Nội dung hấp dẫn là nền tảng của bất kỳ chiến lược tiếp thị hiện đại toàn diện nào. Hơn 50% doanh nghiệp hiện đầu tư tiền bạc, thời gian và năng lượng vào tiếp thị nội dung, với hầu hết họ đều xuất bản tài liệu mới mỗi ngày. Tại sao nội dung lại có giá trị như vậy? Tiếp thị là tất cả để đạt được niềm tin, một kỳ tích mà các con đường truyền thống không còn có thể thực hiện được. Ví dụ, 96% người tiêu dùng không tin tưởng vào quảng cáo truyền thống. Ngược lại, nội dung cung cấp thông tin cung cấp giá trị hữu hình đang có được vị thế.
Nội dung cho phép bạn kết nối mà không bị coi là quá “bán hàng”. Tuy nhiên, nội dung tuyệt vời không chỉ thu hút sự chú ý của một người, mà còn thu hút họ và khiến họ hành động theo một cách nhất định - nhấp, chia sẻ, thích và thậm chí mua. Nội dung hấp dẫn cuối cùng sẽ giúp doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm hoặc một cá nhân được nhìn thấy. Tuy nhiên, có rất nhiều sự cạnh tranh trong thế giới kỹ thuật số và việc tạo ra nội dung nổi bật giữa đám đông không phải lúc nào cũng dễ dàng. Cần phải đổi mới liên tục để tạo ra những ý tưởng có thể chuyển đổi và dẫn đến hành động tích cực của người tiêu dùng.
Bài viết này, Đà Nẵng Web sẽ chia sẻ một loạt công cụ và thủ thuật để giúp bạn nảy ra những ý tưởng nội dung tuyệt vời. Nó không chỉ là sản xuất nhiều nội dung hơn mà còn là sản xuất nội dung tốt hơn mà đối tượng mục tiêu của bạn sẽ muốn phản hồi. Một số mẹo trong số này tập trung hơn về mặt kỹ thuật trong khi những mẹo khác lại thiên về tinh thần - tất cả đều nhằm giúp bạn tìm thấy nội dung của mình. Với sự kết hợp giữa các mẹo hữu ích và các hoạt động truyền cảm hứng, bạn có thể tăng số lượng và chất lượng nội dung của mình. Đọc tiếp để tìm hiểu cách biến những ý tưởng nội dung này phù hợp với thương hiệu của bạn.
Cách đưa ra ý tưởng nội dung hấp dẫn thu hút người tiêu dùng
Top 24 cách để có ý tưởng nội dung
1. Tìm kiếm các cách để cung cấp giá trị
Một trong những lý do chính mà mọi người truy cập trực tuyến là để lấy thông tin. Họ có thể đang tìm kiếm thứ gì đó phức tạp hơn, chẳng hạn như lời khuyên về tài chính, hoặc điều gì đó cơ bản như cách thông tắc nhà vệ sinh. Kênh YouTube "Dad, How do I?" có 2,6 triệu người đăng ký và là một ví dụ tuyệt vời về một người cung cấp nội dung có giá trị và có thể hành động mà mọi người thực sự cần, sử dụng và đánh giá cao. Hãy nghĩ về những thông tin mà người dùng của bạn sẽ thấy hữu ích và để điều đó định hướng suy nghĩ của bạn.
2. Nghiên cứu các câu hỏi thường gặp
Một số cách để tìm kiếm các câu hỏi liên quan đến người dùng của bạn là quét các diễn đàn trực tuyến như Quora và Yahoo hoặc sử dụng thanh tìm kiếm của Google. Ví dụ: nếu bạn tìm kiếm "sự không tin tưởng vào quảng cáo của người tiêu dùng", Google sẽ cung cấp cho bạn danh sách các câu hỏi (được liệt kê trong phần "Mọi người cũng hỏi"), chẳng hạn như "4 loại quảng cáo là gì?" Đây là một câu hỏi thường được tìm kiếm liên quan đến các từ khóa bạn đã nhập - và là cơ sở tuyệt vời để tạo nội dung mà mọi người sẽ muốn đọc hoặc xem.
