Tiếp cận email là một phần thiết yếu của bất kỳ chiến lược SEO nào và đó là kỹ năng mà bạn cần phát triển nếu bạn muốn thành công vượt xa đối thủ cạnh tranh của mình.
Đó là một cách đã được thử nghiệm và thử nghiệm để xây dựng các liên kết ngược và thu hút sự bao phủ của các blogger và nhà báo để giúp bạn xây dựng uy tín đối với thương hiệu của mình.
Nhưng nó còn nhiều thứ hơn là chỉ đơn giản là tập hợp một email nhanh và gửi nó đi.
Và trong bài viết này, Đà Nẵng Web sẽ hướng dẫn bạn quy trình tiếp cận email từ đầu đến cuối. Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo nhé!
Email Outreach là gì? Hướng dẫn cách gửi Email Outreach
Email Outreach là gì?
Email Outreach là một chiến thuật phổ biến được sử dụng để xây dựng liên kết hỗ trợ chiến lược SEO.
Nói tóm lại, đó là quá trình tìm kiếm những khách hàng tiềm năng có liên quan để quảng bá nội dung của bạn (hoặc doanh nghiệp của bạn và mọi người) và tiếp cận thuyết phục họ liên kết đến trang web của bạn.
Và ngay từ đầu, nghe có vẻ đơn giản, nhưng có nhiều điều để tiếp cận hơn là lần đầu gặp mắt.
Trên thực tế, lý do tại sao nhiều chiến dịch tiếp cận qua email thất bại là do không có một quy trình vững chắc được đưa ra, một quy trình thiết lập nó để thành công.
Nhưng cũng không có gì bí mật khi việc tiếp cận cộng đồng bị hiểu lầm rộng rãi, và thường bị mang tiếng xấu vì những lý do sai trái.
Email tiếp cận thường bị người nhận coi là thư rác vì rất nhiều 'nhà tiếp thị' không áp dụng quy trình vững chắc này và gửi email một cách mù quáng đến nhiều người nhất có thể, bất kể họ có quan tâm hay không.
Và đó hoàn toàn là cách tiếp cận sai lầm để thực hiện.
Email Outreach không phải là thư rác. Đó là tất cả về việc cẩn thận tìm kiếm những người có thể thực sự thấy nội dung của bạn hữu ích và nội dung đó có thể tăng giá trị thực cho ai, chia sẻ nội dung đó và yêu cầu họ thực hiện hành động nếu họ thích những gì họ thấy.
Nhưng rất nhiều người hiểu sai điều này, và nhiều người trong chúng ta có thể đã nhận được một email tiếp cận xấu.
Hãy xem ví dụ bên dưới:
Email Outreach là gì? Hướng dẫn cách gửi Email Outreach
Đây là một email tiếp cận được gửi đến một nhà bán lẻ đồ chơi trẻ em. Nhưng nó được gửi bởi một công ty yêu cầu một liên kết đến một trong những bài đăng tiếp thị và SEO của họ.
Thành thật mà nói, không có gì ngạc nhiên khi tiếp cận cộng đồng bị mang tiếng xấu khi những email như thế này được gửi đến các doanh nghiệp.
Đối với những người mới bắt đầu, việc yêu cầu một nhà bán lẻ đồ chơi trẻ em liên kết đến một bài báo về tiếp thị là vô nghĩa, đặc biệt là khi họ đang yêu cầu điều này từ một bài báo về Disney.
Và thứ hai, một liên kết trở lại công ty này từ một blog tiếp thị cũng có ý nghĩa nhỏ.
Đây là một ví dụ rõ ràng về việc tiếp cận-làm-sai và một minh chứng cho những gì không nên làm.
Các quy tắc vàng của sự tiếp cận
Để đạt được thành công từ những nỗ lực tiếp cận cộng đồng của bạn, có một số 'quy tắc vàng' mà bạn cần tuân theo. Đó là:
Chất lượng hơn số lượng
Tập trung nỗ lực của bạn vào việc tiếp cận những người mà bạn có thể biện minh là có khả năng quan tâm đến việc liên kết đến nội dung của bạn. Đừng thực hiện cách tiếp cận 'phun và cầu nguyện' và tập trung vào việc gửi cho càng nhiều người càng tốt và hy vọng rằng ai đó sẽ liên kết.
