Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) xác định mức độ xếp hạng của một trang web trong các công cụ tìm kiếm phổ biến như Google. Dù bạn điều hành loại hình kinh doanh nào, cho dù đó là tư vấn truyền thông hay cửa hàng bánh ngọt, chiến lược SEO hiệu quả là một cách thông minh để tăng cường khả năng hiển thị trực tuyến, thu hút khách hàng mới, phát triển doanh nghiệp của bạn - và tăng lợi nhuận.
Giả sử bạn sở hữu một cơ sở kinh doanh ăn uống ở Thành phố Kansas. Nếu một người nhập “phục vụ thành phố Kansas” vào Google và trang web của bạn là một trong những kết quả đầu tiên xuất hiện, thì khả năng cao là họ sẽ truy cập trang của bạn - và hy vọng được thuyết phục liên hệ với bạn. Nghiên cứu cho thấy rằng năm kết quả tìm kiếm không phải trả tiền đầu tiên chiếm hơn 67% tổng số nhấp chuột.
Trong thời đại mà mọi người dựa vào internet để tìm kiếm mọi thứ, từ tiệm giặt khô trong nước đến khách sạn ở nước ngoài, việc tìm thấy trên internet là rất quan trọng. Các công ty nhận ra điều này và đang phân bổ ngân sách tiếp thị của họ cho phù hợp.
Khả năng hiển thị của trang web của bạn đề cập đến mức độ nổi bật của các trang của nó trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Thuật toán của Google xác định vị trí nội dung xuất hiện trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Google sử dụng các thuật toán phức tạp để xác định nội dung nào phù hợp và có giá trị nhất đối với người dùng internet. Các thuật toán này xem xét nhiều yếu tố, từ số lượng trang web khác liên kết đến trang web của bạn (cho biết nền tảng của bạn là một cơ quan có thẩm quyền) đến việc sử dụng từ khóa.
Làm cách nào để bạn có thể tiếp cận những vị trí hàng đầu đáng thèm muốn đó trong Google? Bài viết này, Đà Nẵng Web sẽ nêu bật các chiến lược cần thiết và giải thích cách tạo trang web để cải thiện hiệu suất trang web của bạn.
15 yếu tố thành công trong SEO của Google có thể ảnh hưởng đến trang web của bạn
1. Nội dung chất lượng cao
Nội dung chất lượng cao là cốt lõi của thành công SEO. Để thu hút các công cụ tìm kiếm, bạn cần đưa nội dung vào trang web của mình. Để bắt đầu, hãy đảm bảo mỗi trang bao gồm ít nhất 300 từ nội dung gốc. Công cụ tìm kiếm có thể phát hiện nội dung trùng lặp và có thể phạt trang của bạn vì sử dụng nội dung sao chép. Ví dụ: nội dung nên được chia thành các phần ngắn hơn với tiêu đề phụ H2 để dễ dàng quét.
Trên hết, nội dung phải đáp ứng tiêu chí EAT của Google: kiến thức chuyên môn, tính uy tín và độ tin cậy. Google đã giới thiệu thuật ngữ này vào năm 2018. EAT đặc biệt quan trọng đối với các vấn đề thuộc chủ đề nhạy cảm, chẳng hạn như chăm sóc sức khỏe, khoa học và luật. Các yếu tố làm tăng điểm EAT bao gồm trích dẫn các chuyên gia có uy tín (ví dụ: nếu bạn điều hành một trang web chăm sóc sức khỏe, hãy tham khảo các chuyên gia y tế) và tham khảo các nguồn đáng tin cậy (chẳng hạn như các trang web “.edu” hoặc “.gov”).
2. SEO trên trang
Nội dung không chỉ cần chất lượng cao. Nó cũng cần được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm. Làm thế nào để bạn làm điều đó? Bạn có thể bắt đầu với danh sách kiểm tra cơ bản này cho SEO trên trang:
- Chọn một từ khóa chính cho trang và ba đến bốn từ khóa có liên quan.
- Bao gồm từ khóa chính trong URL của bạn.
- Đảm bảo thẻ tiêu đề, mô tả meta và H1 bao gồm từ khóa chính của bạn.
- Nội dung phải có chất lượng cao và được viết cho trình độ đọc của lớp tám.
