Cách để tăng Traffic cho Website nhanh và bền vững nhất
Mọi cá nhân, doanh nghiệp khi kinh doanh thì họ mong muốn điều gì nhất? Đó chẳng phải thật nhiều khách hàng đến với họ hay sao. Vậy làm cách nào để có được? Trong thời đại hiện nay thì kinh doanh dựa trên website chiếm phần lớn vậy làm thế nào để tăng thêm lưu lượng truy cập vào trang web của họ?. Và bằng với những nỗ lực tìm kiếm thông tin thì hôm nay đơn vị thiết kế website chúng tôi sẽ liệt kê ra những cách giúp tăng traffic cho website nhanh và bền vững nhất.
1. Chạy quảng cáo
Điều này là quá rõ ràng, vì vậy nó sẽ được nêu đầu tiên. Chạy quảng cáo Google Ads, quảng cáo trên facebook,… là những cách nhanh chóng nhất để thu hút khách truy cập, xây dựng thương hiệu của bạn và đưa trang web của bạn đến trước mọi người. Điều chỉnh các chiến lược được trả tiền của bạn để phù hợp với mục tiêu của bạn - bạn chỉ muốn có thêm lưu lượng truy cập hay bạn đang muốn tăng chuyển đổi? Tuy nhiên, ở mỗi kênh trả phí đều có ưu và nhược điểm, vì vậy hãy suy nghĩ cẩn thận về các mục tiêu của bạn trước khi bạn bỏ tiền cho việc quảng cáo này.
Nếu bạn hy vọng rằng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn cũng sẽ dẫn đến doanh số cao hơn, bạn sẽ cần nhắm mục tiêu từ khóa có mục đích thương mại cao như một phần của chiến lược tìm kiếm có trả tiền của bạn. Nhưng đừng quên rằng, việc cạnh tranh cho các cụm từ tìm kiếm này có thể rất khốc liệt và tốn kém, nhưng số tiền chi trả có thể rất xứng đáng.
2. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội
Một trong những cách tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn là sử dụng các kênh truyền thông xã hội để quảng bá nội dung của bạn. Facebook, Twitter,… là lý tưởng cho các liên kết ngắn, linh hoạt (và hấp dẫn). Nếu bạn là một công ty sản phẩm B2C, bạn có thể tìm thấy sức hút lớn với các trang xã hội nặng về hình ảnh như Pinterest và Instagram.
3. Làm tốt tiếp thị nội dung cho website
Không có công thức kỳ diệu cho thành công tiếp thị nội dung. Vì lý do này, hãy thay đổi độ dài và định dạng của nội dung của bạn để làm cho nó hấp dẫn nhất có thể đối với các loại độc giả khác nhau. Giao tiếp ngắn hơn, các bài đăng trên blog dựa trên tin tức với nội dung dài cũng như video, infographics và các phần điều khiển dữ liệu để có tác động tối đa.
4. Viết tiêu đề “không thể cưỡng lại”
Tiêu đề là một trong những phần quan trọng nhất trong nội dung của bạn. Nếu không có một tiêu đề hấp dẫn, ngay cả bài viết blog tốt nhất cũng sẽ không được đọc. Nắm vững nghệ thuật viết tiêu đề. Hãy suy nghĩ cẩn thận về tiêu đề của bạn trước khi bạn nhấn vào xuất bản một nội dung nào đó.
5. Chú ý đến SEO On-Page
Bạn nghĩ rằng SEO Web đã chết? Hãy nghĩ lại. Tối ưu hóa nội dung của bạn cho các công cụ tìm kiếm vẫn là một thực tiễn có giá trị và đáng giá. Bạn đang tận dụng tối đa hình ảnh alt văn bản? Bạn đang tạo liên kết nội bộ đến nội dung mới? Những gì về mô tả meta? Tối ưu hóa cho SEO trên trang không cần phải mất nhiều thời gian và nó có thể giúp tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn.
6. Nhắm mục tiêu từ khóa đuôi dài
Các từ khóa đuôi dài chiếm phần lớn các tìm kiếm trên web, nghĩa là nếu bạn không nhắm mục tiêu chúng như một phần của các nỗ lực tìm kiếm hoặc SEO có trả tiền, thì bạn đã bỏ lỡ.
7. Liên kết nội bộ
Sức mạnh của hồ sơ liên kết của bạn không chỉ được xác định bởi có bao nhiêu trang web liên kết lại với bạn - nó cũng có thể bị ảnh hưởng bởi cấu trúc liên kết nội bộ của bạn. Khi tạo và xuất bản nội dung, hãy chắc chắn để mắt đến các cơ hội cho các liên kết nội bộ. Điều này không chỉ giúp SEO, mà còn mang lại trải nghiệm tốt hơn, hữu ích hơn cho người dùng - nền tảng của việc tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.
8. Đừng bỏ qua Email Marketing
Vì vậy, nhiều doanh nghiệp tập trung vào việc thu hút khách hàng mới thông qua tiếp thị nội dung mà họ quên đi các phương pháp truyền thống hơn. Tiếp thị qua email có thể là một công cụ mạnh mẽ và thậm chí một vụ nổ email thành công vừa phải có thể dẫn đến lưu lượng truy cập tăng đáng kể. Chỉ cần cẩn thận để không bắn phá mọi người bằng các email không ngừng về mỗi bản cập nhật trong doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, don lồng bỏ qua sức mạnh của tiếp thị truyền miệng, đặc biệt là từ những người đã thưởng thức sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Một lời nhắc email thân thiện về một dịch vụ hoặc sản phẩm mới cũng có thể giúp bạn tăng lưu lượng truy cập.
9. Viết blog khách
Viết blog khách là một chiến thuật mà bạn viết cho các blog khác. Đổi lại, chủ sở hữu biên tập / trang web thường sẽ cho phép bạn liên kết trở lại trang web của bạn.
Những lợi ích bao gồm:
- - Lưu lượng truy cập giới thiệu nhiều hơn;
- - Nhiều backlinks (tương quan với thứ hạng);
- - Nâng cao nhận thức về thương hiệu
10. Đảm bảo trang web của bạn có tốc độ nhanh
Bạn đã bao giờ thấy mình chờ đợi ba mươi giây để tải một trang web chưa? Có lẽ câu trả lời hầu hết là không. Nếu trang web của bạn mất nhiều thời gian để tải, tỷ lệ thoát trang của bạn sẽ cao ngất trời. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng các trang của bạn được tối ưu hóa về mặt kỹ thuật nhất có thể, bao gồm kích thước tệp hình ảnh, cấu trúc trang và chức năng của các plugin của bên thứ ba. Trang web của bạn tải càng nhanh thì càng tốt.
Còn rất nhiều cách để tăng traffic tự nhiên cho website nữa nhưng trên đây chúng tôi chỉ nêu một số cách chính để giúp các bạn dễ dàng hơn trong công cuộc kết nối với khách hàng của mình.
Truy cập trang website của chúng tôi thường xuyên hơn nữa để có thêm nhiều kiến thức hữu ích khác liên quan đến website nhé. Đừng quên đánh giá sao cho bài viết và để lại bình luận liên quan để chúng tôi ngày càng cải thiện hơn nữa nhé.
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.