12 kỹ thuật SEO để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền 2021
Bạn đã làm việc qua các khái niệm cơ bản và hiện đang tìm kiếm các kỹ thuật SEO để giúp bạn đưa lưu lượng truy cập không phải trả tiền của trang web của mình lên cấp độ tiếp theo khi chúng ta bắt đầu vào năm 2021? Khi bạn lần đầu tiên khởi chạy một trang web (hoặc mới bắt đầu học SEO), có rất nhiều điều cơ bản mà bạn cần phải có. Những thứ như:
- Nghiên cứu từ khóa
- Tối ưu hóa thẻ tiêu đề và thẻ meta
- Tạo nội dung tối ưu hóa
Nhưng tiếp theo là gì? Có lẽ bạn chưa sẵn sàng đi sâu vào các chiến thuật SEO nâng cao nhưng cần thúc đẩy tăng trưởng đáng kể về khả năng hiển thị tự nhiên và lưu lượng truy cập có kết quả? Trong bài viết này, Đà Nẵng Web sẽ chia sẻ 12 kỹ thuật SEO có thể giúp bạn tăng hiệu suất trang web của mình và hướng dẫn bạn từng bước về cách thực hiện từng kỹ thuật này.
12 kỹ thuật SEO bạn cần sử dụng vào năm 2021
Dưới đây là các kỹ thuật mà bạn nên chú ý để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền của trang web khi chúng ta chuyển sang năm 2021. Chúng không phải là chiến thuật SEO duy nhất mà bạn cần sử dụng, nhưng những kỹ thuật này sẽ tạo thành một phần cốt lõi trong chiến lược của bạn. Bằng cách làm việc để triển khai từng điều này, bạn sẽ có thể cải thiện khả năng hiển thị và lưu lượng truy cập của mình.
1. Tìm các trang hoạt động tốt nhất của đối thủ cạnh tranh của bạn
Bạn càng biết nhiều về chiến lược SEO của đối thủ cạnh tranh, thì trang web của chính bạn càng có thể hoạt động tốt hơn.
Khi bạn dành thời gian để tìm ra những gì đang hoạt động cho các trang web mà bạn cạnh tranh trên SERPs, bạn có thể đưa phân tích của mình lên cấp độ tiếp theo và hiểu lý do tại sao cách tiếp cận này hoạt động trước khi sử dụng thông tin chi tiết này để thông báo cho cách tiếp cận của riêng bạn.
Một điểm khởi đầu hiệu quả là tìm các trang hoạt động tốt nhất của đối thủ cạnh tranh để bạn có thể phát triển bức tranh về lưu lượng truy cập tự nhiên của họ đến từ đâu và nó được thúc đẩy bởi điều gì. Việc phân tích các trang hàng đầu của đối thủ cạnh tranh có thể chỉ cho bạn những điều như:
- Khoảng cách về nội dung / từ khóa
- Một khoảng cách liên kết
- Cơ hội để cải thiện nội dung hiện có của bạn
- Ăn thịt từ khóa
Đây chỉ đơn giản là một cách để tìm ra các trang đang thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập nhất đến các trang web cạnh tranh. Bạn sẽ cần đưa thông tin chi tiết này lên cấp độ tiếp theo để tìm ra lý do tại sao các trang này hoạt động và cách bạn có thể hình thành chiến lược đánh cắp một số lưu lượng truy cập này.
Hãy coi đây là một phân tích cơ hội hoặc một con đường tắt để tìm ra nơi có thể giành được chiến thắng lớn nhất của bạn dựa trên hoạt động của đối thủ cạnh tranh, thay vì bắt đầu với nghiên cứu từ khóa.
Điều này hoạt động vì nó giúp bạn xác định các khu vực tiềm năng để tập trung nỗ lực của bạn ở cấp trang, thay vì ở cấp từ khóa cụ thể. Bài tập này cũng có thể giúp bạn tìm ra các trang web khác cạnh tranh với trang web của chính bạn mà có lẽ bạn chưa từng coi là đối thủ.
Đi đến tab 'Đối thủ cạnh tranh' trên cùng một công cụ và bạn sẽ thấy danh sách các tên miền cạnh tranh, cũng như thông tin chi tiết về số lượng từ khóa phổ biến và lưu lượng truy cập ước tính.
12 kỹ thuật SEO để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền 2021
Sau đó, bạn có thể phân tích các miền này riêng lẻ bằng cách sử dụng công cụ để xây dựng mức độ thông tin chi tiết về các trang hoạt động tốt nhất trong ngành của bạn.