Thêm giá trị
Sự tiếp cận của bạn phải chứng minh rõ ràng cách nội dung của bạn tăng giá trị cho người mà bạn đang tiếp cận và khán giả của họ. Nếu bạn không thể làm điều này, có nhiều khả năng là bạn không nên gửi ngay từ đầu.
Truyền đạt rõ ràng yêu cầu của bạn
Nếu người nhận không thể hiểu rõ ràng bạn muốn họ làm gì khi nhận được email của bạn, bạn cần đảm bảo rằng điều này được truyền đạt tốt hơn.
Luôn hiểu rõ hành động mà bạn mong đợi người nhận sẽ thực hiện.
Đừng Spam!
Nghe có vẻ giống như lẽ thường, nhưng nếu bạn không thể giải thích lý do tại sao bạn lại gửi một cuộc tiếp cận với ai đó, hãy cân nhắc việc không làm.
Tại sao Tiếp cận Email lại là Một Phần Quan trọng trong Chiến lược Xây dựng Liên kết của bạn?
Nguyên tắc quản trị trang web của Google nêu rõ rằng: "Cách tốt nhất để các trang web khác tạo liên kết chất lượng cao, có liên quan đến trang của bạn là tạo nội dung độc đáo, phù hợp để có thể trở nên phổ biến một cách tự nhiên trong cộng đồng Internet. Tạo nội dung tốt sẽ được đền đáp: Các liên kết thường là phiếu bầu của biên tập viên đưa ra theo lựa chọn và bạn càng có nhiều nội dung hữu ích thì cơ hội người khác sẽ thấy nội dung đó có giá trị đối với độc giả của họ và liên kết với nó càng lớn."
Nhưng những gì mà bất kỳ ai có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng liên kết và SEO sẽ cho bạn biết là hầu hết các doanh nghiệp không thể áp dụng cách tiếp cận "xây dựng nó, và họ sẽ đến."
Rất ít thương hiệu và doanh nghiệp có thể xuất bản nội dung và được người khác liên kết đến. Họ cần phải quảng bá nó và tiếp cận là cách bạn có thể làm điều đó - đưa nội dung của bạn đến với những người có khả năng khuếch đại nó và cho họ lựa chọn để làm điều đó.
Chỉ đơn giản bằng cách tiếp cận với một khách hàng tiềm năng và chia sẻ nội dung của bạn, bạn đang cho họ lựa chọn xem họ có liên kết với nó hay không và điều quan trọng là phải nhớ điều này trong suốt quá trình.
Tiếp cận email, như một chiến thuật xây dựng liên kết, có thể được sử dụng cùng với các chiến thuật như:
- Viết blog của khách
- Xây dựng liên kết tài nguyên
- Xây dựng liên kết bị hỏng
- PR kỹ thuật số
Đó là một kỹ năng có thể thúc đẩy nỗ lực xây dựng liên kết của bạn và giúp bạn thực hiện một chiến lược vững chắc giúp thúc đẩy thành công.
Nhưng chúng ta cũng nên xem xét những lợi ích của việc sử dụng tiếp cận email như một cách để xây dựng liên kết, với những lợi ích chính là:
Các liên kết kiếm được khi tiếp cận sẽ được biên tập hoàn toàn, có nghĩa là chúng không vi phạm nguyên tắc quản trị trang web của Google.
Đó là một cách tuyệt vời để chủ động xây dựng liên kết từ các ấn phẩm liên quan đến chủ đề.
Nó có thể mở rộng quy mô để giúp bạn thu hẹp khoảng cách liên kết với các đối thủ cạnh tranh.
Bằng cách sử dụng tiếp cận theo những cách khác nhau, bạn có thể phát triển các chiến lược giúp bạn liên tục xây dựng các liên kết từ một miền duy nhất mới.
Đó là một cách hiệu quả để đạt được mức độ phủ sóng PR hàng đầu nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu.
Đối với hầu hết các SEO, không có chiến thuật xây dựng liên kết nào khác so với tiếp cận email.
Tìm hiểu tại sao email thường bị bỏ qua
Trước khi xem hướng dẫn thực hành tốt nhất để gửi email tiếp cận cộng đồng kiếm được liên kết, chúng ta hãy xem nhanh lý do tại sao chúng thường bị bỏ qua.
