Trong bài viết này, Đà Nẵng Web chia sẻ danh sách 3 đối tượng hàng đầu mà tôi kiểm tra đầu tiên cho các chiến dịch Quảng cáo trên YouTube của mình trong Google Ads vào năm 2021.
3 Tùy chọn Nhắm mục tiêu của YouTube Bạn Cần Thử 2021
Đối tượng có mục đích tùy chỉnh
Di chuyển qua tiếp thị lại. Di chuyển qua đối sánh khách hàng. Đối tượng có mục đích tùy chỉnh của tôi luôn hoạt động tốt hơn tiếp thị lại và đối sánh khách hàng khi xem xét số liệu lượt xem, hành động đã thực hiện và thậm chí cả chuyển đổi.
Đối tượng có mục đích tùy chỉnh về cơ bản là đối tượng trong thị trường mà chúng tôi có thể tự tạo bằng cách sử dụng từ khóa và URL. Đây là những người đang tích cực nghiên cứu các sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định (tùy thuộc vào những gì bạn sử dụng để tạo đối tượng của mình).
Có, Đối tượng có mục đích tùy chỉnh khả dụng cho Chiến dịch hiển thị, nhưng chúng hoạt động khác với YouTube.
Đối với Quảng cáo trên YouTube, đối tượng có mục đích tùy chỉnh được tạo từ các cụm từ tìm kiếm có liên quan đến đối sánh rộng mà mọi người đã thực sự tìm kiếm trên Google.com; họ không phải có bất kỳ tương tác nào trước đó với thương hiệu của bạn. Đây là những đối tượng có mục đích cao từ những người dùng gần đây đã tìm kiếm các cụm từ bạn đã sử dụng để xây dựng đối tượng của mình. Làm thế nào bạn có thể không thử điều này đầu tiên cho các chiến dịch video?
Có một số Đối tượng có mục đích tùy chỉnh mà tôi muốn thử nghiệm cho các chiến dịch YouTube của mình và tôi sẽ chia sẻ chúng với bạn ngay bây giờ.
- Chuyển đổi Truy vấn Tìm kiếm - Chúng tôi thích chuyển đổi, phải không? Chúng tôi muốn nhiều hơn trong số họ, phải không? Vậy tại sao không chạy một số quảng cáo video cho những người xem đã tìm kiếm các cụm từ tương tự như các truy vấn chuyển đổi của chúng tôi? Xuất danh sách truy vấn chuyển đổi từ các Chiến dịch tìm kiếm của bạn và đặt đây là Đối tượng có mục đích tùy chỉnh đầu tiên của bạn.
- Từ khoá Chuyển đổi - Có, điều này khác với các truy vấn tìm kiếm của bạn. Chúng tôi đã thấy các loại đối sánh từ khóa bị hạ cấp một vài lần. Vì vậy, các từ khóa chúng tôi đang nhắm mục tiêu rất có thể sẽ không luôn khớp với các cụm từ tìm kiếm mà người dùng đang nhập. Tạo một đối tượng riêng cho những thứ này và thử nghiệm nó.
- Điều khoản về đối thủ cạnh tranh - Nếu người dùng đang tích cực tìm kiếm đối thủ cạnh tranh, tại sao không đặt video trước mặt những người xem đó để giới thiệu lý do tại sao bạn là lựa chọn tốt hơn? Lượt xem video sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc trả tiền cho các cụm từ tìm kiếm của đối thủ cạnh tranh trên Mạng tìm kiếm. Kiểm tra điều này cho các chiến dịch video của bạn.
- Sản phẩm bán chạy nhất - Nếu bạn là trang web thương mại điện tử, hãy xem báo cáo sản phẩm của bạn trong Google Analytics hoặc báo cáo nội bộ của bạn. Tìm hiểu những sản phẩm bán chạy nhất của bạn là gì. Tùy thuộc vào tài khoản, bạn có thể muốn tạo đối tượng từ các sản phẩm giúp bạn kiếm được nhiều tiền nhất hoặc bạn có thể muốn tạo đối tượng từ các sản phẩm thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều nhất. Nó sẽ khác nhau đối với mỗi tài khoản, nhưng nếu bạn muốn xây dựng nhận thức từ những người đang tìm kiếm các sản phẩm có giá trị của bạn, thì Đối tượng có mục đích tùy chỉnh cho YouTube là một quyết định hiển nhiên.
Chúng tôi đã biết hơn một năm rằng Đối tượng có mục đích tùy chỉnh cuối cùng sẽ được hợp nhất với Đối tượng chung sở thích tùy chỉnh vào một thời điểm nào đó để chỉ được gọi là Đối tượng tùy chỉnh.
Một số người dùng đã đề cập trên mạng xã hội rằng họ đã thấy tính năng này được thêm vào tài khoản của họ. Cho dù bạn có Đối tượng tùy chỉnh trong tài khoản của mình hay nếu bạn vẫn đang sử dụng Đối tượng có mục đích tùy chỉnh, thì cách tiếp cận của tôi vẫn giống nhau. Trước tiên hãy kiểm tra những điều này cho Quảng cáo trên YouTube.
Sự kiện trong đời
Là một nhà quảng cáo, tôi cố gắng hết sức để tạo kết nối cá nhân với khách hàng tiềm năng nhiều nhất có thể. Nói với mọi người những gì bạn làm là không sao, nhưng tôi thấy rằng việc kích hoạt cảm xúc có thể có cơ hội được người khác chú ý hơn và có thể hành động ngay lập tức.