2. Thông báo chiến lược nội dung của bạn bằng cách sử dụng phân tích khoảng cách từ khóa
Khi nói đến việc tạo chiến lược nội dung, bạn thường sẽ có hai lĩnh vực trọng tâm chính:
- Tối ưu hóa nội dung hiện có
- Tạo nội dung mới
Mặc dù tối ưu hóa nội dung hiện có thường là điểm khởi đầu hiệu quả nhất (xét cho cùng, sẽ dễ dàng nhận thấy lợi ích từ việc cải thiện nội dung đã được lập chỉ mục hơn là các phần hoàn toàn mới), hầu hết các trang web sẽ đến giai đoạn mà họ đã tối ưu hóa tất cả các phần hiện có của mình .
Tại thời điểm này, nỗ lực của bạn sẽ chuyển sang việc tạo ra nội dung mới. Nhưng một trong những sai lầm lớn nhất mà người làm SEO mắc phải khi tạo nội dung là làm một cách mù quáng.
Bạn cần tạo ra nội dung có mục đích và cần có khả năng giải thích tại sao mọi tác phẩm bạn tạo ra đều tồn tại. Điều này có nghĩa là dành thời gian để lập kế hoạch cẩn thận chiến lược tạo nội dung mới.
Một trong những cách nhanh nhất để định hướng kế hoạch nội dung của bạn là tiến hành phân tích khoảng cách từ khóa sẽ giúp bạn biết được những từ khóa mà đối thủ cạnh tranh của bạn xếp hạng nhưng bạn thì không. Từ đó, bạn có thể tạo nội dung xoay quanh các từ khóa và chủ đề này để lấp đầy khoảng trống.
3. Sử dụng PR kỹ thuật số để kiếm được các backlink thẩm quyền
Một trong những thách thức lớn nhất mà người làm SEO phải đối mặt là làm thế nào để kiếm được các liên kết ngược có thẩm quyền trên quy mô lớn.
Backlink vẫn là một trong ba yếu tố xếp hạng hàng đầu của Google và trong khi có nhiều chiến lược xây dựng liên kết khác nhau có thể giúp bạn kiếm thành công các liên kết phù hợp, thực tế vẫn là nhiều chiến thuật khó mở rộng quy mô hiệu quả.
Khi xem xét các nguyên tắc về lược đồ liên kết của Google, chúng ta có thể thấy rõ ràng rằng các đề xuất là: "Cách tốt nhất để các trang web khác tạo liên kết chất lượng cao, có liên quan đến trang của bạn là tạo nội dung độc đáo, phù hợp để có thể trở nên phổ biến một cách tự nhiên trong cộng đồng Internet. Tạo nội dung tốt sẽ được đền đáp: Các liên kết thường là phiếu bầu của biên tập viên đưa ra theo sự lựa chọn và bạn càng có nhiều nội dung hữu ích, thì cơ hội người khác sẽ thấy nội dung đó có giá trị đối với độc giả của họ và liên kết với nó càng lớn."
Và một chiến thuật có thể giúp bạn kiếm được các liên kết được chỉnh sửa thông qua việc tạo ra nội dung tuyệt vời là PR kỹ thuật số.
Hãy coi điều này giống như việc tạo và quảng bá nội dung cho các nhà báo và nhà xuất bản mà họ muốn đưa tin và liên kết đến từ bên trong các bài báo của họ. Nội dung như:
- Đồ họa thông tin
- Nghiên cứu
- Công cụ và máy tính
- Thông tin chuyên sâu
Nhưng thực sự, đó là suy nghĩ như một PR và thực hiện như một SEO. PR kỹ thuật số không phải là giới thiệu các mẩu quảng cáo bằng thông cáo báo chí, mà là quảng bá các nội dung có thể liên kết với một chiến lược tiếp cận vững chắc. Sự hấp dẫn thực sự ở đây là câu chuyện phù hợp có thể cung cấp số lượng đáng kể các liên kết có thể kiếm được về mặt biên tập từ các ấn phẩm mà khách hàng tiếp theo của bạn có thể tham gia trực tuyến.
