Bạn đã viết một bài blog hấp dẫn. Nó truyền tải các thông điệp chính của tổ chức bạn, nói một cách hùng hồn với khán giả mục tiêu của bạn và được hỗ trợ bởi các dữ kiện và số liệu hiện tại. Đây là vấn đề, trừ khi bạn có thể nhìn đúng vào blog đó, thì điều đó là vô ích - và tất cả công việc khó khăn của bạn chẳng là gì cả.
Nội dung hấp dẫn là nền tảng của bất kỳ kế hoạch tiếp thị và xây dựng thương hiệu hiện đại nào. Từ các blog và bài đăng trên mạng xã hội đến sách điện tử, hội thảo trên web và các bài báo dẫn dắt tư tưởng, người tiêu dùng đánh giá cao nội dung cung cấp giá trị.
Mặc dù giới kinh doanh công nhận giá trị của việc sản xuất nội dung, nhưng vẫn còn thiếu sự hiểu biết xung quanh việc quảng bá nội dung. Trên thực tế, chỉ 12% các chuyên gia tiếp thị cho rằng nội dung của họ đang nhắm đến đúng đối tượng với nội dung phù hợp. Nội dung quảng cáo là câu trả lời. Các chiến thuật và công cụ phù hợp sẽ giúp bạn tạo ra một mạng lưới càng rộng càng tốt khi phổ biến nội dung, nhưng chúng cũng sẽ đảm bảo rằng bạn tiếp cận đúng đối tượng với nội dung đó.
Trong bài viết này, Đà Nẵng Web sẽ chia sẻ cách thực hiện quảng bá nội dung, cung cấp cho bạn 20 ý tưởng về việc đảm bảo nội dung của bạn tiếp cận được đối tượng mong muốn.
20 chiến lược quảng bá nội dung giúp nội dung của bạn dễ nhìn hơn
1. Bao gồm các cách để dễ dàng chia sẻ nội dung trên mạng xã hội
Nội dung tuyệt vời là điểm khởi đầu của bất kỳ chiến dịch quảng bá nội dung hiệu quả nào; bạn muốn nội dung có giá trị gia tăng.
Đảm bảo mọi phần nội dung bạn sản xuất đều được tích hợp các nút chia sẻ dễ nhìn. Lý tưởng nhất là có một thanh nổi hiển thị chứa các liên kết chia sẻ trong khi người đọc cuộn qua nội dung. Nếu họ được truyền cảm hứng để chia sẻ khoảnh khắc bất tận vì một câu nói hoặc sự thật đặc biệt hấp dẫn, họ có thể làm như vậy.
2. Đảm bảo Hình ảnh của Bạn được Tối ưu hóa để Chia sẻ
Một bưc tranh đang gia ngan lơi noi. Ngay cả trong thời đại kỹ thuật số, câu ngạn ngữ này vẫn đúng. Khi quảng cáo nội dung qua mạng xã hội, hãy đảm bảo hình ảnh có kích thước phù hợp. Hãy lưu ý rằng các trang web khác nhau hiển thị cắt ảnh khác nhau. Ví dụ: trong khi Instagram hiển thị hình ảnh vuông 640 x 640 pixel, thì Twitter hiển thị hình chữ nhật ngang 440 x 220. Khi tải lên hình ảnh, hãy đảm bảo rằng chúng rõ ràng. Một bức tranh nhỏ sẽ trở nên mờ nhạt khi một nền tảng tự động phóng to nó.
3. Sử dụng lại nội dung dưới dạng video
Đặc biệt, đối với quảng bá nội dung trên mạng xã hội, video là chén thánh mới. Video dọc, được điều chỉnh để xem trên điện thoại di động, được coi là tương lai của cách kể chuyện thương hiệu. Tận dụng tối đa của nó. Điều đó không có nghĩa là bạn phải tập trung hoàn toàn vào nội dung video.
Bạn có thể sử dụng các clip ngắn để quảng bá các loại nội dung khác. Ví dụ: giả sử bạn có một bài báo dài hấp dẫn với trích dẫn từ một người có ảnh hưởng được theo dõi tốt. Nhận một đoạn mã ngắn về người có ảnh hưởng chia sẻ thông tin chi tiết của họ về video là một cách tuyệt vời để sử dụng lại nội dung và thúc đẩy mọi người đến với bài viết chính.
4. Đảm bảo Quảng cáo Nội dung Không phải trả tiền bằng cách Sử dụng Từ khoá một cách Hiệu quả
Bạn có thể thu hút người tiêu dùng đến với nội dung của mình một cách tự nhiên thông qua các công cụ tìm kiếm. Bao gồm các từ khóa mang lại cho khách truy cập nội dung của bạn là chìa khóa thành công.