Điều này thường là vì một số lý do bao gồm:
- Gửi cho một khách hàng tiềm năng chưa được nhắm mục tiêu chính xác. Chúng không phù hợp với nội dung của bạn và gửi nội dung đó cho họ thật lãng phí thời gian.
- Email tiếp cận của bạn không truyền đạt hiệu quả giá trị mà nội dung của bạn có thể thêm vào người đọc hoặc khách truy cập trang web.
- Bạn không chỉ định chính xác hành động mà bạn muốn người nhận thực hiện.
Hãy tự hỏi bản thân, trước khi gửi email tiếp cận, bạn sẽ làm gì nếu nhận được email đó. Bạn có bị buộc phải liên kết đến nội dung không?
Nếu câu trả lời là không, bạn cần xem xét việc cải thiện cách tiếp cận của mình.
Hướng dẫn thực hành tốt nhất để gửi email chuyển đổi các nhà viết blog và nhà báo
Chúng tôi đã đề cập rằng thành công tiếp cận cộng đồng đến từ việc có một quy trình vững chắc để tuân theo.
Điều đó giúp bạn tập trung nỗ lực vào mục tiêu cuối cùng mà bạn đang cố gắng đạt được và điều đó sẽ giúp bạn xây dựng các liên kết mà bạn cần để đạt được lợi thế cạnh tranh về SEO.
Vì vậy, bạn phải bắt đầu từ đâu?
Có điều gì đó đáng chia sẻ
Nếu bạn muốn kiếm được các liên kết tuyệt vời với tiếp cận cộng đồng, bạn cần phải có một cái gì đó đáng để liên kết.
Bạn thường nghe mọi người nói về nội dung có thể liên kết. Và, theo mặc định, chúng tôi thường nghĩ rằng điều này có nghĩa là nội dung blog. Nhưng các chiến lược tiếp cận cộng đồng tốt nhất nên suy nghĩ bên ngoài và không chỉ làm những gì mọi người khác đang làm.
Trên thực tế, nội dung có thể liên kết có thể bao gồm:
- Mọi người
- Công cụ
- Nội dung blog
- Video
- Nội dung tương tác
- Các sản phẩm
- Hiểu biết
- Và hơn thế nữa.
Bạn chỉ cần có một cái gì đó đáng để chia sẻ; nếu không, bạn sẽ phải vật lộn để tìm và thuyết phục mọi người liên kết đến trang web của bạn.
Nhưng cũng như việc có thứ gì đó đáng để chia sẻ, bạn cần đảm bảo rằng bạn có thứ đáng để liên kết, vì bạn có thể có ý tưởng hoặc quảng cáo chiêu hàng hay nhất trên thế giới, nhưng nếu không có gì để liên kết, bạn sẽ thấy mình chỉ được ghi nhận với một đề cập thương hiệu cho những nỗ lực của bạn.
Ví dụ: nếu bạn đang chia sẻ các mẹo và thông tin chi tiết từ một trong những thành viên có kinh nghiệm trong nhóm của mình, hãy viết một bài đăng trên blog về nó có thể được liên kết trở lại.
Và mặc dù chúng ta thường nhanh chóng bắt đầu sản xuất nội dung mới, nhưng hầu hết các doanh nghiệp đều có ít nhất một thứ đã tồn tại đáng được quảng bá và phân phối đúng cách. Vì vậy, hãy tiếp tục và tìm kiếm nó, và chúng ta sẽ xem xét làm thế nào để đưa nó đến với những người phù hợp.
Đặt mục tiêu
Bạn cần đặt mục tiêu cho nỗ lực tiếp cận của mình để có thể đo lường mức độ thành công của phương pháp tiếp cận và tiếp tục cải thiện quy trình của mình để mang lại kết quả tốt hơn.
Nếu bạn không có mục tiêu, làm thế nào bạn có thể xác định liệu các nguồn lực của bạn đã được sử dụng tốt hay chưa? Nhưng sai lầm mà nhiều người mắc phải là họ sử dụng số lượng liên kết kiếm được như một mục tiêu độc lập.
Điều đó, chúng ta hãy nói, có thể là "kiếm được liên kết từ 10 tên miền duy nhất mỗi tháng."
