Không còn nghi ngờ gì nữa, kể từ khi năm 2020 bắt đầu, chúng ta đã có một chuyến đi tàu lượn siêu tốc điên cuồng mà chúng ta vẫn chưa thể xuống được. Đã có quá nhiều thay đổi, nhưng một số thứ vẫn vậy, chẳng hạn như niềm đam mê quần áo của mọi người!
Đúng vậy - có lẽ bây giờ hơn bao giờ hết, ngay cả trong thời gian khóa cửa, mọi người đang tìm kiếm trực tuyến các mặt hàng thời trang yêu thích của họ. Trên thực tế, mua sắm trực tuyến đã trở thành một trong những hoạt động cô lập phổ biến nhất.
Đà Nẵng Web đã thu thập nghiên cứu hoàn toàn mới dựa trên các tìm kiếm trực tuyến trên Google vào năm 2020 và so sánh kết quả này với dữ liệu từ năm 2019 để khám phá xu hướng thời trang của những người có ngoại hình hàng đầu trong khóa học và sự khác biệt của chúng với năm trước. Chúng tôi cũng đã kiểm tra những thương hiệu nào được tìm kiếm nhiều nhất khi mọi người đang tìm kiếm các mặt hàng nguyên bản và giả mạo và tiết lộ danh sách hàng đầu theo tổng số lượt tìm kiếm vào tháng 4 năm 2020.
Dưới đây là những xu hướng thời trang hàng đầu đã chứng kiến sự phát triển bùng nổ kể từ đầu năm 2020 và chúng có thể không phải là những gì bạn mong đợi! Hãy cùng Đà Nẵng Web tìm hiểu và tham khảo nhé.
Bùng nổ các xu hướng thời trang 2021
Quần áo
Có tin đồn rằng sẽ có sự trở lại của chiếc mini mạnh mẽ và theo số liệu thống kê của SEMrush, chúng tôi có thể xác nhận xu hướng này đang diễn ra mạnh mẽ ngay bây giờ! Rõ ràng là trên toàn cầu, mọi người có thể bị mắc kẹt trong nhà, nhưng họ vẫn muốn thả dáng với váy ngắn đang là món đồ thời trang có lượt tìm kiếm tăng nhanh nhất.
Bùng nổ các xu hướng thời trang 2021
Với hơn 53.000 lượt tìm kiếm trực tuyến hàng tháng, váy ngắn đã tăng 155% vào đầu năm 2020. Ai lại không yêu váy ngắn? Từ quyến rũ đến glitz và denim đến da, miễn là đường viền trên đầu gối, đó là tôi đồng ý!
Mặc dù đã được giới thiệu trong thời kỳ phục hưng, chúng ta đã thấy một sự trở lại hoành tráng của những chiếc áo tay phồng. Rời khỏi giai đoạn Edwardian và bây giờ bước vào giai đoạn cô lập, rõ ràng đây không chỉ là một xu hướng đường băng đã tăng 138% trong năm nay.
Cuộc chiến của các bãi biển vào năm 2020 đã chứng kiến khá nhiều sự bùng nổ với phong cách đồ bơi tăng vọt. Từ họa tiết động vật đến phong cách disco và vẻ ngoài tối giản cho đến lurex - dường như mọi người đều ưa chuộng lớp hoàn thiện bằng kim loại khi các tìm kiếm trực tuyến về bikini vàng tăng 109%.
Có lẽ điều này liên quan đến việc bộ bikini kim loại mang tính biểu tượng của Công chúa Leia sẽ trở lại đúng lúc vào ngày 4 tháng 5!
Có vẻ như mọi người ở Mỹ đã chán mặc những chiếc váy dạ hội cổ điển cho những dịp đặc biệt và thay vào đó họ khao khát một thứ gì đó sôi động hơn một chút. Các tìm kiếm trực tuyến tại Hoa Kỳ cho Bộ quần áo màu đỏ đã tăng vọt 56% từ mùa xuân năm 2019 đến mùa xuân năm 2020 nhờ những ngoại hình nổi tiếng như Lady Gaga và Gal Gadot cho đến Victoria Beckham và Olivia Palermo. Thô, đỏ và táo bạo, một cái nhìn kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và hình bóng cổ điển. Tuy nhiên, mức tăng đột biến về tìm kiếm cũng xác định rằng không phải lúc nào cơn khát màu ở Hoa Kỳ cũng xảy ra. Các tìm kiếm trực tuyến cho quần jean đen, áo phông trắng và váy da đen đều trở nên phổ biến hơn 40% vào năm 2020.
Phụ kiện
Chấm bi, kẻ sọc, kim cương và hình in động vật - tất cả đều là xu hướng tất chân và quần tất của năm 2020, nhận được nhiều sự quan tâm của người mua sắm hơn so với năm ngoái. Năm nay hàng dệt kim đã được googled hơn 80%. Nó không chỉ có những gì được nhìn thấy bên dưới; một sự trở lại khác của thập niên 90 đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về mức độ phổ biến, chứng kiến mức tăng 39% so với mùa xuân năm 2019 là choker. Chúng đã phát triển thành các bản nhạc tuyên bố, với nhiều lớp, đá, đá, kim loại và da khác nhau để tạo nên nhạc điệu cho nó.