- Thay đổi cấu trúc nội dung để làm cho nó có thể quét được (ví dụ: sử dụng H2s và H3 một cách hiệu quả với danh sách dấu đầu dòng).
- Đảm bảo các liên kết nội bộ sử dụng anchor text hiệu quả.
- Bao gồm ít nhất một hình ảnh.
Từ đó, bạn sẽ muốn đi sâu vào các chi tiết cụ thể hơn. Từ khóa rất quan trọng. Mỗi trang nên được tối ưu hóa cho một từ khóa duy nhất. Bạn cũng nên bao gồm tiêu đề thu hút người đọc dưới dạng thẻ H1. Điều này cho công cụ tìm kiếm biết rằng văn bản này là tiêu đề trang và nội dung của trang.
Hình ảnh là một yếu tố quan trọng khác của tối ưu hóa nội dung. Cố gắng thêm ít nhất một hình ảnh trên mỗi trang. Điều này làm cho nội dung trở nên hấp dẫn và thú vị hơn đối với người đọc đồng thời cũng cho các công cụ tìm kiếm thấy rằng nội dung có giá trị. Các tệp hình ảnh phải được gắn nhãn bằng tên tệp hình ảnh và phải có từ khóa chính là thẻ alt hình ảnh và tiêu đề hình ảnh.
Bạn cũng nên chèn liên kết đến các trang web chất lượng cao với xếp hạng tốt trong toàn bộ nội dung của mình. Liên kết nội bộ cũng hữu ích. Họ hướng người đọc đến các trang khác nhau trong trang web của bạn, giữ họ tương tác.
3. Từ khóa hiệu quả
Từ khóa là một yếu tố quan trọng để tối ưu hóa trên trang. Nội dung của bạn nên bao gồm các từ khóa mục tiêu - về cơ bản, những từ hoặc cụm từ mà người dùng internet có thể tìm kiếm lý tưởng sẽ dẫn họ đến trang của bạn. Từ khóa cho công cụ tìm kiếm biết nội dung trang của bạn. Ngoài từ khóa chính cho mỗi trang, việc có các từ khóa phụ hỗ trợ cũng rất tốt.
Từ khóa cũng quan trọng ngoài nội dung trang web thực tế. Ví dụ, bạn nên tạo tiêu đề meta và mô tả meta cho mọi trang. Tiêu đề và mô tả trang ngắn gọn này được liệt kê trong SERP. Một lần nữa, đây chỉ là phần sơ lược về lý do tại sao từ khóa lại quan trọng và cách bạn có thể làm cho chúng hoạt động cho mình.
Nó cũng vô cùng hữu ích khi làm việc với mô hình trụ cột / cụm cho nội dung. Bạn sẽ có thể xem các từ khóa có liên quan với các câu hỏi phổ biến được liên kết với truy vấn của bạn. Những điều này đóng vai trò là điểm khởi đầu tuyệt vời khi tạo các cụm chủ đề trong tương lai và các trụ cột lớn hơn liên quan đến từ khóa ban đầu của bạn.
4. Backlink hữu ích
Một số cách để cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến của bạn không liên quan gì đến nội dung trên trang web của bạn mà trên trang web của người khác. Khi ngày càng nhiều người được chuyển hướng đến trang web của bạn từ các trang web khác, Google nhận ra điều này và có thể xếp hạng trang web của bạn cao hơn theo đó. Vì vậy, làm thế nào để bạn thúc đẩy lưu lượng truy cập đó?
Backlink là câu trả lời. Đây là các liên kết trên các trang web khác hướng mọi người đến trang web của bạn. Khi trang web của bạn liên tục được các trang web chất lượng khác nhắc đến, Google sẽ công nhận rằng trang web đó đáng tin cậy. Các liên kết ngược như vậy thậm chí còn hữu ích hơn nếu trang web liên kết đáng tin cậy.
Một cách hiệu quả để tạo ra các backlink chất lượng là tạo một đồ họa thông tin hấp dẫn và cho phép các trang web và blog khác sử dụng nó trong nội dung của họ. Người dùng thích chia sẻ đồ họa thông tin, đặc biệt là khi họ có dữ liệu liên quan hoặc quan trọng!
