Theo ông Kittiphan Boonmena, cần chọn nhà cung cấp dịch vụ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mobile marketing. Ngoài ra, họ phải có khả năng hỗ trợ khách hàng các công cụ đo lường để đánh giá phản hồi thông qua KPI như lượt tải, lượt kích hoạt ứng dụng…
Cũng có nhiều ý kiến nhấn mạnh đến sức mạnh nền tảng mà nhà cung cấp đó đang sở hữu. “Đối với mobile thì tính gắn kết sâu là lợi thế lớn nhất, chẳng hạn nếu người dùng sẵn sàng dành nhiều thời gian cho các ứng dụng Zing, Zalo, thì họ cũng có xu hướng tương tác nhiều hơn với các hoạt động marketing”.
Với hơn 20 triệu người sử dụng smartphone, hiệp hội MMA dự báo mobile marketing sẽ phát triển bùng nổ trong những năm tới và quảng cáo di động cũng tiến dần đến xu hướng cá nhân hóa, tiếp cận trực tiếp các nhu cầu người dùng và mang lại khả năng thành công cho các nhà tiếp thị cao hơn so với các hình thức quảng cáo thông thường.
Nguồn sưu tầm
By Anh ròm
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.