Kỷ nguyên smartphone mở ra những cách tiếp cận mới tạo nên sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu trên thị trường. Nhờ vào không gian mở, thông tin thương hiệu dễ dàng tiếp cận đến người dùng hơn. Bài viết này Đà Nẵng Web sẽ chia sẻ cách quảng cáo di động thu hút khách hàng.
1. Thời điểm
Một quảng cáo đơn giản vào bất kỳ lúc nào sẽ không đủ để gây ấn tượng với người tiêu dùng. Thay vào đó, các thương hiệu nên xác định những thời điểm mà người dùng dễ tiếp nhận nội dung nhất để triển khai quảng cáo.
Tìm ra thời điểm thích hợp trên điện thoại di động là một quá trình gồm nhiều bước. Để có thể triển khai một chiến lược “thời điểm thích hợp”, các marketer cần tìm hiểu rõ về hành vi của khách hàng mục tiêu, từ đó xác định thói quen sử dụng điện thoại cũng như nội dung quan tâm của khách hàng là gì. Lưu ý, doanh nghiệp nên thay thế các chế độ quảng cáo tự động bằng chiến lược thông minh, năng động và có định hướng để xác định khi nào bắt đầu tương tác với khách hàng.
2. Gắn bó với các nhà phát triển ứng dụng
Khi đã xác định đúng thời điểm, việc đưa quảng cáo tiếp cận người dùng cần được thực hiện chuyên nghiệp. Điều này đòi hỏi các thương hiệu làm việc chặt chẽ với nhà phát triển ứng dụng. Khi người dùng đã cài đặt các ứng dụng của nhà phát triển, họ có khuynh hướng tin tưởng và đánh giá cao trải nghiệm, giúp thương hiệu tăng sự tín nhiệm, từ đó làm người dùng dễ tiếp nhận thông điệp quảng cáo. Việc hợp tác chặt chẽ với đối tác sẽ giúp doanh nghiệp tạo nên lợi thế cho thương hiệu đồng thời cũng giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ/ sản phẩm như mong muốn.
Người xem tin tưởng nhà xuất bản có thể giữ cho quảng cáo không làm gián đoạn việc lướt web của họ, đồng thời cung cấp trải nghiệm chưa từng có. Do đó, các thương hiệu nên tin tưởng những nhà phát triển ứng dụng để xác định chiến lược tiếp cận người tiêu dùng tốt nhất.
Chia sẻ bí quyết quảng cáo di động thu hút khách hàng
3. Cung cấp giá trị thực
Những người tiêu dùng sành công nghệ khá khó tính khi chú ý hay tin vào các thương hiệu. Vì vậy, các hãng phải cung cấp những sản phẩm có giá trị, sau đó cho phép người tiêu dùng quyết định sản phẩm có xứng đáng với thời gian mà họ bỏ ra hay không.
Đối với hầu hết người tiêu dùng hiện nay, quan diểm quảng cáo gắn liền với nội dung miễn phí đã lỗi thời. Nhà quảng cáo cần cải thiện kinh nghiệm trong ứng dụng của người dùng và cung cấp cho họ lý do để chú ý và đánh giá cao thương hiệu, khái niệm này gọi là quảng cáo trao đổi giá trị.
Chia sẻ bí quyết quảng cáo di động thu hút khách hàng
Trong nhiều trường hợp, doanh nghiệp nên cho phép người dùng điều hướng và kiểm soát tương tác với quảng cáo di động. Nếu một khách hàng cảm thấy bắt buộc phải tham gia, dù quảng cáo được thiết kế, trình bày chuyên nghiệp cũng có thể sẽ gây ra sự khó chịu.
Chú ý đến thời điểm, sự gắn bó với nhà phát triển ứng dụng và cung cấp giá trị thực cho người dùng sẽ mang lại cho doanh nghiệp những kết quả vượt hơn mong đợi trong việc quảng bá thương hiệu.
Sưu tầm
Quyền Trang
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.