Vậy thì 2 cái chứng nhận này nó có tác dụng gì?
Xin thưa rằng nó không có tác dụng gì, không giúp bạn thao tác hay gỡ rối vấn đề tốt hơn, và cũng không giúp khách hàng của bạn ra tiền. Nhưng nó mang những giá trị tượng trưng, về việc bạn đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng về cơ chế hoạt động, quảng cáo cũng như luật lệ của Facebook, người dùng của bạn sẽ có thêm niềm tin ở bạn, ít nhất là như vậy. Và để đảm bảo cho niềm tin đó, Facebook đã xác nhận việc bạn hoàn thành các khóa học của họ với dòng xác nhận Expert (nghĩa là Chuyên Gia).
Sau khi hoàn thành 2 khóa học của Facebook thì mình cũng được mang danh Expert. Bạn có thể xem ở đường dẫn phía dưới:
Làm sao để đạt được danh hiệu Expert của Facebook?
Bước 1: Truy cập vào https://www.facebook-studio.com/
Bước 2: Ở Top menu / chọn Education
Bước 3: Tại khung Get Studio Edge Access nhập Email của bạn vào.
Lưu ý quan trọng: Không nhập Gmail, Yahoo hay bất cứ mail công cộng nào, vì facebook nó yêu cầu là mail để kinh doanh!
Hãy nhập 1 mail riêng của bạn, nếu chưa biết cách tạo mail riêng, hãy đọc bài viết: “Tạo Email với tên miền riêng hoàn toàn miễn phí và chuyên nghiệp“.
Sau khi nhập Email xong, bạn sẽ nhận được thông báo chào mừng từ Facebook Studio
Bước 4: Bắt đầu khóa training của Facebook ngay thôi!
Đến đây là xong rồi, việc của bạn là ngồi làm theo các Quiz nhỏ (rất dễ, ai cũng làm được!), sau khi hoàn thành 2 khóa Training này bạn sẽ thành Expert của Facebook.
Nguồn sưu tầm
By Anh ròm
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.