TF là gì?
Cũng giống như sự phát triển của xã hội, các chiến thuật tiếp thị kỹ thuật số di chuyển khá nhanh, và nếu bạn không dừng lại và nhìn xung quanh một lần, bạn có thể bỏ lỡ nó. Nó thay đổi gần như là hằng ngày và có thể cực kỳ khó khăn để theo kịp! Bạn có thể kiểm tra newsfeed của mình và đọc blog, nhưng rất có thể, có một số chiến lược đi theo lối mòn cho bạn và công ty của bạn. Cho dù đó là vì lý do ngân sách, thời gian hoặc tùy chọn khác, không phải mọi công cụ tiếp thị bật lên sẽ phù hợp với những gì bạn muốn đạt được.
Điều đó nói lên rằng, bạn nên luôn luôn tìm kiếm các chiến lược mới và mới nhất có khả năng giúp công. Và chúng tôi nghĩ rằng một công cụ tiếp thị không thể bỏ qua là TF (Trust Flow).
TF là từ viết tắt của Trust Flow là một con số dự đoán mức độ đáng tin cậy của một trang dựa trên cách các trang web đáng tin cậy có xu hướng liên kết với các trang web hàng xóm đáng tin cậy.
Trust Flow (TF) là một chỉ số SEO quan trọng cho phép mọi người xem giá trị trang web. TF sử dụng thang điểm từ 0 đến 100 để đo lường chất lượng trang web đánh giá theo chất lượng của mỗi backlink. Các trang web đáng tin cậy nhất (các trang web hạt giống trên mạng) mà TF đã thu thập trong cơ sở của mình, phục vụ như một tiêu chuẩn chất lượng. Vì chúng được kết nối với các trang web khác thông qua các liên kết ngược, tài nguyên của bạn càng gần với trang web hạt giống trên mạng trong chuỗi này, điểm số bạn nhận được càng cao. Điểm 50 điểm là tuyệt vời, nhưng điểm từ 0 đến 10 là một lời cảnh tỉnh rất lớn cho trang web của bạn.
Ví dụ: lưu lượng tin cậy trên trang web của bạn sẽ tăng nếu nó có thẩm quyền cũng như định tính. Điều này có nghĩa là điểm lưu lượng tin cậy của bạn sẽ được xác định bởi số lượng lưu lượng truy cập thông qua một liên kết (số lần nhấp mà nó nhận được), mức độ phù hợp của trang web liên kết và số lượng liên kết liên kết đến trang web. Các mục này song song cho thấy chất lượng trang web của bạn.
Bạn có thể sử dụng luồng tin cậy để thực hiện kiểm toán liên kết, triển vọng cho các liên kết và có lẽ quan trọng nhất là phân tích sự cạnh tranh của bạn.
Cách sử dụng số liệu Trust Flow
Bây giờ bạn đã biết Trust Flow là gì, hãy cùng nói về những gì nó có thể làm.
Thứ nhất, TF có thể giúp bạn dễ dàng nhận ra và phân tích sự cạnh tranh của bạn.
Vì TF khá đơn giản (số lượng cao = trang web có giá trị cao), nên nó dễ dàng quét các đối thủ cạnh tranh Điểm số của đối với những người thực sự gây ra mối đe dọa. Với công cụ Monitor Backlinks, bạn có thể thấy cả điểm TF và Topical TF cho tất cả các đối thủ.
Thu thập thông tin cạnh tranh theo cách này có thể giúp bạn xác định các từ khóa mới và các cơ hội liên kết tiềm năng.
Bạn cũng có thể sử dụng số liệu TF để tìm kiếm và đánh giá các cơ hội liên kết mới. Cho dù bạn đã xác định được một liên kết tiềm năng thông qua phân tích cạnh tranh của mình, tìm thấy cơ hội đăng bài khách có thể hoặc tình cờ tìm thấy một tên miền mới để mua, nghiên cứu URL TF, TF sẽ cung cấp cho bạn một số liệu đơn giản để đánh giá liên kết.