3. Xác định những lầm tưởng phổ biến trong Niche của bạn
Thay vì trả lời các câu hỏi, hãy thử tìm hiểu những lầm tưởng phổ biến. Phơi bày những thông tin sai lệch thường được tin bằng nội dung được nghiên cứu kỹ lưỡng, được khoa học hậu thuẫn là một cách để tự khẳng định mình là một chuyên gia. Đi ngược lại những tiêu chuẩn thường được chấp nhận cũng là một cách hiệu quả để thu hút sự chú ý. Chỉ cần đảm bảo sao lưu các tuyên bố của bạn với số liệu thống kê và nghiên cứu để nâng cao kiến thức chuyên môn của bạn. Cho dù bạn cần ý tưởng nội dung bản tin hay ý tưởng nội dung blog, thì phương pháp tiếp cận theo phong cách "huyền thoại" có thể trở nên phổ biến.
4. Tìm hiểu sâu hơn với phân tích từ khóa
Điều này đặc biệt quan trọng đối với ý tưởng nội dung trang web. Thay vì tính phổ biến của từ khóa, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nâng cao đánh giá các cơ hội từ khóa. Sử dụng một công cụ như SEMrush để kiểm tra độ khó của từ khóa cho phép phân tích chuyên sâu. Ví dụ: bạn có thể khám phá các tên miền xếp hạng hàng đầu và giá trị kinh doanh cho một từ khóa. Sau đó, bạn có thể nhắm mục tiêu từ khóa đó hoặc tìm kiếm các lựa chọn thay thế phù hợp hơn. Trong một số trường hợp, chuyển sang các từ khóa có độ cạnh tranh thấp hơn có thể hợp lý hơn. Một nguyên tắc chung, nếu bạn chọn đi theo con đường này, là hãy theo đuổi thành quả thấp trước và sau đó quyết định các từ khóa bổ sung để nhắm mục tiêu từ đó.
5. Kiểm tra Tiêu đề Trang của Đối thủ cạnh tranh
Bạn cũng có thể sử dụng dữ liệu từ khóa để xem các tiêu đề trang phổ biến và sử dụng các tiêu đề này để hướng dẫn nội dung. Sau đó, bạn có thể sử dụng Mẫu nội dung SEO của chúng tôi để lấy tiêu đề của mỗi trang. Với danh sách tất cả các tiêu đề trang trước mặt, bạn có thể thấy tần suất xuất hiện của một số cụm từ nhất định. Sau đó, điều này có thể thông báo cho các tiêu đề tiềm năng khi bạn đang đấu tranh với cách đưa ra ý tưởng nội dung.
6. Thiết lập một phiên động não nhóm
Tạo ý tưởng nội dung không nên là công việc của một người. Ngồi xuống với những người khác trong nhóm của bạn để đưa ra các ý tưởng và chia sẻ cảm hứng. Bạn không chắc chắn về cách lên ý tưởng nội dung? Bắt đầu mọi thứ bằng cách yêu cầu mọi người chia sẻ nội dung họ thích, sau đó bắt đầu thảo luận về những gì họ thích về nội dung đó. Đây có thể là một cách tuyệt vời để đưa ra các khái niệm ban đầu của riêng bạn, cho dù bạn cần ý tưởng nội dung cho blog hay mạng xã hội.
7. Cộng tác với khách hàng của bạn
Nếu bạn đang nghĩ ra nội dung cho khách hàng hơn là công ty hoặc thương hiệu của riêng bạn, hãy để họ tham gia vào quá trình hình thành ý tưởng. Có thể hấp dẫn khi chỉ đơn giản trình bày chúng với những khái niệm cuối cùng được trau chuốt, nhưng hãy cẩn thận rằng một trong những lý do phổ biến nhất khiến khách hàng từ chối ý tưởng nội dung là họ cảm thấy họ không có đầu vào trong quá trình này. Khách hàng của bạn là các chuyên gia trong ngành và sẽ mang lại kiến thức để bạn có thể chuyển đổi thành tài liệu hấp dẫn. Những hiểu biết sâu sắc hơn về ngành dẫn đến những ý tưởng tốt hơn và sau đó, kết quả tốt hơn.
