1. Trong văn bản cần bao gồm các từ khóa
Khi bạn muốn tối ưu cho một từ khóa nào đó bạn nên chắc chắn rằng tất cả những từ khóa bạn đã bao gồm trong các thẻ meta của bạn và bao gồm trong các văn bản trên trang web của bạn.
2. Hãy cố gắng duy trì mật độ từ khóa trong bài viết của bạn
Theo cách mà Google tìm kiếm thì mật độ từ khóa trong một bài viết của bạn nên đạt tầm 5%. Những từ khóa bạn nên rải đều trên bài viết để tránh Google nghĩ là bạn spam. Lưu ý rằng bạn nên đưa các từ khoá quan trọng nhất vào đầu của trang điều này có thể sẽ giúp cho Google Spider biết được trang web của bạn có nội dung chuẩn SEO
3. Định dạng của văn bản
Các định dạng trong văn bản như in đậm, in nghiêng, ... rất quan trọng để hiển thị cho các công cụ tìm kiếm cũng như người dùng thấy rằng đó là những từ quan trọng. Vì vậy, nếu bạn có thể bôi đậm các từ khoá trong văn bản của bạn, chúng sẽ được coi là quan trọng hơn các từ khác và do đó văn bản của bạn trở nên phù hợp hơn với các từ khóa này.
4. Thường xuyên cập nhật nội dung liên quan đến trang web
Bạn nên chắc chắn rằng bạn thường xuyên thêm nội dung liên quan đến trang web của bạn. Ngoài ra việc cập nhật nội dung thường xuyên cũng là cách bạn mời Google Spider truy cập vào trang web của bạn thường xuyên hơn và điều này cũng giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để tăng hạng hơn.
4 công việc trên là những công việc mà các bạn, những SEOer cần phải làm, bắt buộc phải làm trong quá trình đẩy thứ hạng của website mình trên bảng tìm kiếm của Google. Chỉ khi bạn làm tốt được xử lý nội dung chuẩn SEO, lúc đó từ khóa của bạn sẽ có vị trí cao và rất ổn định trên SERPs.
Từ khóa tìm kiếm: Siêu thị website, thiết kế website trường học, thiết kế website đào tạo, thiết kế web trường quốc tế, thiết kế web hệ thống giáo dục, thiết kế website bán hàng, thiết kế web du lịch, thiết kế web tại hà nội, thiết kế web nội thất, dịch vụ seo, quảng cáo google, thiết kế website, thiết kế website chuẩn seo
Nguồn sưu tầm
By Anh ròm
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.