4. Cải thiện CTR hữu cơ của bạn bằng cách sử dụng thử nghiệm PPC
CTR được sử dụng như một yếu tố xếp hạng và đó là thứ mà bạn nên tối ưu hóa. Nhưng hãy chia nhỏ các yếu tố có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ nhấp vào trang web của bạn. Điển hình là:
- Thẻ tiêu đề
- Mô tả meta
Ít nhất, đây là những thứ mà bạn có nhiều quyền kiểm soát (lưu ý rằng không gian quảng cáo bổ sung, khối hình ảnh và những thứ tương tự đều có thể đẩy danh sách không phải trả tiền xuống và dẫn đến CTR thấp hơn). Nhưng làm thế nào để bạn biết thẻ tiêu đề hoặc mô tả meta nào sẽ mang lại CTR cao nhất?
Bạn kiểm tra nó ...
Mặc dù bạn có thể làm điều này trong một khoảng thời gian dài hơn bằng cách thực hiện các thay đổi và đo lường kết quả, các biến số khác có thể phát huy tác dụng. Nếu bạn không muốn đợi quá lâu để có kết quả, bạn có thể tận dụng PPC để kiểm tra các thẻ tiêu đề và mô tả meta này.
Ngay cả khi bạn không chạy chiến dịch PPC với tư cách là một doanh nghiệp, bạn nên tải trong ngân sách và thiết lập quảng cáo cho một nhóm trang để thử nghiệm các tiêu đề và mô tả khác nhau. Bạn sẽ không nhận được thẻ tiêu đề tương tự và mô tả meta với quảng cáo do cách cấu trúc dòng tiêu đề và mô tả quảng cáo, nhưng bạn sẽ nhận được một số dữ liệu mạnh mẽ về các cụm từ chính và tiêu đề, chẳng hạn như.
Chỉ cần đảm bảo thiết lập đúng cách thử nghiệm của bạn để xác định điều gì có tác động lớn nhất đến CTR.
- Để xác định thẻ tiêu đề tốt nhất để sử dụng, hãy kiểm tra ít nhất ba dòng tiêu đề khác nhau nhưng giữ mô tả giống nhau cho mỗi dòng.
- Để xác định mô tả tốt nhất để sử dụng, hãy kiểm tra ít nhất ba mô tả khác nhau nhưng giữ tiêu đề / dòng tiêu đề giống nhau cho mỗi mô tả.
Miễn là bạn nhận được đủ số lần nhấp vào quảng cáo của mình, bạn sẽ có thể viết lại thẻ tiêu đề và mô tả meta bằng cách sử dụng dữ liệu hiệu suất này và cải thiện CTR không phải trả tiền của mình.
5. Tối ưu hóa cho 'Mọi người cũng hỏi'
SERPs vào năm 2020 vượt xa '10 liên kết xanh' từng chiếm trang đầu tiên của Google và các SEO thông minh cần phải làm việc để tận dụng càng nhiều tính năng của SERP càng tốt.
Một trong những tính năng mà người làm SEO cần sử dụng là 'Mọi người cũng hỏi.'
Tỷ lệ trung bình của SERP có PAA đã tăng lên khoảng 40-42% cho cả máy tính để bàn và thiết bị di động. Nhưng nếu bạn không quen thuộc với 'Mọi người cũng hỏi' là gì, thì những câu hỏi này sẽ hiển thị trên SERPs:
12 kỹ thuật SEO để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền 2021
Có rất nhiều lý do tại sao bạn nên chú ý đến PAA, bao gồm:
- Chúng có thể giúp bạn xếp hạng hai lần trên trang 1, có thể giữ kết quả PAA và xếp hạng trang đầu tiên, không giống như các đoạn trích nổi bật.
- Chúng có thể giúp bạn xuất hiện nổi bật ở đầu SERP như một câu trả lời cho những câu hỏi mà khách hàng của bạn đang hỏi, với hơn 75% kết quả PAA hiển thị trong ba kết quả hàng đầu.
- Chúng có thể được kích hoạt dưới dạng sàng lọc truy vấn cho các loại câu hỏi mà Google có thể khó giải thích.
Nhiều nhà tiếp thị không chú ý đến PAA ngay bây giờ, nhưng điều này có nghĩa đó là cơ hội để bạn đạt được lợi thế cạnh tranh.
Bạn có thể đọc nghiên cứu của chúng tôi về Cách tối đa hóa cơ hội SEO ‘Mọi người cũng hỏi’ để tìm hiểu cách tận dụng những cơ hội này cho trang web của bạn. Tuy nhiên, cách tiếp cận cấp cao nhất để giành được tính năng này là:
Xem tổng quan về các tính năng SERP hiện có cho các từ khóa mục tiêu của bạn bằng công cụ Theo dõi.