8. Hãy để dữ liệu hiệu suất truyền cảm hứng cho bạn
Một tài sản chính của tiếp thị nội dung là khả năng đo lường của nó. Ví dụ: bạn có thể xem ý tưởng nội dung có ảnh hưởng nào của bạn đang hoạt động tốt dựa trên các chỉ số hiệu suất chính như lượt chia sẻ và nhận xét. Các công cụ tương tự giúp bạn theo dõi dữ liệu cũng có thể đóng vai trò là công cụ tạo ý tưởng nội dung. Công cụ Xây dựng Liên kết của chúng tôi giúp bạn đánh giá mức độ quan tâm đến các chủ đề nội dung tiềm năng bằng cách xem những chủ đề nào tạo ra nhiều liên kết trở lại trang web nhất. Sử dụng điều này để định hướng ý tưởng nội dung.
9. Tìm cách tân trang nội dung hoạt động tốt nhất
Nếu bạn đã thành công với một ý tưởng nội dung, đừng ngại tái chế nó. Tận dụng tính linh hoạt và khả năng thích ứng của một số nội dung. Giả sử bạn đã xác định được các Câu hỏi thường gặp chính mà đối tượng mục tiêu của bạn tìm kiếm. Bạn có thể trình bày từng câu hỏi thường gặp qua một loạt tweet, biến chúng thành điểm cho SlideShare hoặc trình bày chúng trong video. Thực hiện các ý tưởng sáng tạo nội dung trên nhiều kênh để tiếp cận nhiều khán giả đa dạng hơn.
Cách đưa ra ý tưởng nội dung hấp dẫn thu hút người tiêu dùng
10. Lừa đảo các tiêu đề
Nếu bạn đang cảm thấy bế tắc về cách tìm ý tưởng nội dung, hãy bắt đầu đọc tin tức. Tóm tắt nội dung dựa trên các tiêu đề hiện tại là một cách tuyệt vời để tận dụng một khoảnh khắc được công chúng quan tâm. Bạn cũng nên đăng ký một cuộc họp báo tin tức hàng ngày để bạn nhận được các tiêu đề gửi thẳng đến hộp thư đến của mình. Một bản đọc lướt nhanh là đủ để cho biết liệu bạn có thể khai thác điều gì đó cho ý tưởng nội dung hàng ngày của mình hay không. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì có liên quan.
11. Xem các ấn phẩm ngành
Đừng chỉ nhìn vào các phương tiện truyền thông chính thống. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra các nguồn dày đặc hơn ngoài giới hạn của Internet để biết thông tin và nguồn cảm hứng không theo đúng hướng. Hãy thử đọc một cuốn sách hoặc tìm hiểu sâu hơn về Google Scholar. Một nghiên cứu khoa học có thể tạo ra một điểm nhấn tuyệt vời khi bạn đang tự hỏi làm thế nào để tạo ra các ý tưởng nội dung chứa thông tin hoàn toàn mới thu hút người dùng. Bạn cũng có thể duyệt qua các danh mục sách liên quan đến thị trường ngách của mình trên Amazon.
12. Xem xu hướng là gì
Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng nội dung Twitter, Facebook, TikTok hoặc Instagram, hãy xem những gì đang thịnh hành trên các nền tảng tương ứng. Về cơ bản, đây là phương tiện truyền thông xã hội tương đương với việc đọc tiêu đề của các ấn phẩm trong ngành. Đôi khi bạn không cần phải khơi mào một cuộc trò chuyện mới - chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện hiện có là đủ, đặc biệt nếu bạn có điều gì đó có giá trị để đóng góp.
13. Đọc các bình luận
Cho dù bạn đang tìm kiếm các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành, đánh giá các nghiên cứu học thuật hay đọc một trang web tin tức chính thống, hãy luôn kiểm tra phần nhận xét. Đây là nơi mọi người có tiếng nói của họ - những người hàng ngày mà bạn hy vọng sẽ tiếp cận thông qua tiếp thị nội dung của mình. Bạn có thể tìm hiểu thêm về nội dung của khán giả, bao gồm ý kiến, lượt thích và không thích của họ. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại nội dung mà họ sẽ được truyền cảm hứng và tham gia.
