Affiliate Marketing là gì? Các thống kê đáng kinh ngạc về Affiliate Marketing
Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) là mô hình kinh doanh đang trở thành xu thế và mang lại nhiều lợi ích cho các đối tượng tham gia, bao gồm người bán hàng, nhà cung cấp và cả người mua hàng.
Trong bài viết này, Đà Nẵng Web sẽ cung cấp cho các bạn những con số từ các thống kê tổng hợp tình hình hoạt động và phát triển của mô hình Affiliate Marketing trên thế giới. Tin chắc rằng đây sẽ là những con số kèm những thông tin vô cùng thú vị đáng để bạn quan tâm và tìm hiểu.
Affiliate Marketing là gì? Các thống kê đáng kinh ngạc về Affiliate Marketing
9 thống kê đáng kinh ngạc về Affiliate Marketing trên thế giới
5.3 tỷ $ đã được chi tiêu vào thị trường tiếp thị liên kết ở Mỹ vào năm 2017
Một nghiên cứu của Forrester Consulting đã xem xét chi tiêu tiếp thị liên kết của Mỹ và dự đoán rằng tổng chi tiêu tiếp thị liên kết trong nước này sẽ tăng 10,1% mỗi năm cho đến năm 2020. Tổng chi tiêu cho các hoạt động tiếp thị liên kết ở Mỹ trong năm 2017 được báo cáo là 5,3 tỷ đô la. Đến năm 2020, mức chi tiêu này có thể tăng lên đến 6,8 tỷ đô la. Có thể thấy thị trường Affiliate Marketing tại Mỹ đang “hot” và là miếng mồi kiếm tiền béo bở của các đối tượng như thế nào.
81% Thương Hiệu Sử Dụng Chương Trình Tiếp Thị Liên Kết
Trước đây, các chương trình tiếp thị liên kết chủ yếu được các đơn vị quảng cáo, nhà bán hàng trung gian tận dụng để bán hàng hiệu quả, có nhiều thu nhập. Tuy nhiên bây giờ đây, này để tạo doanh thu cho riêng mình. 81% thương hiệu lớn và 84% nhà cung cấp đã triển khai và tham gia mô hình tiếp thị liên kết.
Affiliate Marketing là gì? Các thống kê đáng kinh ngạc về Affiliate Marketing
Sở Thích Tìm Kiếm Của Người Đã Tăng 30% Cho Từ Khóa “Tiếp Thị Liên Kết”
Theo các báo cáo thống kê từ Google Trends, sở thích tìm kiếm trong cụm từ “tiếp thị liên kết” của người dùng đã tăng 30%, cho thấy ngày càng có nhiều người dùng quan tâm đến mô hình tiếp thị này, hoặc mon muốn tìm hiểu cách tham gia.
20% Doanh Thu Hàng Năm Của Nhà Cung Cấp Được Tạo Ra Thông Qua Tiếp Thị Liên Kết
Nhiều nhà cung cấp ngày nay đã điều chỉnh chiến lược kinh doanh trực tuyến của họ để tạo doanh thu thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, chẳng hạn như Snapchat Discover, để bù đắp cho các phần doanh thu giảm. Tiếp thị liên kết theo hình thức quảng cáo và đánh giá sản phẩm đã tạo ra 20% doanh thu hàng năm cho các nhà cung cấp trong nhiều lĩnh vực.
Affiliate Marketing là gì? Các thống kê đáng kinh ngạc về Affiliate Marketing
16% Các Đơn Đặt Hàng Trực Tuyến Được Tạo Ra Thông Qua Tiếp Thị Liên Kết
Tiếp thị liên kết đã góp phần thúc đẩy số lượng đơn hàng trực tuyến tương tự như các hình thức Marketing Online khác như tiếp thị qua email marketing, các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng đặc biệt. Tương tự, các tìm kiếm có trả tiền thúc đẩy 20% đơn đặt hàng trực tuyến và các tài khoản tìm kiếm không phải trả tiền thúc đây 21% đơn đặt hàng trực tuyến.
Một Influencer Có Thể Mang Lại 7 Triệu $ Doanh Thu Cho Tiếp Thị Liên Kết Trong Một Năm
Jason Stone, được biết đến trên Instagram với cái tên Millionaire Mentor đã tạo ra 7 triệu đô la doanh thu bán lẻ từ tháng 6 năm 2016 đến tháng 6 năm 2017 thông qua các chương trình tiếp thị liên kết. Người phụ trách đã nói rõ rằng anh chỉ tham gia vào các chiến dịch tiếp thị liên kết phù hợp với sở thích của khán giả.
Có thể nói, tiếp thị liên kết được xem là thành công khi bạn sử dụng người có ảnh hưởng để hỗ trợ quảng bá sản phẩm đến với nhóm đối tượng khách hàng phù hợp.
Thời Trang Là Hạng Mục Tiếp Thị Liên Kết Phổ Biến Nhất, Sau Đó Là Thể Thao Và Sức Khỏe
Theo một nghiên cứu phân tích trên 550 chương trình tiếp thị liên kết cho thấy 18,7% chiến dịch liên kết quảng bá sản phẩm liên quan đến thời trang. Tiếp thị liên kết cho các sản phẩm thể thao và hoạt động ngoài trời chiếm 14,6%, và sức khỏe / chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chiếm 11,1%. Đây có thể chính là 3 hạng mục được thực hiện tiếp thị liên kết phổ biến nhất hiện nay do nhanh chóng mang lại lợi nhuận và có sự thu hút về người dùng rất lớn.
Influencers Nhận Được 1-10% Hoa Hồng Khi Tiếp Thị Liên Kết Với Amazon
Amazon đã thay đổi tỷ lệ hoa hồng cho các hoạt động tiếp thị liên kết của mình. Trước đây, người tham gia mô hình tiếp thị liên kết có thể kiếm được từ 4-8,5% doanh thu sản phẩm. Giờ đây, nếu như tham gia tiếp thị liên kết với Amazon, bạn có thể kiếm hoa hồng lên đến 10% để quảng bá các mặt hàng xa xỉ và mức hoa hồng thấp nhất là 1% dành cho việc bán các trò chơi điện tử.
Affiliate Marketing là gì? Các thống kê đáng kinh ngạc về Affiliate Marketing
Sưu tầm
Quyền Trang
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.