1. Quảng cáo video
Sử dụng AdWords dành cho video để chạy chiến dịch quảng cáo video của bạn trên YouTube. Quảng cáo video trên YouTube được biết đến như là quảng cáo TrueView và quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trong 3 định dạng khác nhau.
Quảng cáo TrueView trong tìm kiếm
Với định dạng quảng cáo trong tìm kiếm, quảng cáo của bạn được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm YouTube. Và bởi vì những quảng cáo này trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, bạn chỉ bị tính phí khi người dùng chọn xem quảng cáo video của bạn.
Quảng cáo TrueView trong hiển thị
Sử dụng quảng cáo trong hiển thị có nghĩa là quảng cáo video của bạn có thể được hiển thị bên cạnh video YouTube, như hiển thị trên trang video YouTube hoặc trên Mạng hiển thị của Google. Cũng giống như định dạng trong tìm kiếm, bạn của bạn chỉ bị tính phí khi người dùng xem quảng cáo của bạn.
Quảng cáo TrueView trong luồng
Với tùy chọn vị trí này, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở đầu, ở cuối hoặc ở giữa video YouTube. Người dùng có thể bỏ qua quảng cáo sau năm giây và bạn chỉ bị tính phí khi người dùng xem 30 giây quảng cáo hoặc toàn bộ quảng cáo, nếu quảng cáo dài ít hơn 30 giây.
Định dạng quảng cáo YouTube cung cấp nhiều tùy chọn quảng cáo và cho phép quảng cáo của bạn tiếp cận đối tượng được quan tâm cao. Bạn biết đối tượng mục tiêu càng rõ, quảng cáo của bạn càng thành công.
#Tips 01
Với quảng cáo TrueView, bạn của bạn sẽ bị tính phí trên cơ sở giá mỗi lần xem (CPV) khi người dùng xem quảng cáo của họ.
2. Quảng cáo văn bản trong video
Quảng cáo trên Youtube ở định dạng văn bản được biết đến như là quảng cáo lớp phủ văn bản. Chúng xuất hiện ở phần dưới của khung video trong khi phát.
Có thể tạo những quảng cáo này bằng cách sử dụng tab Mạng hiển thị và bằng cách chọn YouTube làm tùy chọn vị trí.
#Tips 02
Sử dụng nhắm mục tiêu được kết hợp để đảm bảo thông điệp của bạn được điều chỉnh cho phù hợp nhất có thể với video đang được phát trực tuyến.
3. Quảng cáo hiển thị hình ảnh
Bạn cũng có thể hiển thị quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn trên YouTube. Những quảng cáo này có thể xuất hiện ở cuối trình phát video trong khi video trực tuyến, như quảng cáo văn bản trong video, và cũng có thể được hiển thị trong không gian 300×250 được chèn vào bên phải video. Quảng cáo hiển thị hình ảnh cũng được tạo trong tab Mạng hiển thị và đây là nơi mà bạn có thể chọn nơi quảng cáo sẽ xuất hiện cho người dùng.
#Tips 03
Hãy nhớ rằng bạn có thể sử dụng giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) cho chiến dịch quảng cáo trên YouTube.
Nguồn sưu tầm
By anh ròm
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.