14. Sử dụng Khảo sát để tìm hiểu thêm về đối tượng của bạn
Đây là một cách trực tiếp hơn để tìm hiểu thêm về khán giả của bạn. Nghiên cứu định lượng như nhấp chuột và chuyển đổi chỉ cho bạn biết rất nhiều về người tiêu dùng của bạn. Khám phá các phương pháp định tính để tìm hiểu thêm về đối tượng mục tiêu của bạn. Khảo sát là một trong những tùy chọn, cho phép bạn tạo hồ sơ toàn diện hơn về những người quan tâm đến thương hiệu, công ty hoặc sản phẩm của bạn. Các khảo sát có thể được quản lý trực tuyến dễ dàng và nhanh chóng bằng các công cụ kỹ thuật số như SurveyMonkey. Sau đó, bạn sẽ biết thêm về khán giả của mình và loại nội dung nào có thể nói với họ.
Cách đưa ra ý tưởng nội dung hấp dẫn thu hút người tiêu dùng
15. Xem xét một Cuộc thi hoặc Quà tặng
Để thu hút nhiều người tham gia khảo sát hơn, bạn có thể đưa ra khuyến khích như cuộc thi hoặc quà tặng. Nói chung, giải thưởng là một cách tuyệt vời để thu hút khán giả tham gia nhiều hơn vào nội dung của bạn. Bạn cũng có thể cung cấp phần mềm miễn phí để đổi lấy một thứ gì đó như đăng ký danh sách email, sau đó bạn có thể sử dụng để phân phối nội dung trong tương lai. Mọi người thích những thứ miễn phí, đặc biệt nếu nó mang lại cho họ giá trị chính đáng. Nếu bạn đang định vị mình là một chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó, bạn có thể cho đi một cuốn sách điện tử hoặc sách trắng để đổi lấy việc đăng ký email. Điều này cho thấy sự quan tâm thực sự đối với khán giả của bạn và nhu cầu của họ và có thể giúp bạn giành được tài sản đáng thèm muốn đó: lòng tin!
16. Khuyến khích người tiêu dùng hoạt động
Một cách khác để thu hút mọi người là biến họ thành người sáng tạo nội dung. Mẹo này đặc biệt hữu ích cho các ý tưởng nội dung tiếp thị trên mạng xã hội hoặc các ý tưởng nội dung có ảnh hưởng. Giả sử bạn đang phân tích nội dung cho một thương hiệu thời trang nhắm đến thanh thiếu niên. Bây giờ là cuối tháng tám và trường học đang bắt đầu. Bạn có thể yêu cầu người dùng chia sẻ #OOTD (trang phục trong ngày) của họ cho ngày đầu tiên đi học về (và gắn thẻ!) Thương hiệu của bạn. Ngoài ra, bạn có thể đăng một chủ đề Twitter mời người dùng chia sẻ kỷ niệm ngày đầu tiên đi học đáng nhớ nhất của họ. Đây chỉ là một số cách để tương tác trực tiếp với khán giả của bạn và khiến họ cảm thấy gắn kết hơn. Đầu vào của họ cũng có thể cung cấp nguồn cảm hứng cho tương lai!
17. Kiểm tra các hội nghị ngành
Xem các hội nghị liên quan đến lĩnh vực của bạn và xem các chủ đề nóng là gì. Bạn không nhất thiết phải tham dự vì nhiều sự kiện đăng chương trình nghị sự trực tuyến. Phần này cung cấp tổng quan ngắn gọn về các chủ đề hiện tại và danh sách những diễn giả có ảnh hưởng. Ví dụ: bạn có thể sử dụng các chủ đề chính để tạo ý tưởng nội dung cho kênh YouTube của mình. Ngoài ra, bạn có thể tự liên hệ với các diễn giả hội nghị để xem họ có muốn đóng góp nội dung hay không, chẳng hạn như blog của chuyên gia khách mời. Ngay cả các công ty tài trợ cho một hội nghị cũng có thể khơi dậy ý tưởng cho nội dung (hoặc cho các địa chỉ liên hệ đáng để phỏng vấn hoặc thu hút nội dung từ đó). Hội thảo trên web là một mục tiêu tuyệt vời khác.