Bùng nổ các xu hướng thời trang 2021
Và để hoàn thành danh sách các xu hướng, đây là chiếc khăn tay, một phụ kiện đa chức năng nổi tiếng của các ngôi sao nhạc pop những năm 90 và những năm mươi, những người đã đeo nó như khăn quấn đầu, áo và băng đô. Mùa này, khăn tay tiếp tục dẫn đầu xu hướng sau khi tìm kiếm tăng 42%.
Thắt nơ là một cách nổi tiếng để thêm điểm nhấn vui tươi cho vẻ ngoài chỉn chu và gọn gàng. Tạp chí đàn ông đang hứa hẹn sự trỗi dậy của những chiếc nơ đen và kẻ sọc cổ điển; Nghe có vẻ hợp pháp, nơ đã có mức tăng trưởng 23% về lượng tìm kiếm vào năm 2020 ở Mỹ.
Các mặt hàng cổ điển khác được người Mỹ tìm kiếm trên Google nhiều hơn vào năm 2020 là găng tay tăng 114%, thắt lưng tăng 39% và vòng đeo tay tăng 37% trong lượt tìm kiếm. Các con số cho "găng tay" có thể đã bị ảnh hưởng bởi đại dịch.
Trang sức
Bạc có vẻ đang tăng trong năm nay. Vòng chân bạc và dây chuyền bạc có mức tăng trưởng rất lớn (lần lượt là 108% và 82%) trên thị trường toàn cầu và 94% ở Mỹ.
Bùng nổ các xu hướng thời trang 2021
Phụ kiện cô dâu phổ biến, vương miện được googled hơn 39%. Lượt tìm kiếm nhẫn mũi đã tăng 39% trên thế giới và 30% ở Mỹ. Dây chuyền vàng cũng phổ biến hơn trong năm nay ở Mỹ - xu hướng tăng trưởng 35%.
Giày dép
Xu hướng lối sống lành mạnh được quan sát thấy ở khắp mọi nơi và mọi người dường như thực sự thích thú với nó.
Giày chạy bộ đứng đầu bảng xếp hạng theo sự tăng trưởng về lượt tìm kiếm, với mức độ phổ biến tăng 39% vào năm 2020 và 450.000 lượt tìm kiếm trung bình hàng tháng trên toàn cầu.
Bùng nổ các xu hướng thời trang 2021
Bất chấp việc khóa cửa, mọi người vẫn tìm kiếm giày chạy bộ trong suốt tháng 3 - có lẽ để tập luyện trong nhà hoặc ngoài vườn. Người Mỹ cũng tìm kiếm giày thể thao thường xuyên hơn 47%.
Ngay sau giày dành cho thể thao là giày để tỏa sáng - giày cao gót gót nhọn đã tăng 38% trên thế giới và 30% ở Mỹ trong tháng 1 đến tháng 3. Mặc dù xu hướng chung đang chuyển sang 'thoải mái', các nhà mốt vẫn hứa hẹn năm 2020 sẽ có không gian cho giày cao gót.
Một xu hướng phổ biến khác là dép đi trong nhà mà mọi người sử dụng googling nhiều hơn 25% trên toàn cầu và hơn 20% ở Hoa Kỳ - thực tế có lẽ liên quan đến việc mọi người đang ở nhà và thích đeo kính râm hơn.
Các Tìm kiếm Thương hiệu 'Giả và Nguyên bản' Phổ biến nhất
Với nhiều mặt hàng quần áo bị làm giả, chúng tôi quyết định kiểm tra thương hiệu nào được tìm kiếm nhiều nhất khi mọi người tìm kiếm các mặt hàng chính hãng và giả mạo và tiết lộ danh sách hàng đầu theo tổng số lượt tìm kiếm vào tháng 4 năm 2020.
Balenciaga hóa ra là thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu khi có các truy vấn tìm kiếm có chứa từ “giả”, vượt xa nhà lãnh đạo lâu đời cho đến thời điểm đó là Supreme. Lululemon, Ray-Ban và Vans đang theo dõi.
Bùng nổ các xu hướng thời trang 2021
Ở phía ngược lại, nhiều người cố gắng chỉ sở hữu các thương hiệu gốc. Các thương hiệu phổ biến nhất được gắn trên Google với từ ‘nguyên bản’ là Vans, Adidas, Converse, Ray-Ban và Nike.
Đối với tất cả các thương hiệu lọt vào danh sách này, đây phải được coi là một tín hiệu cho thấy mọi người đánh giá cao tính xác thực của các mặt hàng quần áo và trang phục của họ và truy cập Google để khám phá những mặt hàng này trước khi mua chúng tại các cửa hàng thực hoặc trực tuyến.
Và đó là tất cả cho thời trang Google 2020 cho đến nay! Chúng tôi hy vọng bạn thích nghiên cứu (và đã đặt hàng trực tuyến món đồ yêu thích của riêng bạn). Chúng tôi cũng sẽ cập nhật cho bạn về xu hướng thời trang của các mùa tiếp theo trong tìm kiếm.
Sưu tầm
Quyền Trang
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.