Đây là nơi Sự kiện trong đời có thể là một tùy chọn nhắm mục tiêu hữu ích cho Quảng cáo trên YouTube của bạn. Sự kiện trong đời (cũng có sẵn cho Gmail và chiến dịch Hiển thị) cho phép nhà quảng cáo giới thiệu trước người xem về những khoảnh khắc hoặc dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của họ. Đây là cơ hội hoàn hảo để kết nối cảm xúc với khán giả.
Tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận rằng Sự kiện trong đời sẽ không thể áp dụng cho mọi tài khoản ngoài kia. Chỉ có một số tùy chọn để chọn, nhưng tất cả đều ở đây:
- Sáng tạo doanh nghiệp
- Mới bắt đầu kinh doanh
- Khởi nghiệp Sớm
- Tốt nghiệp đại học
- Sắp tốt nghiệp
- Vừa tốt nghiệp
- Thay đổi công việc
- Gần đây đã bắt đầu công việc mới
- Sắp bắt đầu công việc mới
- Kết hôn
- Kết hôn sớm
- Mới kết hôn
- Di chuyển
- Sắp di chuyển
- Mới chuyển
- Mua nhà
- Sớm mua nhà
- Gần đây đã mua một ngôi nhà
- Sự nghỉ hưu
- Vừa nghỉ hưu
- Sắp nghỉ hưu
Như bạn có thể thấy, các tùy chọn bị hạn chế. Nhưng nếu ngành của bạn cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ được người dùng tìm kiếm trong những thời điểm này, thì Sự kiện trong đời có thể hoàn hảo cho bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn có nội dung video để sao lưu nhắm mục tiêu.
Đừng chỉ giải thích những gì bạn làm với những người xem này. Có video sáng tạo sẽ cho thấy cách doanh nghiệp của bạn sẽ làm cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn hoặc thú vị hơn khi họ đang trải qua những cột mốc quan trọng này. Sử dụng Quảng cáo trên YouTube để cho biết công ty của bạn có thể trở thành tài sản như thế nào trong những thời điểm này.
Từ khóa - Vâng, tôi nghiêm túc
Bây giờ tôi biết bạn đang nghĩ gì. "Từ khóa ?! Đối với Quảng cáo trên YouTube?! Bạn có biết tùy chọn nhắm mục tiêu có phạm vi rộng như thế nào và các chiến dịch của bạn có thể hoạt động tồi tệ như thế nào ?!"
Vâng, người đọc khó chịu, tôi biết, nhưng rất có thể bạn đang nghĩ đến quảng cáo TrueView trong luồng của YouTube. Đây là những quảng cáo video có thể xuất hiện trước, trong hoặc sau video mà người dùng định xem và rất có thể là loại quảng cáo YouTube đầu tiên xuất hiện trong tâm trí chúng ta.
Tuy nhiên, có nhiều tùy chọn quảng cáo hơn trên YouTube ngoài quảng cáo trong luồng và từ khóa hoàn hảo cho quảng cáo khám phá TrueView của YouTube.
3 Tùy chọn Nhắm mục tiêu của YouTube Bạn Cần Thử 2021
Chúng ta không nên quên YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai sau Google.com và mọi người có thể tìm kiếm các video cụ thể mà họ muốn xem. Các nhà quảng cáo chạy chiến dịch quảng cáo khám phá TrueView trong Google Ads có thể chiếm vị trí đầu trong kết quả tìm kiếm của YouTube, như chúng ta có thể thấy trong hình trên.
Và điểm hay của chiến dịch khám phá TrueView là chúng là chiến dịch video duy nhất trong Google Ads cho phép bạn chỉ nhắm mục tiêu đến trang kết quả tìm kiếm.
Đây là nơi tôi sẽ nắm bắt việc nhắm mục tiêu theo từ khóa. Nếu người dùng đang tìm kiếm nội dung cụ thể và bạn có nội dung để đáp ứng những tìm kiếm này, hãy chạy chiến dịch khám phá TrueView để đáp ứng những gì mà những người xem này muốn xem.
Tôi cũng thích kết hợp nhắm mục tiêu theo từ khóa với quảng cáo video dài hơn cho các chiến dịch này. Hãy nhớ rằng, mọi người truy cập YouTube hoàn toàn để xem video. Sử dụng nhắm mục tiêu theo từ khóa với các chiến dịch khám phá TrueView của bạn chỉ là sự kết hợp hoàn hảo để đặt nội dung video của bạn và tận dụng mục đích rất cao.
Điểm cuối cùng
Đã có nhiều bước tiến về các tùy chọn nhắm mục tiêu cho Quảng cáo trên YouTube kể từ khi tôi viết bài này ban đầu. Các nhà quảng cáo Google Ads đang chạy chiến dịch video hiện có thể tận dụng mục đích sâu sắc hơn so với cách đây ba năm. Tôi hy vọng bạn sẽ thấy rất nhiều thành công khi thử nghiệm các tùy chọn nhắm mục tiêu này trên các chiến dịch video của mình với mục tiêu xây dựng nhận thức về thương hiệu cho khán giả có giá trị đang tìm kiếm những gì bạn đang cố gắng bán.
Sưu tầm
Quyền Trang
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.