5. Xác định Mục tiêu của Nhà xuất bản bằng cách Theo dõi Đề cập đến Thương hiệu của Đối thủ cạnh tranh của bạn
Xây dựng danh sách là một thành phần thiết yếu của bất kỳ chiến lược quảng bá nội dung nào và một cách để xác định mục tiêu phù hợp là xem xét nơi đối thủ cạnh tranh của bạn đang kiếm được các liên kết ngược. Sử dụng Công cụ giám sát thương hiệu của chúng tôi, bạn có thể xem nhà xuất bản nào đang đề cập đến sự cạnh tranh của bạn và hiểu rõ hơn mức độ hiệu quả của mức độ phù hợp này bằng cách nhận được phạm vi tiếp cận ước tính và tình cảm của nhà xuất bản.
6. Chạm vào Danh sách Email của bạn và Đưa ra Trao đổi Bản tin với các Đối tác Nội dung Tiềm năng
Truyền thông xã hội là từ thông dụng trong việc quảng bá nội dung ngày nay; không giảm giá khuyến mãi qua email "kiểu cũ". Các cá nhân đăng ký vào danh sách email của bạn đã tự tay lựa chọn để nhận nội dung của bạn vì động cơ cá nhân. Điều này khiến họ có nhiều khả năng quan tâm đến những gì bạn chia sẻ.
Email thường có tỷ lệ nhấp chuột cao hơn các phương tiện tiếp thị kỹ thuật số khác. Để tăng khả năng tiếp cận nội dung qua email, hãy thử hoán đổi bản tin. Nếu có một công ty, thương hiệu hoặc cá nhân khác trong lĩnh vực của bạn có bản tin email, hãy tiếp cận họ để trao đổi các tính năng nội dung. Bạn có thể bao gồm một liên kết đến một phần nội dung của họ trong bản tin email của bạn - và chúng bao gồm một liên kết đến một phần nội dung của bạn trong bản tin của họ; đó là một đôi bên cùng có lợi. Cả hai bạn đều thu hút được nhiều sự chú ý hơn đến nội dung của mình và thậm chí có thể thu hút những người đăng ký mới vào bản tin của riêng bạn.
7. Tweet, đăng, gửi, chia sẻ, lặp lại và lặp lại
Điều này có vẻ khá hiển nhiên, nhưng quảng bá nội dung hiệu quả đòi hỏi phải có… quảng cáo! Khi bạn có một phần nội dung mới, đừng chỉ gửi nó vào danh sách email của bạn. Sử dụng các nền tảng khác nhau mà bạn có và chia sẻ - nhiều lần. Ngoài ra, đừng chỉ đăng lên tài khoản của riêng bạn. Ví dụ, bạn có thể đăng trên LinkedIn hoặc các nhóm Facebook.
Bạn có thể tham khảo dịch vụ của công ty seo tại đà nẵng. Chúng tôi biết rằng việc theo dõi nhiều phương tiện truyền thông khác nhau có thể trở nên khó khăn và chúng tôi có một số công cụ để trợ giúp. Lịch Tiếp thị Nội dung của chúng tôi cho phép bạn kết hợp lịch nội dung và các chiến dịch tiếp thị của mình. Nếu nhóm nội dung của bạn đang làm việc trên một phần nội dung, nhóm tiếp thị của bạn sẽ biết khi nào nó sẽ sẵn sàng và chuẩn bị để quảng bá nó. Công cụ Truyền thông Xã hội của chúng tôi cho phép bạn cải thiện chiến lược quảng cáo của mình bằng cách đơn giản hóa việc lập lịch và xuất bản trên nhiều mạng, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng bạn đã bao phủ tất cả các cơ sở của mình về mặt phân phối.
8. Tiếp cận những người có ảnh hưởng trong quá trình sản xuất và quảng bá nội dung
Người ảnh hưởng có tác động mạnh mẽ và có thể giúp bạn tăng phạm vi tiếp cận đồng thời cho phép phân phối có mục tiêu hơn. Giả sử bạn làm việc trong không gian dinh dưỡng, cụ thể là thực phẩm bổ sung. Bạn đã xác định được một người có ảnh hưởng nặng nề, một chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký, người đã tích lũy được lượng người theo dõi đáng kể với nội dung được cá nhân hóa nhưng mang tính thông tin và hành động. Bạn có thể yêu cầu cô ấy trích dẫn cho một bài đăng trên blog mà bạn đang làm.