Chỉ có một vấn đề với vấn đề này và đó là điều này không tính đến chất lượng của các liên kết bạn kiếm được và thực tế là không phải tất cả các liên kết đều vượt qua cùng một cấp thẩm quyền (điều mà bạn có thể tìm hiểu thêm trong hướng dẫn của chúng tôi Xếp hạng trang).
Đặt mục tiêu cho các nỗ lực tiếp cận của bạn nên tập trung vào nhiều hơn là chỉ số lượng liên kết kiếm được, với các tùy chọn vững chắc là:
- Quyền hạn của các liên kết (bạn có thể sử dụng Điểm thẩm quyền để xác định điều này).
- Mức độ liên quan chủ đề của các liên kết.
- Tên miền đã liên kết với đối thủ cạnh tranh hay chưa.
- Lưu lượng truy cập giới thiệu mà các liên kết này thúc đẩy.
Tác động của các liên kết này đối với thứ hạng tìm kiếm không phải trả tiền của bạn.
Do đó, một ví dụ về mục tiêu tiếp cận vững chắc có thể là "kiếm được các liên kết chất lượng và có liên quan đến chủ đề nhằm tăng khả năng hiển thị tự nhiên và thu hẹp khoảng cách liên kết đã xác định."
Đảm bảo đặt mục tiêu để bạn có thể đo lường tác động và thành công của những nỗ lực của mình.
Xác định triển vọng tiếp cận
Nếu bạn muốn chiến dịch tiếp cận của mình thành công, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang gửi email đến những khách hàng tiềm năng có khả năng thực hiện hành động và quan tâm đến những gì bạn phải cung cấp.
Và có một số cách khác nhau để làm điều này, tùy thuộc vào mục tiêu tiếp cận của bạn và các chiến thuật cụ thể mà bạn đang sử dụng.
Phân tích khoảng cách backlink
Một trong những cách nhanh nhất và dễ nhất để xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng tiếp cận có liên quan là đào sâu vào hồ sơ liên kết của đối thủ cạnh tranh của bạn để hiểu ai đang liên kết đến trang web của họ mà không phải của bạn.
Bạn có thể thực hiện việc này bằng công cụ Backlink Gap.
Nhập tên miền của bạn và tên miền của đối thủ cạnh tranh (bạn có thể tìm thêm các trang web để xem bằng cách sử dụng Market Explorer) và chọn của chúng từ trình đơn thả xuống 'Triển vọng cho tên miền ...', và bạn sẽ thấy danh sách các liên kết trỏ đến trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn nhưng không phải của bạn.
Tin tức gần đây bao phủ
Khi nói đến việc phát triển một chiến lược xây dựng liên kết vững chắc, nơi bạn thực sự có thể đạt được lợi thế cạnh tranh bằng cách kiếm được các liên kết từ các tên miền mà đối thủ cạnh tranh của bạn không có.
Để tìm thấy những khách hàng tiềm năng này, bạn cần phải đi tìm kiếm những cơ hội mà họ chưa tìm thấy. Bạn có thể thực hiện việc này bằng Google Tin tức.
Nó đơn giản như nhập một từ khóa và lọc kết quả để hiển thị những kết quả từ tháng trước.
Email Outreach là gì? Hướng dẫn cách gửi Email Outreach
Sau đó, bạn có thể thêm các ấn phẩm và nhà báo gần đây đã đề cập đến các chủ đề tương tự vào danh sách tiếp cận của bạn.
Nhà điều hành Tìm kiếm của Google
Bạn có đang sử dụng phương pháp tiếp cận để có cơ hội đăng bài blog của khách không? Nếu vậy, một trong những cách hiệu quả nhất mà bạn có thể tìm thấy những điều này trên quy mô lớn là sử dụng các Toán tử Tìm kiếm của Google.
Những điều này giúp bạn tinh chỉnh tìm kiếm của mình trên Google và tìm các kết quả được nhắm mục tiêu và có liên quan hơn, và toán tử cơ bản nhất mà bạn có thể sử dụng là tìm kiếm trong tiêu đề và URL cho các từ khóa có liên quan.
Sử dụng Cơ sở dữ liệu Phương tiện
Nếu bạn có sẵn ngân sách để đầu tư, một trong những cách dễ nhất để tìm các khách hàng tiềm năng có liên quan để tiếp cận là sử dụng cơ sở dữ liệu phương tiện như Gorkana, Cision, Vuelio hoặc anewstip.
