Một tiêu đề hấp dẫn có thể đem về website bạn tỉ lệ click cũng như traffic nhiều hơn, ngược lại, đối với các tiêu đề không hay, không hấp dẫn có thể khiến mọi người phớt lờ website của bạn và tìm đến đối thủ cạnh tranh của bạn.
Tất cả mọi người trong số chúng ta đều biết vai trò quan trọng của tiêu đề trang trong các kết quả tìm kiếm của Google. Một tiêu đề tuyệt vời có thể đem về cho trang web bạn tỉ lệ click cũng như traffic nhiều hơn, ngược lại, đối với các tiêu đề không hay, không hấp dẫn có thể khiến mọi người phớt lờ website của bạn và tìm đến đối thủ cạnh tranh của bạn.
Vậy làm cách nào google lại có thể xác định chính xác những gì họ cần sử dụng trong tiêu đề trang của bạn và hiển thị ra trong kết quả tìm kiếm?
Một số quản trị website thậm chí còn không phát hiện ra rằng Google không chỉ hiển thị chính xác những gì có trong thẻ tiêu đề của một trang web cụ thể. Việc Google thay đổi các tiêu đề cũng đã gây ra khá nhiều vấn đề gây ra sự khó chịu cho các chủ trang web. Có rất nhiều lí do tại sao Google lại chọn một tiêu đề khác so với những gì quản trị web quyết định bỏ vào thẻ tiêu đề của mình.
Google sẽ tìm kiếm với 3 yếu tố sau
-Tiêu đề tương đối ngắn
-Thẻ tiêu đề hấp dẫn và được coi là lý tưởng cho cả website.
-Thẻ tiêu đề có liên quan đến truy vấn, theo cách nào đó.
Theo các công cụ tìm kiếm, không phải ai trong số các quản trị website đều có thể viết được những tiêu đề tuyệt vời. Hoặc đôi lúc bạn sẽ tự hỏi tại sao Google lại chọn một tiêu đề khác so với tiêu đề trang – và thậm chí lại còn không chính xác nữa – khi nó không nằm trong thẻ tiêu đề hoặc tiêu đề trang.
Google có rất nhiều cách khác khi chọn tiêu đề trang trong kết quả tìm kiếm của họ, Cutts cho biết. Cuts cũng tiết lộ về cách bạn có thể thực hiện và điều chỉnh tiêu đề của mình sao cho chúng chứa những từ khóa được người sử dụng tìm kiếm.
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.