Khi đến thời điểm xuất bản, bạn thông báo cho cô ấy. Tỷ lệ cược là cô ấy sẽ chia sẻ nội dung của bạn vì nó bao gồm các trích dẫn của cô ấy. Một số người có thể gọi nó là chơi với bản ngã của một người. Chúng tôi gọi đó là quảng cáo nội dung tuyệt vời.
9. Thu hút sự chú ý đến các trích dẫn có thẩm quyền để khuyến khích chia sẻ
Không phải ai cũng là người có ảnh hưởng. Điều đó không có nghĩa là chúng không thể giúp quảng cáo nội dung của bạn. Nếu bạn trích dẫn một chuyên gia, hãy gửi email cho họ để cho họ biết khi nào nội dung được phát hành trực tiếp và đề cập đến họ khi chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội. Ví dụ, bạn lấy một câu nói của một giáo sư đại học. Họ có một lượng nhỏ người theo dõi trên mạng xã hội dưới 1.000 người.
Họ retweet một liên kết đến nội dung của bạn vì bạn đã đề cập đến họ. Sau đó, trường đại học mà họ làm việc, nơi có số người theo dõi vài trăm nghìn, chia sẻ điều đó. Bạn đã tận dụng một trích dẫn duy nhất không chỉ để tiếp cận đối tượng rộng hơn mà còn tiếp cận đối tượng tinh ý hơn (những người trong không gian giáo dục đại học, bao gồm các nhà nghiên cứu, giáo sư và sinh viên).
10. Sử dụng Phần bình luận để làm lợi thế của bạn
Để lại giá trị gia tăng, nhận xét sâu sắc về nội dung khác có thể là một cách hữu ích để thu hút khán giả. Bạn thiết lập mình như một người có thẩm quyền đồng thời thu hút người tiêu dùng mới. Thật dễ dàng và miễn phí để lại một ghi chú ngắn trên một phần nội dung khác. Chỉ cần đảm bảo tôn trọng các quy tắc.
Ví dụ: một số trang web không cho phép bạn chèn liên kết (có thể trông spam và làm mất lòng người dùng). Ngoài ra, khi nói đến nội dung của riêng bạn, hãy chủ động mời và trả lời nhận xét. Khi nói đến nhận xét, phương pháp hai chiều này sẽ khuyến khích khán giả chia sẻ nội dung bạn sản xuất trong tương lai.
11. Chia sẻ nội dung của bạn với các cá nhân mà bạn đã sử dụng làm tài nguyên
Bạn có thể sẽ liên kết đến các nguồn khác trong nội dung của mình, chẳng hạn như chia sẻ một trích dẫn, số liệu thống kê hoặc sự thật hấp dẫn. Cung cấp tín dụng khi tín dụng đến hạn là thực hành đạo đức trong thế giới sáng tạo nội dung. Nó cũng có thể có lợi cho việc quảng bá nội dung của bạn.
Nếu bạn đã sử dụng một nguồn - giả sử bạn đã bao gồm một liên kết đến bài viết của người khác - hãy gửi cho tác giả một email nhanh hoặc tin nhắn trên mạng xã hội và cho họ biết. Đầu tiên, bạn đang cung cấp tín dụng đến hạn. Thứ hai, bạn đang nuôi dưỡng một mối quan hệ trong thị trường ngách của mình hoặc có lẽ đang xây dựng một mối quan hệ mới. Cuối cùng, có một cơ hội tuyệt vời mà cá nhân mà bạn liên hệ sau đó có thể chia sẻ phần nội dung của bạn.
12. Chắc chắn bao gồm các liên kết nội bộ đến nội dung thường xanh hiệu quả nhất của bạn
Hãy nhớ rằng bài đăng blog tuyệt vời mà bạn đã viết vào năm ngoái (hoặc tuần trước hoặc tháng trước)? Đừng để nó mòn mỏi trong quá khứ. Nếu bạn thường xuyên tạo nội dung mới trong một thị trường ngách nhất định, bạn có một kho tàng tài liệu có thể liên kết trong tầm tay. Thêm các liên kết có liên quan, có giá trị trong nội dung của bạn đến các phần nội dung khác mà bạn đã tạo.
20 chiến lược quảng bá nội dung giúp nội dung của bạn dễ nhìn hơn
Đây là một cách tuyệt vời để thu hút khán giả của bạn khi họ nhấp từ phần này sang phần khác trong nội dung của bạn, đồng thời tăng mức độ tương tác, thúc đẩy lưu lượng truy cập và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với thương hiệu của bạn.