Tìm bất kỳ cơ hội nào bị bỏ lỡ bằng cách sử dụng công cụ Nghiên cứu không phải trả tiền để xem các truy vấn bạn đã xếp hạng nhưng không tạo ra kết quả PAA.
Thu thập ý tưởng để tạo nội dung nhắm mục tiêu cụ thể đến kết quả PAA bằng công cụ Tổng quan về từ khóa.
Đảm bảo rằng bản sao của trang của bạn giải quyết một truy vấn người dùng cụ thể từ quan điểm SEO thông qua dịch vụ seo uy tín tại đà nẵng.
6. Đánh cắp các backlink bị hỏng của đối thủ cạnh tranh của bạn
Chúng ta đã thảo luận về khó khăn như thế nào để xây dựng các backlink chất lượng, nhưng một chiến thuật tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng là một biến thể của xây dựng liên kết bị hỏng.
Mặc dù chiến thuật này thường dựa trên việc tìm kiếm các liên kết bị hỏng, tạo nội dung phù hợp với liên kết và tiếp cận để thử và bổ nhiệm lại nó cho phần của bạn (thay vì cái đã chết), nhưng bạn có thể sử dụng nó để có được khởi đầu thuận lợi: tìm các liên kết trỏ đến trang 404 trên các trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn.
Đây là những trang trả lại lỗi 4XX và do đó, không có được Xếp hạng trang thông qua các liên kết trỏ đến chúng.
Sắp xếp điều này theo tên miền và bạn sẽ thấy số lượng tên miền giới thiệu đang liên kết đến trang cụ thể này. Bạn nên bắt đầu với số liệu này vì các tên miền giới thiệu duy nhất là một trong những thước đo tốt hơn để xây dựng liên kết thành công.
Hãy xem ví dụ hàng đầu trong danh sách này. Mở liên kết và chúng ta có thể thấy rõ ràng rằng đây là 404:
12 kỹ thuật SEO để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền 2021
Ở đây, nên lọc điều này theo các liên kết 'theo dõi'.
Đây là những cơ hội để tiếp cận và đề xuất nội dung tương tự của bạn (bạn có thể cần tạo nội dung này) có thể thay thế liên kết bị hỏng.
Rốt cuộc, bạn có thể coi điều này là giúp ngăn trải nghiệm người dùng xấu trong trường hợp khách truy cập nhấp vào một liên kết chết trên trang web của họ. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết cụ thể về cách sử dụng xây dựng liên kết bị hỏng trong hướng dẫn này.
7. Sử dụng nội dung hỗ trợ để thể hiện kiến thức chuyên môn về chủ đề
Google muốn xếp hạng kết quả tốt nhất cho bất kỳ truy vấn tìm kiếm nhất định nào và đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải nghĩ đến việc tối ưu hóa cho các chủ đề, không chỉ từ khóa đơn lẻ.
Bạn cần phải chứng minh kiến thức chuyên môn về chủ đề để có cơ hội xếp hạng ở đầu SERPs cho các từ khóa 'kiếm tiền' chính của bạn và điều này có nghĩa là phải nắm bắt được khái niệm về nội dung hỗ trợ. Quen thuộc với các cụm chủ đề?
Về cơ bản, đây là quá trình tạo nội dung cụm được liên kết nội bộ trở lại một trang trụ cột. Đây là những trang chuyên sâu hơn trả lời một câu hỏi cụ thể về chủ đề rộng của bạn và liên kết trở lại trang trụ cột chính. Chiến lược này cũng cho phép bạn tạo nội dung được tối ưu hóa cho các từ khóa đuôi dài.
Chỉ cần nghĩ đến nội dung hỗ trợ như những phần bổ sung chiều sâu chuyên đề cho trang web của bạn và chứng minh cho Google (và người dùng) thấy rằng bạn là chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là nội dung này không phải lúc nào cũng cần được tạo dựa trên những hiểu biết sâu sắc từ nghiên cứu từ khóa.
Trên thực tế, việc xuất bản nội dung xoay quanh các xu hướng mới hoặc chủ đề phụ cũng quan trọng không kém việc viết các ý kiến có thể thu hút được sức hút trên các kênh xã hội hoặc các kênh khác.
Riêng nội dung hỗ trợ có thể không thúc đẩy hàng nghìn lượt truy cập từ tìm kiếm không phải trả tiền mỗi tháng, nhưng nó có thể giúp các trang chính của bạn xếp hạng cao hơn và kiếm được lưu lượng truy cập thông qua các kênh khác nếu được quảng cáo đúng cách.