15 yếu tố thành công trong SEO của Google có thể ảnh hưởng đến trang web của bạn
5. Bảo mật
Nội dung tuyệt vời sẽ không giúp bạn tiến xa nếu nền tảng của bạn không thể truy cập và an toàn. Bạn cũng sẽ không thể tạo các liên kết ngược chất lượng cao nếu trang web của bạn không được coi là đáng tin cậy. Để đảm bảo trang web của bạn được bảo mật, hãy sử dụng mã hóa HTTPS. Điều này cung cấp cho trang web của bạn chứng chỉ SSL, tạo kết nối an toàn giữa nền tảng của bạn và người dùng cuối và bảo vệ thông tin mà người dùng có thể cung cấp cho trang web, chẳng hạn như mật khẩu.
Để đảm bảo trang web của bạn có thể truy cập được, bạn cần nó được mã hóa tốt. Điều này giúp các bot của Google thu thập dữ liệu các trang của bạn dễ dàng hơn. Ví dụ: việc chèn tệp “robots.txt” sẽ thông báo cho các bot nơi chúng nên và không nên tìm kiếm thông tin trang web của bạn. Điều quan trọng nữa là phải có sơ đồ trang web, bao gồm tổng quan kiểu danh sách của tất cả các trang. Điều này giúp Google hiểu nội dung trang web của bạn.
6. Khả năng thu thập thông tin
Khả năng thu thập thông tin đảm bảo rằng các công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy trang web của bạn. Cho rằng có hàng tỷ trang web đang hoạt động, điều đó khá quan trọng! Bạn muốn các bot của công cụ tìm kiếm thu thập thông tin, lập chỉ mục và hiểu loại nội dung bạn cung cấp dễ dàng nhất có thể. Thu thập thông tin đề cập đến quá trình công cụ tìm kiếm tìm kiếm các trang web mới hoặc cập nhật. Bạn có thể kiểm tra Google Search Console để xem Google đã thu thập thông tin bao nhiêu trang trên trang web của bạn.
“Googlebot” liên tục thu thập dữ liệu trên web, tìm kiếm và lập chỉ mục các trang. Một số lý do phổ biến nhất khiến Googlebot bỏ sót trang web là do trang web mới được khởi chạy, thiết kế của trang web khó thu thập dữ liệu hiệu quả hoặc chính sách của bạn chặn Googlebot thu thập thông tin. Bạn nên cho phép Googlebot truy cập vào bất kỳ tệp CSS, JavaScript và hình ảnh nào được sử dụng trên trang web của bạn.
Bạn cũng nên cho Googlebot biết những trang nào không được thu thập thông tin, bằng cách sử dụng tệp “robots.txt”. Điều này phải được đặt trong thư mục gốc của trang web của bạn. Google Search Console thậm chí còn có trình tạo “robots.txt” mà bạn có thể sử dụng. Ví dụ: Google khuyên không nên cho phép thu thập thông tin các trang kết quả tìm kiếm nội bộ. Tại sao? Người dùng cảm thấy thất vọng nếu họ nhấp vào một kết quả của công cụ tìm kiếm nhưng lại nhận được một kết quả khác của công cụ tìm kiếm trên trang web của bạn.
7. Tốc độ tải
Công nghệ Internet đã trải qua một chặng đường dài kể từ lần đầu tiên được phổ biến rộng rãi. Những ngày nóng lòng chờ đợi kết nối quay số đã qua lâu. Việc xây dựng trang web của bạn phải phản ánh điều đó. Các trang web có vị trí hàng đầu của Google có thời gian tải trung bình dưới 3 giây. Đối với các website thương mại điện tử, 2 giây được coi là ngưỡng chấp nhận được. Theo các quản trị viên web của Google, Google đặt mục tiêu trong thời gian ngắn hơn nửa giây.
Các bot của công cụ tìm kiếm có thể ước tính tốc độ trang web dựa trên mã HTML của trang của bạn. Google cũng khai thác dữ liệu người dùng trình duyệt Chrome để hiểu rõ hơn về tốc độ tải. Bạn có thể thực hiện một số việc để tăng tốc trang web của mình, chẳng hạn như giảm thiểu các yêu cầu HTTP, thu nhỏ và kết hợp các tệp cũng như sử dụng tải không đồng bộ cho các tệp JavaScript và CSS.