13. Mời tham gia bằng cách đặt câu hỏi
Nội dung giống như một cuộc trò chuyện. Nó không nên là một chiều. Để tăng cường quảng bá nội dung và thu hút nhiều người hơn chia sẻ những gì bạn tạo ra, bạn cần tích cực thu hút họ. Mời khán giả của bạn tham gia. Đặt câu hỏi hoặc đăng các cuộc khảo sát trên mạng xã hội là một cách để làm điều này.
Nếu bạn gửi bản tin, bạn có thể kết thúc bằng một lời kêu gọi hành động mời phản hồi, nhận xét hoặc câu hỏi - hoặc thậm chí yêu cầu người đọc đóng góp ý kiến về loại nội dung mà họ muốn xem từ bạn.
14. Sử dụng Cộng đồng Nội dung
Các cộng đồng trực tuyến như Medium, Mashable và GrowthHackers cung cấp một phương tiện tiếp cận khán giả khác mà bạn có thể chưa khám phá ra. Chia sẻ nội dung của bạn ở đây cũng là một cách hữu ích để xây dựng liên kết ngược.
Loại cộng đồng bạn đăng sẽ phụ thuộc phần lớn vào ngành của bạn. Nhắm mục tiêu các trang web thích hợp sẽ thúc đẩy tương tác nội dung có giá trị hơn bởi vì bạn sẽ tiếp cận những người quan tâm đến lĩnh vực của bạn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo cân bằng giữa bất kỳ quảng cáo cá nhân nào với sự tham gia của cộng đồng, nếu không bạn sẽ trở thành người gửi spam nội dung.
Đóng góp thường xuyên, cùng với sự tương tác thực sự, chẳng hạn như nhận xét về thông tin đầu vào của người khác, sẽ giúp bạn duy trì sự hiện diện được tôn trọng và thúc đẩy lưu lượng truy cập.
15. Nhấn vào mạng của bạn
Bạn không cần phải luôn tìm kiếm thế giới bên ngoài của những người có ảnh hưởng, cộng đồng nội dung và các phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá nội dung của bạn. Nhiều kết nối có giá trị có thể giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn có thể nằm trong tổ chức của chính bạn.
Ở các công ty lớn hơn, việc các chuyên gia trong công ty không biết về các chiến lược quảng bá và sáng tạo nội dung đang diễn ra quá phổ biến. Đảm bảo phân phối nội dung mới trong nội bộ và khuyến khích mọi người chia sẻ. Lợi thế ở đây là các cá nhân trong công ty có thể có những người theo dõi thích hợp liên quan đến lĩnh vực của công ty vì đó là lĩnh vực mà họ làm việc.
16. Giảm thiểu, tái sử dụng và tái chế nội dung của bạn
Không có gì phải xấu hổ khi định vị lại nội dung - nó giúp tiết kiệm thời gian, năng lượng và công sức của nhóm tạo nội dung. Nó cũng có thể giúp tăng cường các nỗ lực quảng cáo.
Giả sử bạn có một sách trắng hoạt động đặc biệt tốt về các chỉ số hiệu suất chính, như tỷ lệ nhấp và chia sẻ. Bạn có thể ghi điểm từ sách trắng đó để tạo kịch bản cho một podcast ngắn. Logic là những người khác nhau sử dụng phương tiện theo những cách khác nhau. Chuyển đổi định dạng văn bản thành định dạng âm thanh cho phép bạn tiếp cận một phân khúc khán giả khác.
17. Thử Quảng cáo trả phí
Các nỗ lực quảng bá chi phí thấp như chia sẻ trên mạng xã hội có thể đưa nội dung của bạn đi xa. Các quảng cáo có trả tiền được nhắm mục tiêu có thể đưa nội dung của bạn đi xa hơn nữa. Đầu tư vào quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột trên Google hoặc quảng cáo trên mạng xã hội có trả tiền là một cách khác để chia sẻ nội dung mới, đặc biệt là các định dạng dài hơn như sách điện tử hoặc hội thảo video.
20 chiến lược quảng bá nội dung giúp nội dung của bạn dễ nhìn hơn
18. Thời gian quảng cáo nội dung của bạn
Nếu bạn gửi một vụ nổ email vào nửa đêm Thứ Tư khi đối tượng mục tiêu của bạn đang ngủ, bạn sẽ không nhận được nhiều sức hút. Thời gian có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong việc quảng bá nội dung. Hãy nhớ mẹo đó về quảng cáo nội dung lặp đi lặp lại - và một lần nữa? Đây là cách bạn có thể kết hợp mẹo đó với mẹo này.