Đây là những cơ sở dữ liệu hiệu quả về các nhà báo và blogger có thể được phân đoạn theo vị trí hoặc chủ đề. Hãy coi chúng như công cụ tìm kiếm các liên hệ trên phương tiện truyền thông.
Nhưng bạn có thể mong đợi khoản đầu tư hàng tháng của mình vào một nền tảng như thế này là $$$ mỗi tháng, tùy thuộc vào việc bạn chọn sử dụng.
Điều đó nói rằng, họ có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng, vì vậy hãy đảm bảo cân đối thời gian mà việc này có thể tiết kiệm với chi phí.
Email Outreach là gì? Hướng dẫn cách gửi Email Outreach
Tìm địa chỉ email phù hợp
Nếu bạn quyết định đầu tư vào cơ sở dữ liệu truyền thông, bạn sẽ thấy rằng điều này sẽ giúp bạn có được địa chỉ email phù hợp cho các khách hàng tiềm năng tiếp cận của mình.
Nhưng nếu bạn không sử dụng, bạn có những lựa chọn nào?
Đầu tiên, hãy thử xem trang liên hệ của trang web, trang 'mách nước cho chúng tôi' hoặc trang 'viết thư cho chúng tôi'. Bạn sẽ thường thấy rằng những điều này bao gồm chi tiết liên hệ hoặc biểu mẫu, nơi bạn có thể gửi quảng cáo chiêu hàng, chẳng hạn như ví dụ này từ Rolling Stone:
Email Outreach là gì? Hướng dẫn cách gửi Email Outreach
Thứ hai, nếu bạn xem một bài báo trên một ấn phẩm, bạn thường sẽ thấy hồ sơ tác giả của một nhà báo được liên kết. Những địa chỉ này thường bao gồm địa chỉ email, chẳng hạn như địa chỉ trên Business Insider.
Email Outreach là gì? Hướng dẫn cách gửi Email Outreach
Nếu không, chúng tôi khuyên bạn nên thử Hunter.io.
Công cụ này cung cấp cả gói miễn phí và trả phí, "cho phép bạn tìm địa chỉ email trong vài giây và kết nối với những người quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn."
Tầm quan trọng của các dòng chủ đề
Dòng chủ đề của email tiếp cận của bạn là thứ thu hút người nhận mở nó. Và nếu không ai mở email của bạn, họ sẽ không nhìn thấy quảng cáo chiêu hàng của bạn.
Nếu họ không đọc quảng cáo chiêu hàng của bạn, họ sẽ không nhìn thấy nội dung của bạn, có nghĩa là họ sẽ không liên kết đến nội dung đó.
Nhưng hãy để chúng tôi đưa ra một số con số đằng sau điều này, để cho thấy một ví dụ về những gì cải thiện dòng tiêu đề email của bạn có thể làm.
Bạn gửi 200 email tiếp cận cộng đồng và nhận được tỷ lệ mở chỉ 25% vì dòng tiêu đề được viết kém. Đó là 50 lần mở.
Hãy để chúng tôi nói rằng 20% hào phóng trong số đó tiếp tục nhấp vào liên kết trong email của bạn để xem nội dung của bạn. Đó là 10 lần nhấp chuột.
Nếu 20% trong số 10 liên kết đến nội dung của bạn, bạn đã nhận được 2 liên kết.
Nhưng nếu tỷ lệ mở đó là 40% và mọi thứ khác đều giống nhau, bạn sẽ thấy 80 lần mở, 16 nhấp chuột và 3 liên kết kiếm được - tỷ lệ mở càng cao, lợi nhuận càng tốt.
Nhưng điều gì tạo nên một dòng tiêu đề tốt?
Dòng tiêu đề của email tiếp cận sẽ khiến người nhận muốn mở email của bạn để tìm hiểu thêm. Điều quan trọng là bạn phải tập trung vào các tiêu đề thu hút sự chú ý và điều đó có nghĩa là những thứ như biểu tượng cảm xúc và số có thể giúp email của bạn trở thành địa chỉ nổi bật trong hộp thư đến bận rộn.
Viết một Email Tiếp cận Thu hút
Khi email tiếp cận của bạn đã được mở, bạn cần phải có một email tiếp cận hấp dẫn để thuyết phục người nhận thực hiện hành động.
