1. Dòng tiêu đề
Dòng tiêu đề quảng cáo có thể chứa tối đa 25 ký tự. Dòng tiêu đề phải bắt mắt và hấp dẫn. Nhìn bề ngoài, dòng tiêu đề có màu xanh và được gạch chân để làm nổi bật.
Một cách khác để làm cho quảng cáo nổi bật là sử dụng chèn từ khóa. Điều này sẽ tự động thay thế dòng tiêu đề của quảng cáo bằng từ khóa mà người dùng đã tìm kiếm, làm cho quảng cáo có liên quan hơn đến từ khóa.
Hãy lấy “thuê xe toyota” làm ví dụ; đoạn mã cho chèn từ khóa sẽ như sau:
{Keyword : thuê xe Toyota}
Từ hoặc cụm từ được sử dụng làm văn bản mặc định sẽ xuất hiện khi không thể tự động chèn từ khóa vào quảng cáo. Trong ví dụ này, từ “Toyota” sẽ xuất hiện mỗi khi có ai đó tìm kiếm và kích hoạt quảng cáo xuất hiện, sử dụng các từ không thể được bao gồm trong quảng cáo.
Nếu người dùng tìm kiếm bằng bất kỳ cụm từ nào khác, ví dụ “Toyota cho thuê”, đoạn trích của quảng cáo, được xác định cho dòng tiêu đề, sẽ tự động được thay thế bằng “Toyota cho thuê”, miễn là cụm từ này là một phần của danh sách từ khóa. Nếu truy vấn tìm kiếm quá dài, từ khóa của đoạn trích sẽ được hiển thị theo mặc định.
Với chèn từ khóa, quảng cáo của khách hàng trở nên có liên quan hơn bởi vì quảng cáo phù hợp chính xác với truy vấn tìm kiếm của người dùng.
2. Mô tả
Phần mô tả của quảng cáo phải bao gồm các ưu điểm sản phẩm phù hợp của doanh nghiệp và nên nhắc người dùng truy cập và sau đó thực hiện hành động trên trang web của họ. Bạn có hai dòng 35 ký tự để cho người dùng biết những gì làm cho doanh nghiệp của bạn độc đáo và lý do khiến họ nên chọn bạn. Cố gắng bao gồm một số từ khóa trong văn bản quảng cáo – các từ khóa đó sẽ hiển thị in đậm khi người dùng tìm kiếm chúng
Đối với một số quảng cáo nơi mỗi dòng dường như là một câu riêng biệt và kết thúc bằng dấu chấm câu thích hợp, các dòng mô tả đầu tiên sẽ được chuyển đến dòng tiêu đề và được tách bằng dấu gạch nối. Kết quả là một số quảng cáo vị trí hàng đầu sẽ có dòng tiêu đề dài hơn.
Thử nghiệm có một số phiên bản quảng cáo để thử nghiệm các điểm bán hàng khác nhau của bạn. AdWords sẽ tự động hiển thị quảng cáo hoạt động tốt nhất.
3. URL hiển thị
URL hiển thị phải cho người dùng biết họ sẽ được chuyển hướng đến trang web nào. URL được hiển thị bằng màu xanh lá cây bên trong quảng cáo và phải có không quá 35 ký tự. URL thường là địa chỉ trang web của khách hàng. Nếu URL quá dài, bạn có thể xóa www. ở đầu địa chỉ web, nhờ đó được lợi bốn ký tự.
4. URL đích
Trang đích là trang web mà người dùng sẽ được chuyển hướng đến khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn. Trang đích có thể khác với URL hiển thị nhưng phải thuộc về cùng một tên miền. Trang đích không hiển thị cho người dùng. Trang đích phải phù hợp với nội dung của văn bản quảng cáo. Chọn một trang bao gồm cung cấp, ưu điểm nổi trội, sản phẩm hoặc lợi thế được đề cập trong quảng cáo.
Trang đích càng có liên quan đến nội dung của quảng cáo, người dùng càng hài lòng và họ càng có nhiều khả năng thực hiện hành động mong muốn.
Do đó, chất lượng và mức độ liên quan của quảng cáo là chìa khóa để thu hút sự chú ý của người dùng. Người dùng phải hiểu những gì khách hàng của bạn đang cung cấp trong vòng vài giây.
Nguồn sưu tầm
By Anh ròm
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.