Sử dụng TF cũng có giá trị khi xác định các liên kết ngược độc hại và phục hồi từ các hình phạt liên kết. Khi kiểm tra các liên kết ngược của bạn, hãy tìm kiếm cả điểm số TF và TF thấp. Tốt nhất, các trang web này không làm gì cho SEO của bạn. Tệ nhất, họ làm tổn thương nó. Bất kỳ điểm TF nào dưới 10 sẽ bị xóa (như được hiển thị trên bảng điều khiển Màn hình liên kết dưới đây).
Cách tăng Trust Flow (TF) nhanh nhất
Bây giờ bạn đã biết luồng tin cậy của công cụ có thể hữu ích như thế nào đối với các nỗ lực tiếp thị của bạn, bạn có thể tự hỏi bạn có thể làm gì để xếp hạng trang của bạn cao hơn trong tìm kiếm.
Ngoài việc có nội dung chất lượng, từ khóa và liên kết ngược, có nội dung mới mẻ, sáng tạo về một chủ đề nhất định mà tự nhiên có được các liên kết ngược có thẩm quyền là cách để đi. Đây là một chiến lược hữu cơ sẽ mất một thời gian và cân nhắc cẩn thận, nhưng nó sẽ giúp xây dựng cho bạn một nền tảng vững chắc cho thương hiệu của bạn. Một chiến lược khác là sử dụng các bài đăng của khách để liên kết ngược, nhưng nếu bạn đi theo con đường này, bạn phải đảm bảo không lạm dụng nó.
ví dụ về từ khóa và liên kết ngược
Khi xây dựng các trang, các quy tắc tương tự vẫn sẽ áp dụng cho các thẻ meta và mô tả. Các yếu tố này giúp xây dựng chất lượng và thẩm quyền trang web của bạn cũng như mức độ phù hợp theo chủ đề của bạn, tất cả đều đóng vai trò xếp hạng lưu lượng tin cậy cao hơn.
1. Chú trọng vào việc xây dựng backlink
+ Xây dựng backlink từ những trang web có DA, PA cao. Nếu bạn đang có cả núi backlinks, tuy nhiên điểm TF của bạn vẫn thấp thì chắc chắn trong số đó đều là những link kém chất lượng, vì vậy hãy xây dựng những backlink tốt đừng quá trú trọng đến số lượng bởi backlink tốt thì còn ăn đứt trăm lần backlink chỉ có DA (domain Authority), PA (page authority) bằng 0. Đừng quá chú trọng vào số lượng, vì chỉ số CF vẫn tăng khi bạn có ít backlinks nhưng tất cả những backlinks đó đều chất lượng nhé.
+ Không nên spam diễn đàn mà hãy nên chọn lọc, 1000 backlinks thường không chất bằng 1 banklink chất lượng. Đừng phí công để đi spam để rồi lại bị Google chém nhé.
+ Nếu bạn có sự đầu tư hãy bỏ tiền ra để đăng bài viết ở những trang báo, blog uy tín, nếu xây dựng website mới bạn nên làm dần dần, đừng đổ tiền vào ồ ạt như vậy cũng không phải là điều tốt.
+ Xây dựng backlink từ những trang blog có cùng chủ đề như vậy chỉ số TF sẽ cao hơn.
+ Tăng cường link nội bộ trong web, tăng sự gắn kết giữa các bài viết, các thẻ, danh mục để tăng sức mạnh cấu trúc trang web.
+ Nên mua backlink GOV, EDU bởi những trang web này có chỉ số DA (domain Authority), PA (page authority) cao và được google tín nhiệm.
2. Đẩy mạnh xây dựng nội dung trang web một cách chất lượng
Như chúng ta đều đã biết, nội dung website là yếu tố quyết định chính đến chất lượng của cả trang web. Việc chú trọng nội dung chất lượng sẽ giúp bạn có được lượng truy cập nhiều hơn và với những nội dung chất lượng thì bạn sẽ có được những chia sẽ đến từ nhiều nguồn truy cập khác nhau và lương backlink chất lượng cũng tăng lên đáng kể từ chính nội dung chất lượng.