Các email được viết kém và không gợi lên bất kỳ loại hành động nào là một trong những lý do phổ biến nhất khiến hoạt động tiếp cận không thành công.
Và nó có ý nghĩa tuyệt đối. Xét cho cùng, tất cả chúng ta đều thiếu thời gian và email thường chỉ được đọc lướt qua vào những thời điểm tốt nhất. Vì vậy, điều quan trọng là các quảng cáo chiêu hàng qua email mà bạn gửi phải thực hiện ba điều:
1. Chia sẻ rõ ràng những gì bạn đang quảng cáo chiêu hàng, cho dù đó là một câu chuyện, một sản phẩm hay thậm chí là sự thay thế cho một liên kết bị hỏng. Hãy làm rõ điều đó sớm trong email để không bị nhầm lẫn về những gì bạn đang yêu cầu ai đó đọc.
Bằng cách này, bạn đang cho phép người nhận nhanh chóng đưa ra quyết định có nên tiếp tục đọc hay không trong khi có một ý tưởng tốt về những gì sắp tới.
2. Trình bày lý do tại sao bạn gửi email tiếp cận này cho người này, vì mọi người đều muốn cảm thấy rằng họ đã được lựa chọn cẩn thận và không chỉ được thêm vào danh sách gửi hàng loạt.
Việc giải thích lý do tại sao bạn gửi email và lý do bạn tin rằng người nhận sẽ quan tâm, cho thấy rằng bạn đã làm xong bài tập của mình.
3. Chia sẻ hành động mà bạn muốn người đó thực hiện và đừng để họ đoán. Nếu bạn muốn họ đưa nội dung của bạn vào một bài báo họ đang viết, hãy nói điều đó. Tương tự như vậy, nếu bạn muốn một đề cập thương hiệu chuyển thành một liên kết, hãy rõ ràng.
Bạn sẽ thấy điều này hiệu quả hơn nhiều so với việc để ai đó đoán già đoán non về những gì bạn muốn họ làm.
Nhưng tin tốt là bạn thường có thể tạo mẫu cho một số email tiếp cận của mình, ít nhất là ở một mức độ nhất định, để giúp tăng tốc độ gửi chúng. Bạn sẽ tìm thấy một loạt các ví dụ tuyệt vời trong hướng dẫn của chúng tôi về 7 Mẫu email lạnh để Tăng khả năng tiếp cận của bạn.
Quản lý và Giám sát Tiến độ Tiếp cận
Mặc dù không có gì sai khi gửi tất cả các email tiếp cận của bạn trực tiếp từ ứng dụng email của bạn, nhưng điều này có thể khiến bạn khó theo dõi tiến trình của từng quảng cáo chiêu hàng.
Và hãy tin chúng tôi khi chúng tôi nói rằng việc theo dõi trạng thái của mọi email bạn gửi thực sự quan trọng. Bạn cần biết điều gì đang hiệu quả và điều gì không. Và để điều đó xảy ra, bạn cần dữ liệu về tỷ lệ thành công của các quảng cáo chiêu hàng qua email.
Bạn có thể tham khảo dịch vụ seo uy tín đà nẵng để quản lý và theo dõi tiến trình tiếp cận của mình.
Theo dõi các email tiếp cận
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang theo dõi các email tiếp cận mà bạn gửi nếu bạn chưa nhận được thư trả lời.
Hộp thư đến là nơi bận rộn và email sẽ bị bỏ lỡ.
Thực tế là ai đó đã không trả lời email của bạn hoặc liên kết đến trang web của bạn từ email đầu tiên của bạn không có nghĩa là họ không quan tâm. Nó có thể chỉ có nghĩa là họ đã không nhìn thấy nó, không có cơ hội để làm bất cứ điều gì với nó, hoặc đơn giản là bị lạc hướng.
Vì những lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên theo dõi ít nhất một lần (nhưng không bao giờ nhiều hơn hai lần) email của bạn sau khoảng 3 ngày kể từ lần gửi đầu tiên.
Bạn có thể thực hiện việc này bằng công cụ xây dựng liên kết mà bạn vừa gửi qua, giúp bạn giữ mọi thứ lại với nhau ở một nơi.
Bạn cũng không cần phải gửi lại toàn bộ quảng cáo chiêu hàng.
Chỉ cần đăng ký đơn giản là đủ.
Sưu tầm
Quyền Trang
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.