dung hấp dẫn có thể biến họ từ những người mới đến thành những người ủng hộ thương hiệu của bạn.
Bước 4: Xây dựng kế hoạch biên tập
Lập kế hoạch nội dung cho phép bạn phân bổ các nguồn lực của mình một cách thích hợp và xem quy trình công việc nào đang mất nhiều thời gian hơn dự kiến và điều chỉnh kỳ vọng của bạn cho phù hợp.
Ưu tiên hành động của bạn
Một trong những yếu tố thiết yếu của việc lập kế hoạch hiệu quả là ưu tiên. Nếu lập kế hoạch cho các hành động của mình, bạn có thể xác định các nhiệm vụ quan trọng nhất mà bạn nên làm hoặc những việc mà bạn có thể dễ dàng kiểm tra. Bằng cách làm này, bạn có thể bảo vệ chiến lược của mình khỏi những thất bại lớn và tìm cơ hội cho các thử nghiệm có khả năng thúc đẩy kết quả của bạn.
Tìm các chủ đề có liên quan
Để bắt đầu, bạn cần khám phá các chủ đề thu hút sự quan tâm của khán giả khi họ tiến triển trong hành trình của khách hàng. Công cụ Nghiên cứu Chủ đề cung cấp cho bạn ý tưởng về các chủ đề bạn nên đề cập, cũng như các câu hỏi liên quan, các chủ đề phụ và tiêu đề có thể có; đây là những thông tin chi tiết mà tất cả các nhà tiếp thị có thể sử dụng.
Khi bạn đã xác định đúng chủ đề để đưa vào và định dạng phù hợp cho các phần nội dung, bạn có thể đặt chúng trên lịch nội dung để dễ dàng theo dõi các thời hạn sắp tới và đã bỏ lỡ.
Bước 5: Lập kế hoạch sản xuất nội dung
Trước khi bắt đầu quá trình tạo nội dung, hãy nghĩ về mục đích của từng tác phẩm bạn muốn tạo. Đảm bảo rằng nội dung của bạn bao gồm mọi phần trong hành trình của khách hàng để hỗ trợ khách hàng tiềm năng của bạn ở từng giai đoạn và cuối cùng, phát triển mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và thương hiệu của bạn.
Hướng dẫn cơ bản về chiến lược tiếp thị nội dung 2020
- Giai đoạn Nhận thức - Những phần này thường xoay quanh các câu hỏi mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể có ở đầu kênh khi họ nhận thức rõ hơn về vấn đề hoặc nhu cầu của họ; đây cũng có thể là nội dung kể câu chuyện thương hiệu của bạn, giáo dục, thông báo hoặc giải trí cho khán giả của bạn.
- Giai đoạn cân nhắc - Khi họ tiến qua giai đoạn xem xét, khách hàng tiềm năng sẽ muốn biết thêm. Giúp họ hiểu tại sao họ cần hỗ trợ để vượt qua vấn đề trước mắt; hướng dẫn họ cách những người khác đã giải quyết những vấn đề tương tự trong quá khứ; và thảo luận những bước có thể cần thiết để theo dõi.
- Giai đoạn quyết định - Những phần này được thiết kế để giúp khách hàng tiềm năng xác định lý do tại sao bạn là lựa chọn tốt nhất để giúp họ. Các nghiên cứu điển hình, đánh giá của khách hàng và phân tích cụ thể về công việc bạn đã làm trong quá khứ có thể hữu ích ở giai đoạn này, vì người dùng so sánh bạn trực tiếp với các nhà cung cấp khác.
- Giai đoạn duy trì - Đi đầu bằng nhiều cách khác nhau để tận dụng tối đa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, cũng như các cách giải quyết các vấn đề chung và các tính năng mới. Dự đoán trước những câu hỏi họ sẽ hỏi và giải quyết trước cũng có thể giúp khách hàng tiềm năng không thất vọng với dịch vụ của bạn.
- Giai đoạn Vận động chính sách - Đây là những phần làm nổi bật các phần của thương hiệu của bạn sẽ biến khách hàng thành những người truyền bá phúc âm; điều này có thể bao gồm các phần làm nổi bật giá trị công ty của bạn, nỗ lực cống hiến hoặc các thành viên xuất sắc trong nhóm.
Đa dạng hóa nội dung của bạn
Bao gồm nhiều loại nội dung đa dạng trong kế hoạch của bạn để thu hút mọi thành viên trong khán giả của bạn.
Nếu bạn có hạn chế về nguồn lực để tạo nội dung, đây là ba mẹo có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn:
Tạo nội dung thân thiện với SEO
35% lưu lượng truy cập trang web đến từ tìm kiếm không phải trả tiền; đây là lý do tại sao tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là điều cần thiết để tạo bất kỳ phần nội dung nào.
Sử dụng lại nội dung của bạn
Sau khi một phần nội dung được xuất bản, bạn có thể sử dụng lại nó để thu hút những độc giả mới, những người có thể thích một định dạng khác. Các cách dễ dàng để sử dụng lại một phần nội dung hiện có bao gồm:
- Biến một bài báo thành một đồ họa thông tin, trình chiếu hoặc video.