18. Nói chuyện với nhân viên tuyến đầu
Nếu bạn tập trung vào tiếp thị nội dung của một công ty, bạn có thể sẽ không giao dịch nhiều với khách hàng. Hãy dành thời gian để nói chuyện với những nhân viên đang ở trong chiến hào mỗi ngày. Đại diện dịch vụ khách hàng và nhân viên bán hàng biết chính xác những loại câu hỏi và mối quan tâm mà người dùng hàng ngày của một sản phẩm hoặc dịch vụ có. Yêu cầu nhân viên hoàn thành một cuộc khảo sát hoặc thậm chí phỏng vấn nhân viên để biết thông tin chi tiết của họ có thể cung cấp thông tin có giá trị. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia về sản phẩm hoặc dịch vụ để biết thông tin chi tiết - hoặc thậm chí giới thiệu họ trong một phần nội dung, chẳng hạn như video phỏng vấn ngắn để thu thập thông tin chuyên nghiệp của họ.
19. Nhấn vào một cuộc tranh cãi
Từ kịch tính đến tranh chấp, tranh cãi dưới bất kỳ hình thức nào đều có xu hướng thu hút sự chú ý. Bạn có thể tránh khỏi xung đột và tránh các chủ đề gây tranh cãi trong nội dung của mình, đặc biệt là trong thời đại internet khi mọi người dễ dàng ẩn sau sự an toàn của màn hình và để lại những bình luận tiêu cực. Tuy nhiên, bạn đang làm cho chính mình và khán giả trở thành kẻ bất đồng nếu bạn không đưa ra lập trường về các vấn đề lớn trong ngành của mình. Giữ bình luận của bạn ở trên vành đai và tránh bị lôi kéo vào các cuộc chiến tranh trực tuyến. Như mọi khi, vấn đề không phải là gây sốc mà là tạo ra nội dung có giá trị gây tiếng vang với khán giả của bạn.
20. Dựa vào Roundup
Khi bạn đang vật lộn với việc làm thế nào để đưa ra các ý tưởng bài viết, việc xuất bản một bản tổng hợp là một phương án dự phòng tuyệt vời. Chọn một chủ đề, câu hỏi hoặc sự kiện và thu hút ý kiến đóng góp từ các chuyên gia trong ngành khác nhau để có một vòng tổng hợp người có ảnh hưởng. Điều này hữu ích ở nhiều cấp độ. Đầu tiên, khán giả của bạn sẽ háo hức nhận được thông tin nội bộ từ những người biết họ đang nói về điều gì. Thứ hai, nó giúp bạn có nhiệm vụ tìm ra các chi tiết sáng tạo. Thứ ba, bạn có thể lấy cảm hứng cho các ý tưởng nội dung trong tương lai dựa trên các đầu vào cá nhân mà bạn nhận được. Cuối cùng, nó mang lại cho bạn cơ hội để nuôi dưỡng các kết nối hiện có trong lĩnh vực của bạn và tạo ra những kết nối mới, điều này luôn hữu ích trong kinh doanh.
21. Tương tác với những người "thế giới thực"
Nếu bạn vẫn thiếu cảm hứng cho nội dung hay, hãy nhấn tạm dừng. Thay vì chỉ tập trung vào cách lấy ý tưởng nội dung blog hoặc nghiên cứu các ý tưởng nội dung tốt nhất, hãy dành một chút thời gian để tương tác với thế giới bên ngoài. Mọi người xem trong công viên. Chạm vào cơ sở với gia đình và bạn bè của bạn ngoài văn phòng. Trò chuyện bình thường với nhân viên hoặc đồng nghiệp của bạn. Hãy nhớ rằng mục đích cuối cùng của nội dung là tiếp cận mọi người. Ra khỏi đó và dành thời gian kết nối với mọi người.
Cách đưa ra ý tưởng nội dung hấp dẫn thu hút người tiêu dùng
22. Tạo tệp vuốt
"Tệp vuốt" là một khái niệm phổ biến trên nhiều lĩnh vực quảng cáo. Về cơ bản, nó liên quan đến việc biên dịch nội dung mà bạn thích. Tất nhiên, vấn đề không phải là ăn cắp ý tưởng, mà là để lấy cảm hứng. Khi bạn biên dịch tệp vuốt của mình, hãy nghĩ về cách tổ chức các ý tưởng nội dung. Bạn muốn có thể sử dụng thông tin này một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ví dụ: bạn có thể muốn phân loại tệp vuốt của mình theo loại nội dung. Một lưu ý quan trọng: Tệp vuốt của bạn không cần phải chỉ bao gồm tài liệu cụ thể cho ngành của bạn. Đó là về quản lý nội dung tuyệt vời, thời gian.
