Tiếp thị lại hoạt động như thế nào?
Thêm thẻ tiếp thị lại vào trang web hoặc ứng dụng
Để bắt đầu sử dụng tiếp thị lại, hãy thêm thẻ tiếp thị lại vào tất cả các trang trên trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Thẻ tiếp thị lại là một đoạn mã nhỏ bạn nhận được từ AdWords. Bạn có thể sử dụng thẻ Google Analytics (GA) để bật tiếp thị lại qua kích hoạt nhanh vì vậy không cần thay gắn lại thẻ.
Tạo danh sách tiếp thị lại
Sau khi gắn thẻ cho trang web hoặc ứng dụng của mình, bạn sẽ tạo danh sách tiếp thị lại. Danh sách ‘tất cả khách truy cập’ sẽ tự động được tạo và sau đó bạn có thể tạo danh sách cụ thể của riêng mình. Ví dụ: bạn có thể tạo danh sách tất cả khách hàng từ bỏ giỏ hàng của họ. Thẻ tiếp thị lại cho AdWords biết phải lưu khách truy cập vào từng danh sách. Do đó, khi mọi người truy cập vào trang đó, ID cookie của họ sẽ được thêm vào danh sách tiếp thị lại.
Xây dựng chiến dịch tiếp thị lại sử dụng các danh sách của bạn
Cuối cùng, xây dựng chiến dịch có thông điệp cụ thể chỉ hiển thị cho những người trên “Danh sách danh mục phổ biến” của bạn khi họ tìm kiếm trên Google hoặc duyệt qua các trang web trên Mạng hiển thị. Thông báo tiếp thị lại của bạn sẽ không được hiển thị cho những người không có trên danh sách.
Lợi ích của tiếp thị lại
● Tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn
● Thúc đẩy bán hàng
● Tăng danh tiếng của bạn
● Phát triển lòng trung thành và duy trì khách hàng
● Cải thiện ROI
Các cách để tiếp thị lại với Google
Tiếp thị lại hiển thị tĩnh: Hiển thị quảng cáo cho khách truy cập trong quá khứ khi họ duyệt trang web Mạng hiển thị và sử dụng ứng dụng Mạng hiển thị.
Tiếp thị lại động: Hiển thị quảng cáo động cho khách truy cập trong quá khứ với sản phẩm và dịch vụ họ đã xem trên trang web của bạn khi họ duyệt trang web Mạng hiển thị. Điều này lý tưởng cho các nhà bán lẻ.
Tiếp thị lại cho ứng dụng dành cho thiết bị di động: Hiển thị quảng cáo cho những người đã sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc trang web dành cho thiết bị di động của bạn khi họ sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động khác hoặc trang web dành cho thiết bị di động khác.
Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm: Hiển thị quảng cáo cho người dùng trong quá khứ của bạn khi họ theo dõi tìm kiếm cho những gì họ cần trên Google, sau khi rời khỏi trang web của bạn.
Tiếp thị lại video: Hiển thị quảng cáo cho những người đã tương tác với video hoặc kênh YouTube của bạn khi họ sử dụng YouTube và duyệt video, trang web
và ứng dụng trên Mạng hiển thị.
Nguồn sưu tầm
By Anh ròm
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.