8. Sử dụng các liên kết nội bộ để tăng thứ hạng Trang 2
Bạn có các từ khóa đang xếp hạng trên trang 2 cần tăng lên trang đầu tiên của SERPs không? Thêm các liên kết nội bộ trỏ đến các trang này có thể giúp bạn đạt được điều này.
Liên kết nội bộ vượt qua cả PageRank (cơ quan liên kết) và các tín hiệu liên quan. Liên kết nội bộ là một kỹ thuật SEO không được sử dụng rộng rãi và thường là đủ để thấy các thứ hạng trang 2 này nhảy lên trang 1.
Để tận dụng lợi thế của liên kết nội bộ, trước tiên bạn cần tìm cơ hội để tăng vị trí trang 2.
Hãy sử dụng điều này làm ví dụ.
Chúng tôi chủ yếu muốn thông qua thẩm quyền liên kết, vì vậy, hãy xem thông tin chi tiết từ Công cụ phân tích liên kết ngược cho tên miền, nhấp vào tab 'các trang được lập chỉ mục', được sắp xếp theo tên miền giới thiệu.
Tại đây, chúng tôi đang tìm kiếm các trang có liên quan đã được các trang web khác liên kết đến
Trang này (Khảo sát Nợ Khoản vay Sinh viên của Sofi) đã được liên kết với 63 tên miền duy nhất:
12 kỹ thuật SEO để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền 2021
Đáng ngạc nhiên là nội dung trên trang không liên kết đến trang được xếp hạng cho 'khoản vay dành cho sinh viên'. Đây là một cơ hội bị bỏ lỡ, đặc biệt là khi có cách hoàn hảo để thực hiện điều này một cách tự nhiên trong nội dung.
12 kỹ thuật SEO để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền 2021
Làm việc thông qua các trang được liên kết hàng đầu trên trang web của bạn và thêm vào các liên kết nội bộ nếu có thể. Nhưng cũng có thể có những cơ hội khác. Những người vượt qua mức độ liên quan theo chủ đề. Truy cập Google và chạy một trang web: tìm kiếm miền của bạn và từ khóa mục tiêu.
12 kỹ thuật SEO để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền 2021
Đây là những trang mà Google cho là có liên quan đến truy vấn. Làm việc thông qua những điều này và nếu bất kỳ cái nào không liên kết nội bộ, hãy nhớ thêm một cái vào.
12 kỹ thuật SEO để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền 2021
9. Tối ưu hóa Core Web Vitals
Vào năm 2021, Core Web Vitals sẽ trở thành một tín hiệu xếp hạng, với một số chỉ số tác động đến trải nghiệm trang kết hợp cùng nhau, bao gồm:
- Thân thiện với thiết bị di động
- Duyệt web an toàn
- HTTPS
- Quảng cáo xen kẽ xâm nhập
Nhiều người trong số này bạn sẽ quen thuộc và tối ưu hóa trong một thời gian, nhưng các quan trọng web cốt lõi là lĩnh vực trọng tâm chính mà bạn nên xem xét ngay bây giờ.
Ra mắt vào đầu năm nay, Core Web Vitals là tập hợp các chỉ số về tốc độ, khả năng phản hồi và độ ổn định hình ảnh, được định nghĩa là:
- Sơn có nội dung lớn nhất: Đây là thời gian cần thiết để tải nội dung chính của trang. Lý tưởng nhất là 2,5 giây hoặc nhanh hơn.
- Độ trễ đầu vào đầu tiên: Đây là thời điểm cần thiết để một trang trở nên tương tác, lý tưởng là dưới 100 mili giây.
- Dịch chuyển bố cục tích lũy: Điều này liên quan đến lượng thay đổi bố cục của nội dung trang trực quan là không mong đợi, với lý tưởng là nhỏ hơn 0,1.
10. Làm cho Nỗ lực của Nhóm PR của bạn làm việc chăm chỉ hơn cho SEO và chuyển đề cập thương hiệu thành liên kết
Hầu hết các doanh nghiệp thỉnh thoảng thấy mình được nhắc đến trên báo chí trực tuyến, ngay cả khi họ không tích cực thực hiện chiến lược PR.