3. Đa dạng hóa giữa nofollow và dofollow:
Tuy rằng TF chỉ tính dofollow nhưng CF lại được tính cho nofollow. Chính vì vậy nên xây dựng theo tỉ lệ No-Follow là 40/60 để trang web phát triển tự nhiên hơn.
4. Tối ưu liên kết nội bộ
Sử dụng internal links để tăng sự gắn kết giữa các bài viết, các thẻ, danh mục. Tăng sức mạnh cấu trúc trang web sẽ giúp bạn tăng chỉ số TF rõ rệt
Dưới đây sẽ là danh sách các trang web có chỉ số Trust flow (TF) cao chúng tôi khuyên bạn nên đặt backlink
1. Facebook.com: Đây là một trong những trang web đáng tin cậy nhất và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, vì vậy trang web của bạn nên được một liên kết từ Facebook. Bất cứ khi nào một doanh nghiệp bắt đầu, họ đều xây dựng một trang Fanpage, bằng cách viết bài và chia sẻ lên fanpage của mình tạo backlink chất lượng.
2. Twitter.com: Cũng tương tự như Facebook, Twitter.com là một trang mạng xã hội được sử dụng trên toàn thế giới chỉ đúng sau facebook. Việc tạo một hồ sơ trên twiter là khá dễ dàng, và việc bạn đặt liên kết đến trang web của mình cũng tương tự như facebook vậy.
3. YouTube.com: Thuộc sở hữu của Google, tạo ra một kênh YouTube không chỉ cho phép bạn đặt 1 backlink trên đó bằng cách tạo 1 video và ghi chú kèm backlink trỏ về.. Điều này là rất tốt để liên kết đến trang web của bạn cũng như các trang web truyền thông xã hội khác…
4. Google.com/business: Nếu bạn đang làm tư vấn khách hàng SEO địa phương, mỗi doanh nghiệp cần phải thiết lập trang Google Doanh nghiệp của mình. Còn cách nào tốt hơn để có được một liên kết hơn từ Google bản thân. Hãy chắc chắn rằng bạn điền vào tất cả các thông tin một cách hoàn hảo.
5. LinkedIn.com: Các trang web phổ biến nhất cho mạng và gặp gỡ kinh doanh khác cá nhân đầu óc, không có gì ngạc nhiên khi điều này là một quyền miền 100 website. Hàng triệu người sử dụng trang web của hạt giống này không chỉ đáp ứng những người khác, nhưng để liên kết ra trang web riêng của họ.
6. Pinterest.com: Đây là một trang cho phép ghim ảnh trên đó Khi bạn tạo hồ sơ cá nhân của bạn, bạn có thể đặt liên kết của bạn trở lại trang web chính của bạn, cũng như nhận được nó xác nhận quá. Hãy chắc chắn để ghim các trang web khác của bạn là rất tốt.
7. Vimeo.com: Một trong những trang web chia sẻ video phổ biến nhất trên thế giới chỉ sau YouTube, Vimeo là rất tốt vì chúng cho phép bạn thêm một tấn backlinks vào hồ sơ của bạn, không chỉ làm bạn muốn liên kết đến bạn trang web chính, hãy chắc chắn để thêm tất cả các cấu hình khác của bạn quá.
8. Tumblr.com: Một số có thể gọi đây là một trang Web 2.0, nhưng nó không có câu hỏi rằng Tumblr là một cỗ máy khổng lồ. Tạo một cấu hình, và bắt đầu thêm các liên kết ra các cấu hình khác của bạn, điều này mang đến cho bạn một chồng xã hội rất lớn từ một trang web lớn.
9. Instagram.com: Bây giờ thuộc sở hữu của Facebook, Instagram là ứng dụng chính của bạn có trên điện thoại thông minh của bạn, giúp bạn thêm bộ lọc cho các bức ảnh của bạn và làm cho họ nhìn tuyệt vời.
