Sử dụng các công cụ phù hợp có thể giúp việc tạo nội dung dễ dàng và thành công hơn rất nhiều.
Và mặc dù bạn không thể thay thế một chiến lược tiếp thị nội dung vững chắc bằng các công cụ, nhưng việc sử dụng những công cụ phù hợp có thể giúp đẩy nhanh các phần của quy trình, thu thập thông tin chi tiết mà bạn sẽ không có và giúp bạn tạo nội dung hoạt động tốt hơn.
Các Tài nguyên và Công cụ Tạo Nội dung Tốt nhất
Nhưng bạn bắt đầu ở đâu?
Các công cụ và tài nguyên tạo nội dung tốt nhất bạn nên sử dụng để giúp bạn tạo nội dung tốt hơn là gì? Hoặc, ít nhất, bạn nên kiểm tra mà bạn chưa sử dụng?
Đà Nẵng Web đã tổng hợp những gì chúng tôi tin rằng trở thành những công cụ và tài nguyên hữu ích và có giá trị nhất để giúp bạn chọn công cụ và tài nguyên phù hợp để đưa nội dung của bạn lên một tầm cao mới.
Sử dụng danh sách này để tìm một công cụ mới để thử hoặc một tài nguyên để xem vào lần tiếp theo bạn tạo nội dung và cải thiện nỗ lực tiếp thị của mình.
Công cụ lập kế hoạch và nghiên cứu nội dung
Lên ý tưởng và cảm hứng cho nội dung của bạn là một trong những phần khó nhất của quá trình này, nhưng cũng là một trong những phần quan trọng nhất.
Tạo nội dung mà không có kế hoạch chắc chắn khiến bạn khó tập trung nỗ lực và thúc đẩy thành công, nhưng có rất nhiều công cụ hoàn toàn phù hợp để giúp lập kế hoạch và nghiên cứu nội dung của bạn.
SparkToro
Các Tài nguyên và Công cụ Tạo Nội dung Tốt nhất
SparkToro tự coi mình là một cách để "Khám phá tức thì những gì khán giả của bạn đọc, xem, nghe và làm theo." Khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn, bạn hoàn toàn bắt buộc phải biết bạn đang nhắm mục tiêu ai và họ quan tâm đến điều gì.
Bạn càng có thể tạo ra nhiều nội dung phù hợp với nhu cầu và mong muốn của thị trường mục tiêu, thì bạn càng có được thành công tốt hơn và công cụ này thu thập thông tin hàng chục triệu hồ sơ trên mạng và xã hội để chia sẻ thông tin chi tiết bạn cần về đối tượng của mình.
Chi phí: Từ MIỄN PHÍ cho 10 lượt tìm kiếm mỗi tháng đến $ 225 mỗi tháng cho 500 lượt tìm kiếm
Google Trends
Các Tài nguyên và Công cụ Tạo Nội dung Tốt nhất
Google Xu hướng có thể giúp bạn hiểu được mức độ phổ biến của một cụm từ hoặc chủ đề tìm kiếm trong số những người tìm kiếm trên Google (mà phần lớn người dùng web phải đối mặt với nó).
Nhập một truy vấn và xem xu hướng quan tâm như thế nào theo thời gian và sử dụng thông tin chi tiết này để tạo nội dung xoay quanh các chủ đề đang nhanh chóng thu hút (đạt được lợi thế cạnh tranh bằng cách là người đầu tiên bắt đầu xu hướng) hoặc tương tự, xác định những chủ đề có khả năng thua cuộc quan tâm.
Chi phí: MIỄN PHÍ
AlsoAsked.com
Google thường được coi là một công cụ trả lời và điều này có nghĩa là chúng tôi cần phải xem xét các câu hỏi mà người tìm kiếm đang đặt ra.
Và một trong những công cụ hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng để giúp bạn tìm ra các câu hỏi mà bạn cần tối ưu hóa trang web của mình là alsoAsked.com, một công cụ miễn phí trả về dữ liệu "Mọi người cũng được hỏi", giúp bạn có cái nhìn sâu sắc tìm kiếm longtail và quan trọng là xác định mối quan hệ giữa chủ đề và câu hỏi.
Chi phí: MIỄN PHÍ
Answer the Public
Các Tài nguyên và Công cụ Tạo Nội dung Tốt nhất
Như chúng ta đã thảo luận, bạn nên tối ưu hóa cho các câu hỏi như một phần của chiến lược SEO của mình và bạn càng có quyền truy cập nhiều thông tin chi tiết, thì bạn càng có thể đưa ra câu trả lời tốt hơn cho các câu hỏi khác nhau đang được hỏi.