Thời gian phản hồi của máy chủ là một vấn đề khác cần giải quyết. Máy chủ hệ thống tên miền (DNS) giữ cơ sở dữ liệu địa chỉ IP. Khi ai đó nhập URL vào trình duyệt của họ, máy chủ DNS sẽ dịch URL đó sang địa chỉ IP có liên quan. Nó giống như máy tính đang tìm kiếm một số trong danh bạ. Việc này mất bao lâu tùy thuộc vào tốc độ của nhà cung cấp DNS của bạn. Kiểm tra các báo cáo so sánh tốc độ DNS để xem cách sắp xếp của bạn.
8. Tương tác của người dùng
Chúng ta đã nói về tầm quan trọng của việc tạo ra nội dung chất lượng và nội dung được tối ưu hóa cho SEO từ quan điểm kỹ thuật. Nội dung của bạn cũng phải đáp ứng một tiêu chí khác: Nó phải hấp dẫn. Google sử dụng công cụ trí tuệ nhân tạo RankBrain để đánh giá mức độ tương tác của người dùng.
RankBrain xem xét các yếu tố như tỷ lệ nhấp (số lượng người nhấp khi được hiển thị với kết quả của công cụ tìm kiếm) và thời gian dừng (lượng thời gian mọi người dành cho một trang web). Ví dụ: nếu người dùng truy cập trang web của bạn nhưng ngay lập tức rời đi, điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất trang web của bạn (nếu nhiều người làm điều này với trang web của bạn, bạn có “tỷ lệ thoát” cao).
Tạo nội dung hấp dẫn là chìa khóa để thu hút mọi người và giữ chân họ ở đó. Sử dụng kiến trúc trang web rõ ràng giúp mọi người dễ dàng điều hướng. Thiết kế web chất lượng cao, hình ảnh hấp dẫn và đồ họa thông tin hấp dẫn đều giúp giữ chân mọi người trên trang.
9. Đánh dấu lược đồ
Đánh dấu lược đồ, hoặc dữ liệu có cấu trúc, là một loại vi dữ liệu phía sau cho Google biết trang nên được phân loại và diễn giải như thế nào. Dữ liệu này giúp công cụ tìm kiếm xác định loại trang - ví dụ, đó là một công thức nấu ăn hay một chương sách? Dữ liệu có cấu trúc phải phù hợp, đầy đủ và theo vị trí cụ thể.
Schema.org cung cấp một ngôn ngữ chung cho dữ liệu có cấu trúc. Đây là một phần của kiến trúc trang web phụ trợ của bạn. Giả sử bạn đang tạo trang công thức, ngôn ngữ đánh dấu giản đồ của bạn có thể bao gồm “@type”: “công thức” và “tên”: “Công thức làm bánh mì chuối tuyệt đỉnh”. Hướng dẫn về đánh dấu dữ liệu có cấu trúc này cung cấp thêm hướng dẫn.
10. Cơ quan quản lý trang web
Cơ quan quản lý trang web về cơ bản dự báo mức độ xếp hạng của trang web trong kết quả tìm kiếm của Google. Đây là một thước đo nhanh về tiềm năng sức mạnh SEO của một trang. Các trang web có điểm số cao hơn có nhiều khả năng xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm. Khi bạn đăng ký miền của mình, hãy lưu ý rằng cần có thời gian để xây dựng quyền hạn. SEO trên trang, liên kết ngược và tốc độ tải là tất cả các yếu tố. Về cơ bản, bạn phải chứng minh bản thân để tăng điểm uy tín cho trang web của bạn.
Hồ sơ liên kết của bạn, được xây dựng thông qua các liên kết ngược mạnh, là một yếu tố khác. Bạn nên kiểm tra cơ quan quản lý trang web của mình thường xuyên. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ như Công cụ kiểm tra liên kết ngược của chúng tôi để chạy phân tích. Sử dụng công cụ này, bạn sẽ không chỉ nhận được điểm uy tín của trang web của mình mà còn nhận được điểm độc tính tổng thể từ 0 đến 100, trong đó 60 đến 100 là phạm vi độc hại nhất.