10. Yelp.com: Một trong những trang web đánh giá trực tuyến phổ biến nhất, bạn không thể có một doanh nghiệp địa phương mà không có một hồ sơ Yelp. Yelp cho phép bất kỳ doanh nghiệp thiết lập một tài khoản miễn phí, và đưa lên công ty và thông tin kinh doanh như các liên kết đến trang web chính của bạn.
11. Soundcloud.com: Bạn muốn có được một backlink từ trang web chia sẻ âm thanh nhà quyền lực này? Vâng, làm thế nào về rất nhiều liên kết thay! SoundCloud là rất tốt cho việc thêm một tấn hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội khác của bạn, điều này làm cho stacking xã hội của bạn mạnh mẽ hơn nhiều.
12. About.me: Ngay sau khi bạn khởi động lại của bạn liên kết chiến dịch cho bản thân hoặc trang web của khách hàng của bạn, bạn nên nhảy vào việc tạo hồ sơ About.me của bạn. Một trang web thực sự gọn gàng mà không chỉ cho phép bạn hiển thị tài năng của bạn, nhưng cũng liên kết lại với nhiều tài sản xã hội khác của bạn.
13. Moz.com: Chúng ta đều biết Moz. Chúng ta cũng đều biết rất phổ biến Open Site Explorer Moz của mà cho chúng ta tất cả những giá trị DA ở nơi đầu tiên. Nhưng bạn cũng biết rằng hồ sơ Moz của bạn là một nơi tuyệt vời để liên kết đến trang web của bạn từ và Twitter, Facebook, vv
14. Instapaper.com: Tôi yêu Instapaper bởi vì nó là một trong những công cụ trang web đánh dấu trang sạch và tối giản ra khỏi đó. Nhưng dưới đó lớp trên cùng của da là một trang web siêu mạnh mẽ cung cấp cho bạn khả năng để có được tất cả các liên kết của bạn bị cắt và trên đó.
15. Wattpad.com: Không nhiều người đã nghe nói về Wattpad, nhưng đối với một DA 79, trang web này không phải là xấu sau khi tất cả. Bạn thấy đấy, một cộng đồng rất lớn của độc giả và các nhà văn, và cũng cho phép bạn tạo ra một hồ sơ với một backlink ít tốt đẹp cho trang web của bạn. Bây giờ không phải là dễ dàng.
16. Vnexpress.net: Đây là một trang báo nổi tiếng tại Việt Nam đó là trang có nhiều người truy cập nhất việc đặt backlink từ trang này là cực kì không thể bạn chỉ có thể bỏ tiền mua quảng cáo mà thôi.
17. Vietnamnet.vn: Cũng là trang báo uy tín nhưng chỉ số DA của vietnamnet không bằng vnexpress được bạn cũng chỉ có thể bỏ tiền mua quảng cáo bài viết của họ mà thôi.
18. 24h.com.vn: Là một trang báo uy tín của việt nam vì vậy chỉ số DA cũng rất cao. Cũng bằng cách mua quảng cáo, bài viết của bạn sẽ được đặt backlink trỏ về.
19. Vatgia.com: Là trang tổng hợp bán hàng vì vậy bạn có thể đăng kí một gian hàng trên đó có sản phẩm và đặt backlink trỏ về tuy chỉ là backlink nofollow những cũng rất tốt.
20. Zing.vn: Đây là một trang thông tin tổng hợp tin tức của giới trẻ vì vậy bạn có thể tạo blog để lấy link trỏ về.
21. Dantri.com.vn: Cũng giống như các trang báo lớn của Việt Nam, tuy nhiên với dân trí bạn chỉ có thể bỏ tiền mua quảng cáo mà thôi.
Có 2 phương pháp đặt backlink được sử dụng phổ biến đó là:
+ Trỏ tất cả các liên kết trỏ đến trang chủ.
+ Trỏ hầu hết các liên kết trỏ đến trang bên trong.
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.