- Phân đoạn một bài báo hoặc video dài thành các phần ngắn hơn mà bạn có thể xuất bản thành một chuỗi.
- Kết hợp các phần nội dung ngắn để tạo ra một trang giấy trắng hoặc một bài báo đọc dài.
- Tạo bản trình bày slide.
- Tạo đoạn trích có thể sử dụng và hình ảnh thông tin cho phương tiện truyền thông xã hội.
- Tận dụng nội dung do người dùng tạo
Đưa nội dung do người dùng tạo vào tường thuật của bạn để giúp tăng danh tiếng của bạn với khán giả. Các bài đánh giá, nhận xét, ảnh và video giúp thêm tính hợp pháp cho các tuyên bố của bạn. Ngoài ra, việc thu thập và chia sẻ nội dung này có thể dễ dàng và tiết kiệm cho bạn nhiều tài nguyên.
Bạn có thể tham khảo dịch vụ seo uy tín tại đà nẵng để tìm nội dung do người dùng tạo bằng cách phân tích các đề cập về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn cũng có thể bổ sung thông tin của đối thủ cạnh tranh để biết họ đang làm tốt như thế nào so với bạn.
Bước 6: Lập kế hoạch phân phối nội dung
Chúng tôi đã đề cập rằng một trong những yếu tố cốt lõi của Tiếp thị Nội dung là phát triển phương tiện truyền thông sở hữu. Đến lượt mình, phương tiện kiếm được và phương tiện trả phí đại diện cho các yếu tố thiết yếu của chiến lược phân phối nội dung.
Tạo trải nghiệm đa kênh tích hợp
Cung cấp giao tiếp đa kênh cho khán giả của bạn là cách tốt nhất để giúp giữ thương hiệu của bạn ở vị trí hàng đầu trong tâm trí họ. Bằng cách điều chỉnh thông điệp thương hiệu và mục tiêu trên nhiều kênh, khán giả của bạn sẽ hiểu rõ bạn là ai và bạn có thể cung cấp những gì.
Xác định các kênh có liên quan nhất
Các tài nguyên nên chuyển đến các kênh mà khán giả của bạn đã dành phần lớn thời gian của họ để giúp nội dung của bạn có cơ hội được xem tốt nhất. Phân tích nhân khẩu học và phương tiện truyền thông xã hội cụ thể có thể xác định kênh nào cần cố gắng thu hút khách hàng hoặc đối tượng mục tiêu của bạn và kênh nào có thể gây lãng phí ngân sách. Ví dụ:
- Pinterest có thể phân phối các phần nội dung trực quan như đồ họa thông tin, lược đồ hoặc hình minh họa gốc và thu hút lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.
- Instagram là một nơi tuyệt vời để kể một câu chuyện bằng hình ảnh giúp phát triển bản sắc thương hiệu của bạn. Nó đặc biệt phù hợp với B2C, đặc biệt là đối với các lĩnh vực như làm đẹp, lối sống, du lịch, v.v.
- Snapchat có sự hiện diện trẻ hơn, làm cho nó trở thành một kênh quan trọng cho các thương hiệu tiếp thị cho thế hệ trẻ và thế hệ trẻ, nhưng nó ít quan trọng hơn đối với những người muốn tiếp cận những người lớn tuổi hơn - Thế hệ X hoặc Những người mới nổi.
Bằng cách sử dụng nghiên cứu bạn đã biên soạn, bạn có thể xác định nơi khán giả của bạn có nhiều khả năng xem và xem nội dung của bạn nhất.
Tự động đăng bài trên mạng xã hội
Tạo trải nghiệm người dùng liền mạch trên các kênh truyền thông xã hội khác nhau có vẻ tốn thời gian nhưng không nhất thiết phải như vậy. Bạn có thể dễ dàng tự động đăng bài lên nhiều mạng xã hội để tiết kiệm tài nguyên và đảm bảo tính chính xác về thời gian.
Bước 7: Phân tích hiệu suất nội dung của bạn
Phân tích hiệu suất nội dung của bạn là cách tốt nhất để hiểu loại nội dung nào đang kết nối với khán giả của bạn và sau đó xác định phần nào cần tạo tiếp theo. Khán giả của bạn sẽ cung cấp cho bạn những tín hiệu rõ ràng về điều gì thu hút sự quan tâm của họ nhất, giúp bạn dễ dàng tìm ra nội dung mới thu hút họ.
Các chỉ số nội dung được chia thành bốn loại:
- Hành vi của người dùng: số lượng khách truy cập, số trang mỗi phiên, tỷ lệ thoát.
- Tương tác: thích, chia sẻ, bình luận, đề cập.
- Kết quả SEO: lưu lượng truy cập không phải trả tiền, thời gian dừng, liên kết ngược.
- Doanh thu của công ty: số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng tiềm năng hiện tại bị ảnh hưởng, tỷ lệ chuyển đổi.
Kết luận
Trong khi các phương pháp được sử dụng để cung cấp nội dung cho khách hàng tiềm năng liên tục thay đổi, các nguyên tắc cốt lõi vẫn không đổi - phát triển một chiến lược Tiếp thị Nội dung hàng đầu dựa trên dữ liệu đáng tin cậy.
Sưu tầm
Quyền Trang
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.