Khi bạn có một nhóm PR làm việc để quảng bá doanh nghiệp của mình, hầu như luôn có cơ hội để những nỗ lực này hoạt động tích cực hơn từ góc độ SEO. Thật không may, không phải tất cả báo chí đưa tin sẽ liên kết đến trang web của bạn. Đôi khi, bạn sẽ chỉ được nhắc đến.
Mặc dù điều này gần như chắc chắn sẽ đáp ứng các mục tiêu của chuyên gia PR, nhưng người làm SEO hiểu được sức mạnh của các liên kết kiếm được một cách chỉnh sửa. Vì vậy, hãy xem tại sao các đề cập thương hiệu thường được các nhà báo sử dụng hơn là các liên kết:
- Không có gì có thể liên kết (một nội dung tăng thêm giá trị khi được liên kết với)
- Nhà báo (thời gian thúc đẩy) chỉ đơn giản là không liên kết
Chắc chắn có thể biến các đề cập thương hiệu thành các liên kết; bạn chỉ cần tập trung nỗ lực vào việc thuyết phục một ấn phẩm mà liên kết của bạn tăng thêm giá trị.
Sau đó, điều này sẽ hiển thị cho bạn tất cả các đề cập không liên kết đến trang web của bạn. Hãy coi đây là những cơ hội để tiếp cận và biến chúng thành một liên kết.
11. Tối ưu hóa cho Tìm kiếm Hình ảnh
Nếu bạn không tối ưu hóa cho tìm kiếm hình ảnh, rất có thể bạn đang bỏ lỡ cơ hội thu hút lưu lượng truy cập từ một nguồn mà đối thủ cạnh tranh của bạn có thể không xem xét. Cũng đừng quên rằng tìm kiếm trực quan là một vấn đề lớn.
Mặc dù nhiều người nghĩ về SEO hình ảnh như việc gắn thẻ hình ảnh của bạn bằng các thẻ alt, nhưng nó còn vượt xa điều này. Nếu tối ưu hóa đúng cách hình ảnh trang web của bạn, bạn có cơ hội thực sự có thể xếp hạng nổi bật trên SERPs hình ảnh.
Vì vậy, bạn phải bắt đầu từ đâu?
Đọc hướng dẫn của chúng tôi về SEO hình ảnh sẽ giúp bạn đi sâu vào các chiến thuật mà bạn nên sử dụng để tối ưu hóa hình ảnh trang web của mình, nhưng tóm lại, bạn cần phải xem xét:
- Thẻ thay thế
- Tên tệp
- Thay đổi kích thước hình ảnh theo kích thước cần thiết
- Giảm kích thước tệp
- Tạo sơ đồ trang web hình ảnh
- Lưu trữ hình ảnh của bạn trên CDN
Mặc dù việc quay lại và tối ưu hóa hình ảnh hiện có có thể mất một chút thời gian, hãy tạo một quy trình để khi bạn thêm và tải hình ảnh mới lên trang web của mình, các hộp này được đánh dấu ngay từ đầu.
12. Làm sạch các liên kết độc hại
Cũng giống như các liên kết ngược có thể giúp trang web của bạn xếp hạng cao hơn trên Google, loại liên kết sai cũng có thể gây hại cho thứ hạng của bạn.
Tốt nhất, các liên kết này sẽ bị bỏ qua. Tệ nhất, chúng có thể gây hại cho thứ hạng của bạn.
Nếu trang web của bạn có các liên kết độc hại trong hồ sơ liên kết của nó, bạn nên dành thời gian để làm sạch chúng. Nhưng hãy xem xét một số lý do tại sao trang web của bạn có thể có các liên kết độc hại ngay từ đầu:
- Liên kết đã được mua (hoặc nhận được để đổi lấy các sản phẩm được tặng)
- Xây dựng liên kết bằng cách sử dụng anchor text đối sánh chính xác
- Tiếp thị bài viết quy mô lớn hoặc các chiến dịch đăng bài của khách
- SEO tiêu cực
- Chiến thuật trang web đánh dấu hoặc thư mục chất lượng thấp
Nếu bạn muốn tiếp tục thấy lưu lượng truy cập không phải trả tiền của trang web của mình tăng lên, bạn cần phải vượt ra ngoài những điều cơ bản và đi sâu vào các kỹ thuật SEO sẽ đưa trang web của bạn lên cấp độ tiếp theo.
Hãy dành thời gian để vượt qua những điều cơ bản và tìm kiếm các cơ hội mà đối thủ cạnh tranh của bạn không tận dụng được, thực hiện một chiến lược và xem trang web của bạn thành công.
Sưu tầm
Quyền Trang
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.