23. Bước ra khỏi bàn làm việc của bạn
Các hoạt động giải trí bên ngoài văn phòng, như nghe nhạc, đọc sách, xem phim hoặc thậm chí vẽ nguệch ngoạc trong một cuốn sách phác thảo, có thể giúp não bạn thoát khỏi guồng quay sáng tạo. Bạn thậm chí có thể bắt gặp tài liệu nghệ thuật đóng vai trò như một nguồn cảm hứng. Đôi khi một thứ gì đó nhỏ như lời bài hát có thể là mầm mống cho ý tưởng tuyệt vời tiếp theo của bạn. Bạn vẫn bị mắc kẹt? Đi bộ nhanh. Nghiên cứu cho thấy rằng hoạt động thể chất giúp tăng cường khả năng sáng tạo, do đó, việc tim đập mạnh có thể giúp bạn mở rộng tâm hồn.
24. Hỏi đối tượng của bạn trực tiếp
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đây là một trong những cách rõ ràng nhất nhưng ít được sử dụng để tạo ra những ý tưởng nội dung tuyệt vời: Hỏi mọi người! Nếu bạn có một mạng xã hội theo dõi hoặc danh sách người đăng ký email để khai thác, đừng ngại hỏi họ muốn xem loại nội dung nào (hoặc liệu họ có yêu thích từ trước hay không). Những câu trả lời có thể làm bạn ngạc nhiên! Một cuộc thăm dò nhanh là một cách dễ dàng để bắt đầu cuộc trò chuyện. Ví dụ: bạn có thể hỏi liệu mọi người có quan tâm đến một lớp tổng thể về một chủ đề đã chọn hay không - nhưng cũng cho họ cơ hội đề xuất các chủ đề khác.
Ý tưởng nội dung đơn giản
Danh sách này cung cấp cái nhìn về một số cách bạn có thể đưa ra những ý tưởng nội dung tuyệt vời. Như bạn có thể thấy, không chỉ có một phương pháp khó và nhanh để hoàn thành công việc. Bạn sẽ nhận được nhiều ý tưởng nội dung tuyệt vời bằng cách sử dụng các phương pháp định lượng, như phân tích dữ liệu SEO hoặc tiêu đề trang. Bạn cũng có thể có được những ý tưởng nội dung tuyệt vời chỉ bằng cách xem xét các bình luận công khai trên một bài đăng trên Instagram, nói chuyện với một người bạn về một bộ phim họ thích hoặc thậm chí đọc nhật ký của riêng bạn hoặc thông qua dịch vụ seo tại đà nẵng. Ý tưởng nội dung ở khắp mọi nơi. Bạn tùy thuộc vào việc lấy nguồn cảm hứng đó và nuôi dưỡng nó thành nội dung khiến mọi người muốn đọc, nhấp, chia sẻ ... bất kỳ hành động nào bạn đang tìm kiếm.
Bất kể, chìa khóa thành công trong tiếp thị nội dung là sự kết nối của con người. Đó chính xác là lý do tại sao bạn có khả năng có được một ý tưởng nội dung tuyệt vời khi tìm kiếm dữ liệu từ khóa như khi bạn đang xem mọi người tại một quán cà phê. Và đây là nơi mà tiếp thị nội dung đạt được giá trị của nó: Không giống như quảng cáo truyền thống ưu tiên bán hàng trực tiếp, tiếp thị nội dung ưu tiên kết nối cá nhân. Điều đó có thể dễ dàng bị lãng quên vì bản chất kỹ thuật số của hầu hết tiếp thị nội dung hiện đại, nhưng đó vẫn là điểm mấu chốt của nó. Hãy nghĩ về các tiêu đề, bài đăng trên mạng xã hội hoặc blog được lan truyền, được truyền đi lặp lại. Một điều mà họ thường chia sẻ là khả năng truyền cảm xúc - tức giận, buồn bã, hạnh phúc - sinh ra từ mối quan hệ giữa người với người bẩm sinh.
Sưu tầm
Quyền Trang
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.