Lý do doanh nghiệp nên có mức chi phí SEO hợp lý
1. Kết quả, thứ hạng website từ khóa, trang web càng tự nhiên càng có nhiều lượt xem
Bạn có thể dễ dàng có được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm bằng các quảng cáo. Tuy nhiên, dường như người xem thích những kết quả tự nhiên hơn là các quảng cáo:
– 86% người tìm kiếm chọn các kết quả tự nhiên cho việc tìm kiếm thông tin của mình.
– 70% người tìm kiếm nhìn vào kết quả tự nhiên đầu tiên thay vì quảng cáo.
Kết quả SEO mang lại là kết quả tự nhiên nhất, do vậy, dù doanh nghiệp có chạy quảng cáo cũng đừng nên bỏ qua SEO.
2. Kết quả SEO có mức độ tin tưởng cao hơn
Người tìm kiếm, người xem cảm thấy thích thú với các kết quả tự nhiên hơn là quảng cáo. Và chỉ có 14% khách hàng tin tưởng vào các quảng cáo Google Adwords.
3. Chi phí ổn định
Một từ khóa hot của quảng cáo sẽ có giá leo thang theo ngày. Còn từ khóa hot của SEO thì giá sẽ không biến động quá nhiều và nếu bạn nắm được các bí quyết SEO hiệu quả thì chi phí đó còn không hề có sự thay đổi.
4. Kết quả bền vững
Với quảng cáo, nếu bạn hết tiền hoặc giá thầu của bạn nhỏ hơn đối thủ thì thứ hạng quảng cáo của bạn sẽ không giữ được vị trí và có thể biến mất.
Với SEO, khi bạn đã có được thứ hạng tốt, bạn chỉ cần chăm sóc nhẹ nhàng cho nó là vẫn giữ được thứ hạng.
Với các lý do đã nêu ở trên, không có lý do gì mà doanh nghiệp không đưa ra một chi phí SEO phù hợp với hiệu quả mà SEO mang lại cho thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp hay thiết kế web bán hàng của doanh nghiệp.
Nguồn sưu tầm
By Anh ròm
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.