Những chiến lược Marketing Facebook
Hiển thị nội dung bằng video, trả tiền cho công cụ quảng cáo nào để đạt hiệu quả cao nhất,... đều là những chiến lược marketing mà các doanh nghiệp nên tìm hiểu để các quảng cáo trên Facebook thật đáng "đồng tiền bát gạo".
Xu hướng mới nhất trên Facebook
Instant articles
Với Instant Articles, các nhà xuất bản có thể cung cấp cho độc giả cách tiếp cận nhanh đến nội dung của họ. Theo Facebook, Instant Articles có tốc độ tải bài nhanh gấp 10 lần so với một bài báo trên trang web truyền thống. Một số tính năng nữa của Instant Articles là khả năng phóng to ảnh phân giải cao ngay tức thì, bật audio hoặc video trong khi vẫn đang xem bài báo.
Facebook Instant Articles
Trong khi phương pháp tiếp cận người dùng thông thường đang giảm dần hiệu quả vì những thay đổi thuật toán của Facebook, các nhà marketing thông minh sẽ có thể thu hút được cư dân mạng nhờ những công cụ mục tiêu tiên tiến mà Facebook tạo ra. Với lựa chọn được đưa ra nhiều hơn trước, các nhà marketing dạn dày kinh nghiệm giờ đã có tiềm năng tiếp cận chính xác những đối tượng mà họ nhắm tới.
Các chiến lược marketing trên Facebook năm 2021
Hiển thị nội dung bằng video
Các xu hướng hiện tại cho thấy video nhận được sự chú ý và tương tác nhiều hơn so với hình ảnh tĩnh. Video 360 độ của Facebook cũng cung cấp một cách mới để kể các câu chuyện và bổ sung yếu tố tương tác, mang lại sự phấn khích và quan tâm cho người xem.
Đặt cược vào carousel ads
Công cụ quảng cáo mới nhất trên Facebook cũng là một trong những cái mạnh nhất. Carousel ad đây là một dạng quảng cáo cho phép bạn đăng nhiều sản phẩm cùng lúc. Điều này sẽ rất hữu ích khi bạn muốn hiển thị cả một danh mục hoặc nhiều hình thức khác nhau của sản phẩm. Các nhãn hiệu bán sản phẩm tiêu dùng nên tận dụng công cụ này, vì tính chất tuần hoàn của nó cho phép bạn hiển thị các chủng loại sản phẩm của bạn.
Carousel ad - Công cụ quảng cáo mới nhất trên Facebook
Các quảng cáo này cũng chứng tỏ rất hiệu quả khi tỷ lệ người xem click vào quảng cáo nhiều gấp 10 lần so với quảng cáo thông thường. Food Panda, một ứng dụng ăn uống, đã tăng được lượng click lên 180% và giảm 39% chi phí mỗi lần cài đặt khi sử dụng công cụ này.
Trả tiền cho quảng cáo
Trong khi một số nhân viên marketing mới dùng mạng xã hội có thể cười vào việc trả tiền để quảng cáo trên mạng xã hội, vì họ có thể quảng cáo miễn phí, song những người đã có kinh nghiệm sẽ tận dụng các công cụ quảng cáo mục tiêu mà Facebook đã phát triển. Mọi thứ từ nhóm tuổi đến khán giả mục tiêu của bạn có thể được phân tích để đáp ứng các nhu cầu marketing của bạn, và họ sẽ nhận được những quảng cáo họ đang quan tâm.
Instant Articles rất đáng để khai thác
Instant Articles có thể sẽ sớm thu hút được sự chú ý của những độc giả đang tìm kiếm thông tin nhanh. Instant Articles được thiết lập để vượt qua cách đọc báo thông thường, một khi các báo điện tử sử dụng nó, độc giả sẽ ngày càng quen với Instant Articles.
Sưu tầm
Quyền Trang
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.