15 yếu tố thành công trong SEO của Google có thể ảnh hưởng đến trang web của bạn
Bạn sẽ muốn loại bỏ các liên kết spam hoặc liên kết khỏi các trang web có thẩm quyền thấp, những trang web có thẩm quyền thấp hơn của bạn. Bạn cũng có thể xác định các trang web thực có thẩm quyền cao hơn để xây dựng liên kết bổ sung.
11. Tính thân thiện với thiết bị di động
Máy tính không còn là người gác cổng của Internet. Phần lớn lưu lượng truy cập web trên toàn thế giới hiện được tạo ra bởi điện thoại di động. Nhận thức được tầm quan trọng của việc duyệt web khi đang di chuyển, Google đã tuyên bố rõ ràng rằng tính thân thiện với thiết bị di động là một yếu tố SERP. Google cung cấp một công cụ kiểm tra thân thiện với thiết bị di động mà bạn có thể sử dụng để xác định các trở ngại đối với việc sử dụng thiết bị di động.
15 yếu tố thành công trong SEO của Google có thể ảnh hưởng đến trang web của bạn
Bạn muốn tạo một trang web cung cấp trải nghiệm thân thiện với người dùng cho cả người dùng máy tính để bàn và thiết bị di động — hướng đến thiết kế đáp ứng, đồng thời quảng cáo và cửa sổ bật lên chặn văn bản nix. Giữ thiết kế di động đơn giản. Sự lộn xộn sẽ trông lộn xộn trên màn hình nhỏ. Ngoài ra, hãy chú ý đến các chi tiết như kích thước nút, cần phải lớn hơn trên màn hình nhỏ khi mọi người sử dụng ngón tay thay vì con trỏ chuột nhỏ để nhấp. Phông chữ lớn hơn cũng dễ đọc hơn trên màn hình nhỏ.
12. Danh sách doanh nghiệp đáng tin cậy
Bạn có nhớ tham khảo EAT trong phần thảo luận về nội dung chất lượng cao không? Danh sách doanh nghiệp đáng tin cậy là một phần của câu đố, đặc biệt khi nói đến chữ “T” - độ tin cậy. Danh sách doanh nghiệp, còn được gọi là trích dẫn, đặc biệt quan trọng ở cấp địa phương.
Thiết lập trang Google Doanh nghiệp của tôi để chứng minh rằng tổ chức của bạn là có thật và hợp pháp. Điều này được kết nối không chỉ với Google Tìm kiếm mà còn với Google Maps, giúp khách hàng tìm thấy bạn trực tuyến và trong thế giới thực dễ dàng hơn. Bạn có thể hỗ trợ thêm uy tín của mình bằng cách tạo hồ sơ doanh nghiệp trên các danh bạ trực tuyến liên quan đến ngành. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng tên doanh nghiệp và thông tin liên hệ được liệt kê nhất quán trên tất cả các hồ sơ trực tuyến của bạn.
13. Tính hợp pháp của mạng xã hội
Hoạt động tích cực trên mạng xã hội là một cách tuyệt vời để tăng mức độ tương tác của người dùng. Đăng liên kết đến nội dung chất lượng trên Instagram, Facebook, Twitter, v.v., giúp bạn nhấp chuột và thu hút người dùng. Có hơn 3,6 tỷ người sử dụng mạng xã hội. Đó là lượng khán giả khổng lồ cần tiếp cận (và rất nhiều lưu lượng truy cập có thể vào trang của bạn)! Việc xác định nền tảng truyền thông xã hội nào để tập trung vào phần lớn phụ thuộc vào đối tượng mục tiêu của bạn. Phân tích nhân khẩu học về người dùng mạng xã hội có thể giúp ích
Google đang ngày càng chú ý đến các tài khoản mạng xã hội nói chung. Ví dụ, việc mua người theo dõi cho các tài khoản mạng xã hội có thể phản tác dụng. Một tài khoản mạng xã hội có 100.000 người theo dõi, nhưng không có tương tác nào có vẻ kém hợp pháp hơn tài khoản có 10.000 và nhiều tương tác tích cực. Google thậm chí đã nộp bằng sáng chế cho công nghệ nhằm xác định xem các tài khoản mạng xã hội là thật hay giả.
