Với sự phát triển tích cực đến chóng mặt của internet ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ đều đang hướng đến lĩnh vực SEO để thúc đẩy và quảng bá các sản phẩm và thương hiệu của họ. Vâng internet đang tạo những điều kiện rất tuyệt vời cho các dịch vụ SEO và marketing online phát triển. Tuy nhiên lĩnh vực nào đều có mặt tích cực và tiêu cực riêng, nên có một tình trạng là nhiều doanh nghiệp không nhận thức đúng đắn và sử dụng không phù hợp dẫn đến những tác dụng ngược.
Những suy nghĩ sai lầm của người làm SEO về dịch vụ SEO
Bài viết này sẽ chia sẽ cho các bạn về những suy nghĩ sai lầm về dịch vụ SEO mà nhiều doanh nghiệp vẫn nghĩ. Hi vọng có thể giúp các bạn tham khảo và rút ra những chiến lược tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
Những suy nghĩ sai lầm về dịch vụ SEO
Bất kể website nào cũng có thể SEO được
Đây là một suy nghĩ sai lầm rất phổ biến, mà hầu như khách hàng nào cũng nghĩ vậy. Nhưng thực tế một website muốn SEO được hiệu quả cần phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn SEO cơ bản như tốc độ tải trang, các thẻ heading, đường dẫn thân thiện. Còn có khả năng bị vướng những thuật toán mới của Google nữa, vì vậy bạn nên đầu tư cho một thiết kế website chuẩn SEO trước khi bắt đầu SEO lên top.
Từ khóa nào cũng có khả năng SEO như nhau
Rất nhiều khách hàng cho rằng tất cả từ khóa đều có khả năng SEO giống nhau, điều này là không đúng, đơn giản mỗi từ khóa sẽ có một khả năng SEO khác nhau tùy vào lưu lượng tìm kiếm mỗi tháng, độ cạnh tranh của từ khóa đó, và cả khả năng SEO của đối thủ.
Cứ SEO là bán được hàng
SEO là một công cụ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động bán hàng online, đưa website lên top từ đó thúc đẩy doanh số, khi khách hàng tiến hành tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ mà cửa hàng, doanh nghiệp cung cấp. Không phủ nhận tác dụng của việc SEO nhưng trên thực tế để bán được sản phẩm cần có rất nhiều yếu tố khác như chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, v..v.. SEO chỉ là công cụ hỗ trợ cho sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến. Nhưng nếu sản phẩm của bạn không chất lượng thì khách hàng cũng se không mua sản phẩm của bạn
Tập trung SEO từ khóa ngắn
Nhiều doanh nghiệp , cửa hàng rất thích SEO từ khóa ngắn hơn từ khóa dài nhưng trên thực tế từ khóa ngăn lại không mang lại nhiều hiệu quả như từ khóa dài. SEO từ khóa ngắn sẽ tốn nhiều tiền bạc và thời gian hơn. Từ khóa ngắn sẽ bị cạnh tranh cao hơn từ khóa dài và khó lên top hơn.
SEO một vài từ khóa
Sự thật rằng khi bạn SEO ít từ khóa thì mức độ uy tín của website bạn sẽ không được Google đánh giá cao, bởi vậy khi đã quyết định SEO cho website lên top thì bạn nên chọn bộ từ khóa dài, và phân chia nó đầy đủ hơn, dễ SEO lên top và mức độ nổi tiếng cũng sẽ tăng cao hơn.
SEO tốn nhiều chi phí
Nhiều doanh nghiệp vẫn ngại ngần về dịch vụ SEO vì chi phí đầu tư cho nó không hề nhỏ, đặc biệt là các gói từ khóa. Tuy nhiên nếu tính chi phí cho cả năm so với các hình thức quảng cáo khác như Google Adwords, Facebook Ads thì nó lại tiết kiệm được hơn và mang lại quả quả nhanh chóng hơn. Hãy tham khảo dịch vụ seo uy tín tại đà nẵng để nhận được mức phí ưu đãi.
Sưu tầm
Quyền Trang
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.