Giả sử bạn có một cuốn sách điện tử mới để quảng cáo. Bạn có một người theo dõi Twitter tích cực, vì vậy điều đó sẽ rất quan trọng đối với việc quảng cáo nội dung của bạn. Đầu tiên, bạn có thể lên lịch một số tweet vào những thời điểm có lưu lượng truy cập cao. Nhưng bạn cũng có thể hưởng lợi từ việc chia sẻ (một lần nữa) vào thời điểm ít lưu lượng truy cập khi có ít tiếng ồn hơn.
19. Làm cho mỗi chiến lược quảng bá nội dung trở nên độc đáo
Thời gian có thể được giải quyết bằng lập kế hoạch nâng cao - một khối xây dựng của bất kỳ chiến lược quảng bá nội dung chức năng nào. Với danh sách trên, chúng tôi đã làm nổi bật nhiều công cụ quảng bá nội dung hiệu quả. Điều đó không có nghĩa là bạn phải sử dụng từng mẹo này.
Bạn quyết định cách tận dụng tốt nhất các chiến thuật đó để tiếp cận đối tượng cụ thể của mình. Việc xây dựng chiến lược quảng bá nội dung là rất quan trọng. Ví dụ: hãy xem xét nhân khẩu học mục tiêu của bạn. Nếu bạn đang muốn tiếp cận thanh thiếu niên, các nền tảng dựa trên video như TikTok hoặc Instagram Reels là những lựa chọn khả thi.
20 chiến lược quảng bá nội dung giúp nội dung của bạn dễ nhìn hơn
Nếu bạn đang muốn tiếp cận người lớn từ 60 tuổi trở lên, chiến dịch email và Facebook là những kênh phân phối phù hợp. Một chiến lược gắn kết cho phép bạn lập kế hoạch phân phối và quảng bá nội dung trước khi nội dung đó được hoàn thiện.
20. Thực hiện các điều chỉnh cho chiến lược quảng bá nội dung của bạn dựa trên kết quả của bạn
Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, hãy nhớ rằng không có chiến lược quảng bá nội dung nào được thiết lập sẵn. Vẻ đẹp của việc tạo và quảng bá nội dung, đặc biệt là trong thời đại kỹ thuật số, là tính linh hoạt. Tận dụng tối đa của nó. Nếu bạn thấy rằng một số loại nội dung nhất định, chẳng hạn như podcast và video trên mạng xã hội, đang hoạt động tốt hơn, hãy tạo nhiều nội dung đó hơn.
Nếu bạn thấy rằng bạn nhận được sự tương tác tích cực nhất khi bạn tweet một bài đăng trên blog, hãy tập trung sức lực của bạn vào các cuộc trò chuyện trên Twitter. Để biết quy trình tạo và phân phối đang hoạt động, bạn cần dữ liệu chi tiết. Công cụ Theo dõi Bài đăng của chúng tôi cho phép bạn đo lường hiệu suất của các ấn phẩm bên ngoài, theo dõi mức độ tương tác trên mạng xã hội, theo dõi lưu lượng truy cập giới thiệu đến trang web của bạn, v.v.
Đảm bảo nội dung của bạn xuất hiện trước đối tượng phù hợp với chiến lược quảng bá nội dung gắn kết
Nội dung là một cách để thiết lập bản thân, công ty hoặc thương hiệu của bạn như một nguồn thông tin hoặc giải trí có giá trị. Nó cũng cung cấp cho bạn một phương tiện kết nối và tương tác với khán giả, xây dựng sự quan tâm và lòng trung thành. Tuy nhiên, bạn không thể chỉ tạo nội dung và gọi nó là một ngày. Quảng cáo nội dung đảm bảo rằng bạn đang truyền tải thông điệp của mình đến những người quan tâm.
Với dịch vụ seo uy tín tại đà nẵng sẽ giúp bạn triển khai các mẹo quảng cáo ở trên. Với công nghệ tiên tiến của chúng tôi, bạn có thể xem xét những gì được và không hiệu quả trong quảng cáo nội dung của mình, khám phá những cách mới để quảng cáo nội dung của bạn tốt hơn và hiểu tổng thể hơn về những gì thúc đẩy chuyển đổi với khán giả của bạn. Bằng cách giúp bạn mở rộng đối tượng, chúng tôi hỗ trợ thành công cho doanh nghiệp của bạn.
Sưu tầm
Quyền Trang
Mời bạn để lại bình luận về dịch vụ của Đà Nẵng Web.