Khi sử dụng mạng xã hội, hãy tránh gửi thư rác các yêu cầu liên kết hoặc mua liên kết từ các trang khác với hy vọng nâng cao thứ hạng trang của bạn. Thay vì quảng bá từng phần nội dung nhỏ mà bạn tạo, hãy tập trung vào việc quảng cáo các mục lớn hơn, hấp dẫn hơn. Các bài báo dài, được nghiên cứu kỹ lưỡng đề cập đến các chủ đề nóng trong thị trường ngách của bạn rất tốt để chia sẻ!
14. Thử lối tắt Google Snippets
Một cách lén lút để lên đầu trang kết quả tìm kiếm là thông qua đoạn trích. Các đoạn mã xuất hiện trước bảng xếp hạng thông thường, tự động đặt bạn vào “vị trí số 0” mong muốn của trang xếp hạng ngay cả khi về mặt kỹ thuật bạn không “chiến thắng” cuộc đua. Chúng tôi đã bao gồm một ví dụ bên dưới. Bạn có thể chủ động nhắm mục tiêu các đoạn trích của Google với nội dung lấy cảm hứng từ câu hỏi.
Vì vậy, hãy nghĩ về một câu hỏi phổ biến mà mọi người trong thị trường ngách của bạn sẽ hỏi. Ví dụ: nếu bạn đang làm trong lĩnh vực tiếp thị SEO, câu hỏi đó có thể là “Làm cách nào để bạn cải thiện vị trí tìm kiếm của mình trên Google?” Nội dung của bạn nên bao gồm cụm từ đó làm phụ đề và câu hỏi - và tất nhiên phải trả lời câu hỏi. Nội dung kiểu danh sách kiểm tra hoạt động tốt trong các đoạn trích, đặc biệt là danh sách được đánh số. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Google snippets tại đây. Nếu bạn cần trợ giúp tìm câu hỏi mà mọi người đang hỏi, bạn có thể sử dụng Công cụ Ma thuật Từ khóa của chúng tôi để có ý tưởng về một câu hỏi hay mà bạn có thể trả lời.
15. Thân thiện với người dùng
Có một chuỗi chung chạy qua tất cả các điểm ở trên, cho dù chúng có liên quan đến các phần tử back-end kỹ thuật hay nội dung front-end hiển thị thực tế. Đó là tất cả về sự thân thiện với người dùng. Nhiều người cho rằng SEO thành công là nhờ đáp ứng các thuật toán của bot Google. Mặc dù các thuật toán về mặt kỹ thuật đang thúc đẩy các vị trí, nhưng vẫn là những người tạo ra các thuật toán đó - và họ đang tạo ra chúng với tâm trí là người dùng cuối, một người thực tế.
Từ trên xuống dưới, trang web của bạn cần ưu tiên lợi ích của đối tượng mục tiêu. Điều đó có nghĩa là giải quyết các vấn đề công nghệ, chẳng hạn như thời gian tải, đồng thời tạo nội dung hấp dẫn mang lại giá trị cho người dùng - tất cả người dùng. Ví dụ, tạo một trang web tuân thủ Đạo luật Người Mỹ Khuyết tật (ADA) có thể giúp bạn kiếm được điểm thưởng. Điều đó có nghĩa là bao gồm thẻ tiêu đề, văn bản thay thế mô tả và cấu trúc tiêu đề và tiêu đề phụ thích hợp. Đây là cách SEO thông thường và cũng mở rộng đối tượng bạn có thể tiếp cận.
Truy cập Trang nhất của Google
Các mẹo trên có thể hướng dẫn bạn đến một chiến lược SEO thành công, đặc biệt nếu bạn mới bắt đầu tiếp thị nội dung và SEO. Tuy nhiên, những lời khuyên này chỉ có thể đưa bạn đi xa.
Vị trí tìm kiếm hàng đầu của Google cần có thời gian, năng lượng và sự chú ý lớn đến từng chi tiết. Cho dù bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ về nghiên cứu từ khóa hay muốn theo dõi vị trí của mình, có nhiều yếu tố cần lưu ý. Chỉ cần nhớ rằng SEO là một cuộc chạy marathon, không phải là một cuộc chạy nước rút. Bạn có thể tham khảo dịch vụ SEO của công ty seo tại đà nẵng để mang lại hiệu quả cao hơn.
Sưu tầm
Quyền Trang
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.