Bài viết sau, chúng tôi xin chia sẻ với bạn đọc 3 tiêu chí so sánh website của bạn với đối thủ.
3 tiêu chí so sánh website của bạn với đối thủ
1. Cấu trúc Website
– Sơ đồ website: Bạn có thể xem cấu trúc của một website bằng đường dẫn: tên website/sitemap.xml. Phân tích sơ đồ website của đối thủ giúp bạn có thêm được nhưng thông tin hữu ích về cách xây dựng sitemap website của bạn.
– Tốc độ trang: Tốc độ trang sẽ là một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng website. Hãy kiểm tra xem tốc độ load trang của bạn có chậm hơn đối thủ không và cải thiện nó tốt hơn.
2. Nội dung website
– Yếu tố không thể thiếu trong SEO đó chính là nội dung. Một website có nội dung chất lượng, thu hút được nhiều người xem sẽ được đánh giá cao và có thứ hạng cao hơn những website có nội dung sơ sài.
– Do vậy, không chỉ đánh giá nội dung website của đối thủ, mà bạn nên có kế hoạch làm nội dung cho website của mình khi có ý định thiết kế website bán hàng chuẩn SEO
– Bạn có thể kiểm tra nội dung website của đối thủ thông qua việc tối ưu bài viết: Tiêu đề bài viết, mô tả bài viết, từ khóa, nội dung bài viết….
3. Backlinks
– Để website có được thứ hạng tốt, bạn phải đảm bảo được 2 yếu tố đó là nội dung và backlinks. Backlinks của đối thủ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược SEO của bạn. Bạn cần phân tích đủ cả chất lượng và số lượng backlinks của đối thủ, tìm ra cho mình phương án xây dựng backlink tốt nhất.
Như vậy, để có kế hoạch SEO tốt nhất, bạn phải so sánh website của bạn với đối thủ với 3 tiêu chí so sánh website là Cấu trúc website, nội dung website và backlinks.
Nguồn sưu tầm
By Anh ròm
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.