Trong khi alsoAsked.com hiển thị kết quả từ PAA, Answer the Public trả về kết quả từ dữ liệu Đề xuất, hiển thị các kết hợp tìm kiếm tự động hoàn thành.
Sử dụng hai công cụ cùng nhau để tăng cường hiểu biết và nghiên cứu của bạn.
Chi phí: MIỄN PHÍ
Công cụ tạo nội dung bằng văn bản
Khi chúng ta nghĩ về việc tạo ra nội dung, chúng ta hầu như luôn chuyển thẳng sang suy nghĩ và nói về nội dung bằng văn bản. Và tất nhiên, trong khi các định dạng khác là một cách hiệu quả để sử dụng nội dung nhằm thúc đẩy kết quả tiếp thị, thì nội dung bằng văn bản vẫn là định dạng mặc định cho nhiều doanh nghiệp.
Và, với ý nghĩ đó, chúng tôi đã tổng hợp một loạt các công cụ bạn cần biết.
Grammarly
Các Tài nguyên và Công cụ Tạo Nội dung Tốt nhất
Nghe có vẻ đơn giản nhưng việc tạo ra nội dung không mắc lỗi khó hơn nhiều.
Grammarly có thể giúp bạn kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp trong nội dung khi viết, cũng như giúp bạn tập trung giọng điệu của nội dung và kiểm tra xem có đạo văn hay không. Trình duyệt bổ sung cũng đảm bảo bạn tránh lỗi chính tả trong các lượt chia sẻ trên mạng xã hội.
Hãy coi nó như bàn tay trợ giúp của bạn để đảm bảo nội dung của bạn đọc tốt và không có lỗi.
Chi phí: Phiên bản miễn phí và Premium $ 139,95 một năm
Ứng dụng Hemingway
Nói theo cách riêng của họ, "Ứng dụng Hemingway làm cho chữ viết của bạn đậm và rõ ràng" và giúp bạn làm cho nội dung của mình dễ đọc hơn và cũng rút ngắn câu.
Chạy bản sao bằng văn bản của bạn thông qua ứng dụng web và trong vài giây, bạn sẽ thấy cơ hội để làm cho nó tốt hơn cho người đọc của mình.
Chi phí: MIỄN PHÍ
Công cụ tạo nội dung trực quan
Bao gồm hình ảnh trong nội dung của bạn có thể giúp bạn đọc dễ dàng hơn và cuối cùng là hấp dẫn hơn đối với người đọc của bạn.
Nhưng việc tạo ra nội dung trực quan cũng là một trong những thách thức lớn nhất mà nhiều nhà tiếp thị phải đối mặt, đặc biệt nếu họ không có cơ hội tiếp cận với một nhà thiết kế chuyên nghiệp.
Canva
Các Tài nguyên và Công cụ Tạo Nội dung Tốt nhất
Không nghi ngờ gì nữa, Canva là một trong những nền tảng thiết kế phổ biến nhất hiện nay và là công cụ mà ngay cả những người kém sáng tạo nhất trên thế giới cũng có thể sử dụng để tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp trên nhiều định dạng.
Từ đồ họa xã hội và hình ảnh blog đến đồ họa thông tin và hơn thế nữa, nếu bạn cần tạo hình ảnh đơn giản và hiệu quả mà không cần người thiết kế, bạn sẽ thích Canva.
Chi phí: Gói MIỄN PHÍ và Trả phí
Remove.bg
Các Tài nguyên và Công cụ Tạo Nội dung Tốt nhất
Yêu cầu một nhà thiết kế đồ họa xóa nền khỏi hình ảnh bằng Photoshop và có thể sẽ mất hàng giờ khi sử dụng công cụ lasso.
Sử dụng Remove.bg và bạn sẽ có thể xóa nền bằng AI chỉ trong vài giây.
Nó đơn giản như vậy và có thể giúp bạn tiết kiệm hàng giờ khi cắt hình ảnh để sử dụng trong hình ảnh của bạn.
Chi phí: Gói MIỄN PHÍ và Trả phí
Piktochart
Các Tài nguyên và Công cụ Tạo Nội dung Tốt nhất
Infographics vẫn là một cách phổ biến để trực quan hóa dữ liệu và sử dụng như một phần của chiến lược xây dựng liên kết của bạn (tất nhiên, giả sử rằng dữ liệu mà bạn đang hình dung sẽ kể một câu chuyện tuyệt vời), nhưng không có quyền truy cập vào một nhà thiết kế đồ họa, điều đó không phải lúc nào cũng dễ dàng để thiết kế một đồ họa trực quan hấp dẫn.
Và đó là nơi Piktochart xuất hiện.
