1. Chọn mạng
Nếu bạn chọn Mạng hiển thị của Google, quảng cáo sẽ được hiển thị trên tất cả các trang web đối tác của Google, bao gồm YouTube và Gmail. Để tạo chiến dịch chạy trên GDN, hãy nhấp vào nút Chiến dịch mới. Tiếp theo, hãy chọn Chỉ Mạng hiển thị làm loại mạng và Tất cả tính năng để tạo chiến dịch hiển thị cơ bản. Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho người dùng trên GDN, nhưng sẽ không xuất hiện cho mọi người trên Mạng tìm kiếm.
2. Các cài đặt khác
Để tinh chỉnh nhắm mục tiêu của chiến dịch, hãy thay đổi các cài đặt sau như trên Mạng tìm kiếm: vị trí và ngôn ngữ, thiết bị và thời gian trong ngày.
#Tips 01
Chiến dịch hiển thị sử dụng ngân sách hàng ngày được xác định trong cài đặt chiến dịch. Ngân sách này được áp dụng cho tất cả quảng cáo trong chiến dịch.
3. Giá thầu
Tùy chọn đặt giá thầu thủ công và đặt giá thầu tự động có sẵn cho chiến dịch được nhắm mục tiêu trên Mạng hiển thị của Google. Có hai loại hệ thống giá thầu trên Mạng hiển thị của Google.
• Giá thầu theo mỗi nhấp chuột (CPC): Tùy chọn này làm việc tốt nhất cho chiến dịch trên Mạng hiển thị đặt ưu tiên vào việc tăng khách truy cập cho trang web của bạn. Cũng giống như chiến dịch trên Mạng tìm kiếm, bạn của bạn chỉ được trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của họ.
• Giá thầu theo mỗi nghìn lần hiển thị (CPM): Sử dụng giá thầu CPM cho chiến dịch tập trung vào hiển thị. Với tùy chọn này, bạn của bạn được trả tiền cho mỗi 1.000 lần hiển thị mà quảng cáo của họ nhận được, thay vì cho nhấp chuột vào quảng cáo.
• Giá thầu theo mỗi chuyển đổi (CPA): Tùy chọn đặt giá thầu này phù hợp với các chiến dịch được thiết kế để khuyến khích bán hàng, đăng ký và các hình thức chuyển đổi khác trên trang web của bạn. bạn của bạn được trả tiền cho mỗi nhấp chuột vào quảng cáo của họ, nhưng AdWords tự động đặt giá thầu để đạt được CPA mục tiêu. Hãy nhớ rằng Theo dõi chuyển đổi phải được thiết lập trên trang web của bạn để đặt giá thầu CPA hoạt động.
4. Tần suất xem
Có thể tìm tùy chọn giới hạn tần suất trong cài đặt chiến dịch. Với giới hạn tần suất, bạn có thể giới hạn số lần người dùng xem quảng cáo của bạn, như được cookie của họ xác định. Giới hạn tần suất có thể là hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng; và mỗi chiến dịch, mỗi nhóm quảng cáo hoặc mỗi quảng cáo. Lưu ý rằng tùy chọn giới hạn tần suất bạn chọn sẽ được áp dụng ở cấp chiến dịch và do đó áp dụng cho tất cả các nhóm quảng cáo trong chiến dịch của bạn.
#Tips 02
Khi sử dụng tùy chọn này, chúng tôi khuyên bạn nên giới hạn năm lượt xem mỗi ngày cho mỗi người dùng đối với mỗi quảng cáo. Điều này sẽ ngăn ngừa người dùng bị thất vọng với thông điệp của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng nếu người dùng xóa bộ nhớ cache của họ và xem quảng cáo của bạn một lần nữa, điều này sẽ được tính là hai lần hiển thị.
Cài đặt chiến dịch đại diện cho phương pháp nhắm mục tiêu theo đối tượng ban đầu trên Mạng hiển thị của Google. Bước tiếp theo là để tinh
chỉnh nhắm mục tiêu hơn nữa ở cấp nhóm quảng cáo.
Nguồn sưu tầm
By Anh ròm
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.