Phương pháp 3: Backlinks phải chứa trong nội dung của một trang.
Nếu như Backlinks được bố trí trong nội dung của một website thì nó sẽ đem lại nhiều giá trị cho các trang mục tiêu hơn so với việc nó được bố trí trong sidebars hoặc vị trí footer của website.
Nếu như trong bài viết bạn biết cách tạo lên những liên kết một cách khéo léo để có thể dồn sức mạnh của bài viết đó cho liên kết thì liên kết đó là một trong những liên kết đem lại giá trị rất cao cho site mục tiêu. Bởi vì yếu tố quan hệ giữa nội dung và những liên kết trong các trường hợp này được bộ máy tìm kiếm của google đánh giá cao hơn.
Phương pháp 4: Các ví dụ đầu tiên của một backlink ở trang URL là một trong những vấn đề quan trọng nhất
Mục đích ở phương pháp này đó là trường hợp Backlink có chất lượng tốt hơn số lượng.
Thực tế là ngày nay nhiều bạn vẫn đang thực hiện công việc tạo dựng các liên kết trên một trang web cho trên cùng một đường dẫn với các Anchor text khác nhau hay như nhau là không mang lại hiệu quả cao, thậm trí còn dễ bị coi là SPAM.
Google sẽ chỉ đánh giá cao chất lượng cho liên kết đầu tiên tìm thấy.
Ví dụ đơn giản như sau nhé : Bạn tạo ra năm liên kết trong một bài viết, tất cả các liên kết đó đều dẫn đến trang một chủ của bạn. Thì chỉ có duy nhất liên kết đầu tiên mà Google tìm thấy là liên kết có chất lượng, còn những kiên kết khác rất dễ bị google đánh giá là SPAM do không có chút giá trị nào hoặc có giá trị rất thấp.
Giả sử trong bài viết bạn muốn liên kết đến trang http://webmax.vn/thiet-ke-website-noi-that/ với các từ khóa và được xuất hiện theo thứ tự thiết kế website nội thất , thiết kế web nội thất ,thiet ke web noi that , thiet ke website noi that… thì google chỉ coi liên kết đến trang này qua cụm từ khóa thiết kế website nội thất là chất lượng còn với các cụm từ khác có thể bị coi là spam và đánh giá thấp.
Nguồn sưu tầm
By Anh ròm
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.