Công cụ hoàn hảo cho những người không có kỹ năng thiết kế để tạo đồ họa thông tin đẹp, trông chuyên nghiệp và giúp nâng cao nội dung doanh nghiệp của bạn.
Chi phí: Phiên bản miễn phí và trả phí
Giphy
Các Tài nguyên và Công cụ Tạo Nội dung Tốt nhất
Trong vài năm qua, GIF đã tìm thấy đường vào khá nhiều hoạt động tiếp thị của thương hiệu bằng cách này hay cách khác, nhưng thực tế là bạn không cần phải luôn tạo riêng cho chúng để có hiệu quả.
Cho dù bạn đang tìm kiếm một người để ngồi cùng với bài đăng xã hội mới nhất của mình hay để sử dụng trong blog, thì bộ sưu tập hàng nghìn và hàng nghìn GIFS của GIPHY chắc chắn sẽ có thứ gì đó phù hợp.
Chi phí: Gói MIỄN PHÍ và Trả phí
Unsplash
Các Tài nguyên và Công cụ Tạo Nội dung Tốt nhất
Hình ảnh và ảnh thực sự có thể giúp làm cho nội dung blog của bạn hấp dẫn hơn và thực tế là không phải nhà tiếp thị nào cũng có quyền truy cập vào nhóm có thể chụp ảnh tùy chỉnh. Mặc dù một số người có thể sử dụng thư viện ảnh sang trọng, nhưng không phải ai cũng có.
Khi bạn cần một hình ảnh không có giấy phép để sử dụng trong nội dung của mình, thư viện của Unsplash chứa, như họ tuyên bố, ảnh cho mọi người, một thứ mà chúng tôi có thể xác nhận là đúng!
Chi phí: MIỄN PHÍ
Alitu
Các Tài nguyên và Công cụ Tạo Nội dung Tốt nhất
Bạn chắc chắn sẽ muốn dành thời gian của mình để tạo nội dung podcast và quảng bá nó, không phải chỉnh sửa.
Nhưng rõ ràng cần có podcast của bạn phải có chất lượng tốt nhất và được chỉnh sửa theo cách chuyên nghiệp. Vào cuối ngày, khán giả của bạn sẽ quen với dàn diễn viên chất lượng nguyên sơ và hoàn toàn đúng như vậy.
Bạn có thể sử dụng Alitu để tạo podcast có âm thanh tốt hơn mà không cần kỹ năng và kinh nghiệm chỉnh sửa âm thanh. Chỉ cần tải các bản ghi âm thô của bạn và công cụ sẽ giúp bạn thực hiện phần còn lại.
Chi phí: $ 28 / tháng
Buzzsprout
Các Tài nguyên và Công cụ Tạo Nội dung Tốt nhất
Khi bạn đã ghi podcast của mình, bạn cần lưu trữ nó ở đâu đó. Và Buzzsprout là một lựa chọn chắc chắn để giúp bạn quản lý và chia sẻ chương trình của mình với người nghe.
Bạn cũng sẽ có được thông tin chi tiết về hiệu suất của từng tập, cũng như các thiết bị mà họ đang sử dụng và vị trí của họ trên thế giới - dữ liệu có thể giúp bạn điều chỉnh nội dung chương trình của mình (và chiến lược quảng cáo) để tiếp tục phát triển.
Chi phí: Phiên bản miễn phí và trả phí
Nội dung video và công cụ hội thảo trên web
Hội thảo trên web phổ biến hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong thời điểm các sự kiện trực tiếp diễn ra ngoài giới hạn. Chúng là một cách hiệu quả để thu hút khán giả của bạn, mời tham gia và tiếp cận những khách hàng tiềm năng mới.
Và trong khi một phiên phát trực tuyến tốt không thể diễn ra sai lầm, bạn sẽ cần tìm phần mềm đơn giản và hiệu quả về chi phí mà bạn có thể sử dụng để tổ chức hội thảo trên web của mình.
Nhưng chúng ta đừng bỏ qua những công dụng khác cho video; hiểu rằng nó vẫn là một trong những định dạng nội dung hấp dẫn hơn mà bạn có thể chia sẻ trên các nền tảng xã hội. Tuy nhiên, vấn đề của nhiều người là cần đầu tư để sản xuất nội dung video chất lượng chuyên nghiệp.
Một lần nữa, có những công cụ có thể trợ giúp và đây là những công cụ yêu thích của chúng tôi:
Webinar Ninja
Được quảng cáo là "Phần mềm hội thảo trên web tất cả trong một tốt nhất", lý do tại sao Webinar Ninja trở nên phổ biến là do tính đơn giản của nó.
Muốn khởi chạy hội thảo trên web của riêng bạn? Theo nghĩa đen, bạn có thể sẵn sàng phát trực tiếp trong vài phút và nền tảng này hiện cung cấp hàng triệu hội thảo trên web từ các công ty như Podio, Baremetrics và AppSumo, vì vậy bạn đang ở trong một công ty tốt.
Nhưng một trong những lý do chính khiến nó được khuyên dùng là thư viện mẫu mở rộng đi kèm, giúp bạn khởi chạy các trang đăng ký trông chuyên nghiệp mà không cần đến tài nguyên của nhà thiết kế và nhà phát triển.
Chi phí: Từ $ 39 mỗi tháng
Biteable
Các Tài nguyên và Công cụ Tạo Nội dung Tốt nhất
Một vấn đề mà hầu hết các nhà tiếp thị gặp phải với nội dung video là các nguồn lực cần thiết để tạo ra thứ gì đó trông chuyên nghiệp và nổi bật. Đó là một định dạng mà ngày càng nhiều người trong chúng ta muốn sử dụng nhưng không thể sử dụng do thiếu tài nguyên sẵn có.
Và điều này có nghĩa là chúng ta đang bỏ lỡ sự tương tác mà nó có thể mang lại.
Nhưng Bitable là một giải pháp vững chắc để giúp bạn khắc phục vấn đề này, cung cấp cho bạn một lượng lớn các mẫu mà bạn có thể sử dụng để tạo video mạnh mẽ, giống như các công ty như Airbus, Panasonic và Virgin. Trên thực tế, nó hiện đã được sử dụng bởi hơn 7 triệu người.
Chi phí: Gói MIỄN PHÍ và Trả phí
Animoto
Các Tài nguyên và Công cụ Tạo Nội dung Tốt nhất
Nếu bạn đang tìm kiếm một trình tạo video kéo và thả dễ sử dụng, bạn có thể còn tệ hơn nhiều so với việc xem Animoto.
Bắt đầu với một trong nhiều mẫu có sẵn hoặc tải lên ảnh và video của riêng bạn, và bạn sẽ có một nội dung video tuyệt vời ngay lập tức mà không cần sự trợ giúp của người quay phim hoặc người chỉnh sửa.
Chi phí: Gói MIỄN PHÍ và Trả phí
Tài nguyên tạo nội dung
Chia sẻ các công cụ và nền tảng phần mềm yêu thích của chúng ta là một điều, nhưng một trong những điều quan trọng nhất cần làm với tư cách là nhà tiếp thị nội dung là dành thời gian để tiếp tục học các kỹ năng mới và phát triển khả năng của bạn để tạo ra nội dung phù hợp.
Và trong khi có hàng trăm tài nguyên tuyệt vời tồn tại để giúp bạn cải thiện kỹ năng tiếp thị nội dung của mình, có một số tài nguyên nổi bật hơn phần còn lại và chúng tôi đã tổng hợp chúng dưới đây.
Đây hoàn toàn không phải là một danh sách toàn diện, nhưng là một điểm khởi đầu tuyệt vời của các tài nguyên phải kiểm tra mà chúng tôi nghĩ rằng bạn (và nhóm của bạn) sẽ yêu thích và có thể học hỏi được nhiều điều từ đó.
- Khóa học Bộ công cụ Tiếp thị Nội dung
- Tiếp thị nội dung và các nguyên tắc cơ bản về SEO
- Học viện & Blog của Copyhackers
- Blog của Viện Tiếp thị Nội dung
- Blog CoSchedule
- Foundation's 'The Lab'
- Trường viết quảng cáo thông minh
- SiegeLearn
- Làm để dính
- Đại học Tiếp thị Nội dung
Mặc dù các công cụ sẽ không bao giờ thay thế được các kỹ năng tạo nội dung, nhưng chúng chắc chắn có thể giúp bạn đưa nội dung của mình lên một tầm cao mới, có được những hiểu biết sâu sắc mà bạn cần để lập kế hoạch tốt hơn, tạo hình ảnh đẹp hơn hoặc thử các định dạng mới.
Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ SEO uy tín của công ty seo đà nẵng. Các chiến lược tốt nhất cân bằng các loại nội dung khác nhau với vô số chiến thuật quảng bá và phân phối, đồng thời biết được các công cụ và tài nguyên phù hợp mà bạn có thể sử dụng để tạo nội dung tập trung vào người dùng nhằm thúc đẩy thành công là bước đầu tiên để tạo cho bạn lợi thế cạnh tranh.
Danh sách này có thể bao gồm hàng trăm công cụ và tài nguyên, nhưng những công cụ ở trên là những công cụ mà chúng tôi yêu thích và có thể giới thiệu những công cụ và tài nguyên để kiểm tra nếu bạn chưa quen với chúng.
Sưu tầm
Quyền Trang
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.